ก่อนอื่น ขออนุญาต เพื่อนๆ เล่าให้ทุกท่านทราบว่า โปรต่างๆ ของมือถือ แต่ล่ะค่ายก็มีออกมาให้ผู้บริโภคเลือกใช้
แต่ หลังๆ มักจะเอาเปรียบอยู่ลับๆ กรณี ของเรา คือ
1. มีการจองโทรศัพท์ ไว้เมื่อช่วง ปลายเดือน กันยายน 60 ของค่าย AIS และตัวเอง ก็เป็นลูกค้า เก่า ที่ใช้บริการมา เกือบ 12 ปี
และเลือกโปรฯ เครื่องของ Huawei Nova2i และ รอมาจนครบกำหนด รับเครื่อง 1 เดือน พอวันนี้ไปรับที่ Shop Ais สาขาลาดพร้าว
สิ่งแรกที่เสียความรู้สึคือ ชื่อของเราผิด แต่ หมายเลขโทรศัพท์ ถูกต้อง และ เจ้าหน้าที่ ถามย้ำว่า ไม่รู้จัก กับ ชื่อนี้ใช่ไหม??
คือ ข้อมูลในระบบ คุณไม่สามารถตรวจสอบได้เลยใช่ไหมค่ะ?? เลข 13 หลัก บัตรประชาชน ก้อ สามารถตรวจสอบข้อมูลได้นะ คือ AIS ทำให้ประทับใจมากค่ะ >_<"
2.แพคเกจ ที่แจ้งไว้ ตอนซื้อในงาน กับ ข้อมูล ที่ให้ลูกค้าวันรับเครื่อง ไม่ตรงกัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ แจ้งว่า ไม่สารถใช้โปรฯ เดิมได้
คือ ต้อง เปลี่ยน โปรฯ เท่านั้น แล้วดิฉัน ถามว่า ทำไมตอนอยู่ในงาน ไม่แจ้งลูกค้า ให้ทราบในเงื่อนไข จะได้ไม่เสียเวลา กันทั้ง 2 ฝ่าย
แต่ นี้ เสียเวลารอ และ ยังทำให้เสียความรู้สึก หมดความประทับใจ จริง ๆ ค่ะ และ ได้ร้องเรียน ทาง Call Center แต่ เจ้าหน้าที่ก็ แจ้งกลับมาว่า
ไม่สามารถแก้ไขใดๆ ได้ ถ้าลูกค้า ไม่รับเครื่อง ก็ไม่เป็นไร ??? คือ ต้องขอขอบคุณ สำหรับ ความรับผิดชอบ ที่มีให้กับลูกค้า นะคะ AIS
AIS ชื่อนี้ ทำให้ลูกค้าที่ใช้มานานเสียความรู้สึก
แต่ หลังๆ มักจะเอาเปรียบอยู่ลับๆ กรณี ของเรา คือ
1. มีการจองโทรศัพท์ ไว้เมื่อช่วง ปลายเดือน กันยายน 60 ของค่าย AIS และตัวเอง ก็เป็นลูกค้า เก่า ที่ใช้บริการมา เกือบ 12 ปี
และเลือกโปรฯ เครื่องของ Huawei Nova2i และ รอมาจนครบกำหนด รับเครื่อง 1 เดือน พอวันนี้ไปรับที่ Shop Ais สาขาลาดพร้าว
สิ่งแรกที่เสียความรู้สึคือ ชื่อของเราผิด แต่ หมายเลขโทรศัพท์ ถูกต้อง และ เจ้าหน้าที่ ถามย้ำว่า ไม่รู้จัก กับ ชื่อนี้ใช่ไหม??
คือ ข้อมูลในระบบ คุณไม่สามารถตรวจสอบได้เลยใช่ไหมค่ะ?? เลข 13 หลัก บัตรประชาชน ก้อ สามารถตรวจสอบข้อมูลได้นะ คือ AIS ทำให้ประทับใจมากค่ะ >_<"
2.แพคเกจ ที่แจ้งไว้ ตอนซื้อในงาน กับ ข้อมูล ที่ให้ลูกค้าวันรับเครื่อง ไม่ตรงกัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ แจ้งว่า ไม่สารถใช้โปรฯ เดิมได้
คือ ต้อง เปลี่ยน โปรฯ เท่านั้น แล้วดิฉัน ถามว่า ทำไมตอนอยู่ในงาน ไม่แจ้งลูกค้า ให้ทราบในเงื่อนไข จะได้ไม่เสียเวลา กันทั้ง 2 ฝ่าย
แต่ นี้ เสียเวลารอ และ ยังทำให้เสียความรู้สึก หมดความประทับใจ จริง ๆ ค่ะ และ ได้ร้องเรียน ทาง Call Center แต่ เจ้าหน้าที่ก็ แจ้งกลับมาว่า
ไม่สามารถแก้ไขใดๆ ได้ ถ้าลูกค้า ไม่รับเครื่อง ก็ไม่เป็นไร ??? คือ ต้องขอขอบคุณ สำหรับ ความรับผิดชอบ ที่มีให้กับลูกค้า นะคะ AIS