คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 4093188
น้องลาซขอตรวจสอบการจัดส่งเเละติดตามสินค้าให้กับคุณสมาชิกก่อนนะครับ รบกวนเเจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมลและเบอร์โทรศัพท์เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อดำเนินการโดยทันที ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกด้วยครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์
กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
น้องลาซขอตรวจสอบการจัดส่งเเละติดตามสินค้าให้กับคุณสมาชิกก่อนนะครับ รบกวนเเจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมลและเบอร์โทรศัพท์เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อดำเนินการโดยทันที ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกด้วยครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์
กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ใครเคยใช้ขนส่ง Logisthai บ้างค่ะ ส่งช้าเลยกำหนดส่ง มา 13 วันแล้ว
สินค้าของท่านถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า
17 ธ.ค. 2019 - 09:45
Logisthai ได้รับสินค้าของท่านแล้ว และกำลังอยู่ในระหว่างการจัดส่ง
บอกจะได้รับสินค้าภายใน 23- 27 -12-19 จนตอนนี้ยังไม่ได้รับเลยค่ะ สถานะก็ไม่มีการเคลื่อนไหว เช็คพัสดุก็ไม่ได้ ไม่รู้จะได้ของตอนนไหน