สั่งสินค้าทาง lazada ยังไม่ได้รับของ

กระทู้คำถาม
สั่งสินค้า Order #378923933  สั่งเมื่อวันที่ 25/09/2017 จ่ายเงินและได้รับเมลล์ยืนยันการชำระเงินวันที่ 26/09/2017 ยอดสุทธิ: 3,949 บาท กำหนดส่งภายใน วันอังคาร, 3 - วันจันทร์, 9 ต.ค. 2017 จัดส่งที่ทำงาน  เลยเวลาที่กำหนดแต่ไม่มีการส่งสินค้าหรือเมลล์ตอบกลับมาว่าสินค้ามีปัญหาอย่างไร ทำการโทรไปทาง call center เพื่อสอบถามว่าสินค้าอยู่ในขั้นตอนไหน ได้รับคำตอบว่าสินค้าที่สั่งจากต่างประเทศต้องใช้เวลา จัดส่ง 14 วัน ให้รอ อีก 3-5 วัน เราก็รอ และมาคิดว่าตั้งแต่วันสั่งซื้อจนถึงกำหนดวันรับสินค้า ก็ 14 วันแล้ว และเมื่อมีการส่งสินค้าล่าช้าควรจะแจ้งผู้ซื้อทางเมลล์หรือข้อความ เมื่อรอครบกำหนด 3-5 วัน ก็ยังไม่ได้สินค้า จึงโทรไป call center ใหม่ ก็ยังได้คำตอบเดิมๆว่าสินค้าจัดส่งจากต่างประเทศใช้เวลา 14 วันทำการ จะทำการตรวจสอบให้ จึงสอบถามการคืนเงิน ว่าจะสามารถคืนได้ไหมและใช้เวลาในการคืนกี่วัน  call center บอกให้ปฏิเสธการรับสินค้าไปเลย  แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าใช้เวลาในการคืนเงินกี่วัน จึงยังไม่ยกเลิก กลัวว่าใช้เวลาทำเรื่องนานอีก
      ตั้งแต่วันสั่งซื้อ 25/9/2017 จนถึงปัจจุบัน 24/10/2017 เราไม่ได้รับการแจ้งจากทาง lazada ว่าจะส่งล่าช้า หรือติดปัญหาใด ต้องโทรไปติดตามสอบถามเองตลอด จึงจะมีเมลล์แจ้งว่าสินค้าใช้เวลาดำเนินการ 14 วัน บ้าง ล่าสุด 18/10/2017 หลังจากโทรไปถามและได้คำตอบเดิมว่า 14 วัน ก็มีเมลล์มาบอกว่า พื้นที่คุณประสบอุทกภัยทำให้จัดส่งล่าช้า 3-5 วัน  แต่พื้นที่จัดส่ง นวนคร น้ำไม่ท่วมเลยคิดว่ารถส่งสินค้าอาจจะมาจากพื้นที่น้ำท่วมเลยรอ ตอนนี้ก็เลย 3-5 วันและ ยังไม่มีวี่แวว  ทำให้เสียเวลาในการรอรับสินค้า ทาง lazada ควรมีการแจ้งผู้ซื้อถ้าสินค้ามีการส่งล่าช้าและกำหนดวันที่แน่นอน ไม่ใช่ปัดให้พ้นๆไป เพื่อสร้างความมั่นใจว่าจะไม่โดนโกง และกำหนดวันรับสินค้าถ้ากำหนดแล้วควรจะส่งให้มันตรง สถานะ คำว่า กำลังจัดส่ง ขึ้นตั้งแต่ 3-4 วันแรก จนตอนนี้ก็ยังขึ้นว่ากำลังจัดส่ง จนทำให้มาคิดว่าสินค้าจัดส่งจากต่างประเทศ หรือต่างดาว
     สินค้าตัวอื่นที่เคยสั่งจาก lazada ส่งภายในเวลาตลอด ถึงแม้จัดส่งจากต่างประเทศ ที่ใช้เวลาจัดส่ง 14 วัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ปัญหาเดียวกันเลยครับ ไม่มีวิธีที่จะรองรับผู้ซื้อที่ถูกผิดสัญญาโดยผู้ขาย ติดต่ออะไรก็ กำลังดำเนินการ จะยกเลิกก็ไม่ได้ ซื้อมาก็หลายครั้ง มีปัญหาบ้างแต่ก็หยวนกันได้แต่รอบนี้ทำเราหมดความมั่นใจที่จะสั่งสินค้าที่นี่ในครั้งต่อไป ขอบอกทุกคนเลยครับว่าถ้าเกิดเหตุการของถึงช้าเป็นเดือนแบบนี้ คุณไม่มีทางได้ความคุ้มครองอื่นอย่างแน่นอน นอกจากให้รอๆๆๆ เลือกเสี่ยงเอานะครับ แต่ผมขอเป็นครั้งสุดท้ายสำหรับ lazada ที่อื่นยังมีอีกหลายที่รอเราเข้าไปใช้เงินอยู่ ปัญหาแค่นี้ยังคลี่คลายให้ผู้ซื้อไม่ได้ ขนาดแอดมิน lazada ใน pantip มาตอบข้อข้องใจและจะแก้ไขปัญหาให้ ก็ได้แค่หลอกคนในนี้ว่า เข้ามาแล้วนะ จัดการแล้วนะ เราไม่ทิ้งลูกค้า หลังไมล์มาได้เลย ถ้าหน่วยงาน lazada ใส่ใจลูกค้าและพร้อมที่จะแก้ไขปัญหาจริง ผู้ซื้อคงไม่มาตั้ง กระทู้ ที่นี่หรอก จริงไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่