คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ปัญหาเดียวกันเลยครับ ไม่มีวิธีที่จะรองรับผู้ซื้อที่ถูกผิดสัญญาโดยผู้ขาย ติดต่ออะไรก็ กำลังดำเนินการ จะยกเลิกก็ไม่ได้ ซื้อมาก็หลายครั้ง มีปัญหาบ้างแต่ก็หยวนกันได้แต่รอบนี้ทำเราหมดความมั่นใจที่จะสั่งสินค้าที่นี่ในครั้งต่อไป ขอบอกทุกคนเลยครับว่าถ้าเกิดเหตุการของถึงช้าเป็นเดือนแบบนี้ คุณไม่มีทางได้ความคุ้มครองอื่นอย่างแน่นอน นอกจากให้รอๆๆๆ เลือกเสี่ยงเอานะครับ แต่ผมขอเป็นครั้งสุดท้ายสำหรับ lazada ที่อื่นยังมีอีกหลายที่รอเราเข้าไปใช้เงินอยู่ ปัญหาแค่นี้ยังคลี่คลายให้ผู้ซื้อไม่ได้ ขนาดแอดมิน lazada ใน pantip มาตอบข้อข้องใจและจะแก้ไขปัญหาให้ ก็ได้แค่หลอกคนในนี้ว่า เข้ามาแล้วนะ จัดการแล้วนะ เราไม่ทิ้งลูกค้า หลังไมล์มาได้เลย ถ้าหน่วยงาน lazada ใส่ใจลูกค้าและพร้อมที่จะแก้ไขปัญหาจริง ผู้ซื้อคงไม่มาตั้ง กระทู้ ที่นี่หรอก จริงไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
สั่งสินค้าทาง lazada ยังไม่ได้รับของ
ตั้งแต่วันสั่งซื้อ 25/9/2017 จนถึงปัจจุบัน 24/10/2017 เราไม่ได้รับการแจ้งจากทาง lazada ว่าจะส่งล่าช้า หรือติดปัญหาใด ต้องโทรไปติดตามสอบถามเองตลอด จึงจะมีเมลล์แจ้งว่าสินค้าใช้เวลาดำเนินการ 14 วัน บ้าง ล่าสุด 18/10/2017 หลังจากโทรไปถามและได้คำตอบเดิมว่า 14 วัน ก็มีเมลล์มาบอกว่า พื้นที่คุณประสบอุทกภัยทำให้จัดส่งล่าช้า 3-5 วัน แต่พื้นที่จัดส่ง นวนคร น้ำไม่ท่วมเลยคิดว่ารถส่งสินค้าอาจจะมาจากพื้นที่น้ำท่วมเลยรอ ตอนนี้ก็เลย 3-5 วันและ ยังไม่มีวี่แวว ทำให้เสียเวลาในการรอรับสินค้า ทาง lazada ควรมีการแจ้งผู้ซื้อถ้าสินค้ามีการส่งล่าช้าและกำหนดวันที่แน่นอน ไม่ใช่ปัดให้พ้นๆไป เพื่อสร้างความมั่นใจว่าจะไม่โดนโกง และกำหนดวันรับสินค้าถ้ากำหนดแล้วควรจะส่งให้มันตรง สถานะ คำว่า กำลังจัดส่ง ขึ้นตั้งแต่ 3-4 วันแรก จนตอนนี้ก็ยังขึ้นว่ากำลังจัดส่ง จนทำให้มาคิดว่าสินค้าจัดส่งจากต่างประเทศ หรือต่างดาว
สินค้าตัวอื่นที่เคยสั่งจาก lazada ส่งภายในเวลาตลอด ถึงแม้จัดส่งจากต่างประเทศ ที่ใช้เวลาจัดส่ง 14 วัน