ใครสั่งของจาก LAZADA แล้วมีปัญหากับการขนส่งสินค้าล้าช้าบ้าง

ผมสั่งของเล่นจากลาซาด้า (LAZADA) ให้หลานในวันครบรอบวันเกิด 4 ขวบ ผมสั่งต้องแต่วันที่ 06/03/2017 ของบอกจะได้ภายในวันที่ 09/03/2017 ซึ่งพอดีเลยวันนั้นจะได้เจอหลาน ผมเช็คสถานะเจ้าของสินค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก แต่ในระบบไม่ยอมขึ้นจัดส่งค้างอยู่ที่
06/03/2017 11:11:00    สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า

////////////////////////
พอถึงวันที่ 09/03/2017 ทั้งวันยันประมาณบ่าย 3 โมงเย็น สถานะก็ยังไม่เปลี่ยน ผมต้องโทรไปแจ้ง LAZADA ถึงเปลี่ยนให้
09/03/2017 11:19:55    สินค้าของคุณกำลังอยู่ในระหว่างการจัดส่งโดย Kerry หมายเลขขนส่ง [LAMKT70012794108].คุณสามารถติดตามสถานะของสินค้าคุณได้ที่ Kerry Tracking. โปรดให้เวลา 24 - 48 ชม ในการอัพเดทข้อมูลจากเวปไซต์ของบริษัทขนส่ง
///////////////////////

ผมเลยถามพนักงานว่าจะส่งสินค้าทันกำหนดไหมไหมผมต้องการของภายในวันนี้ พนักงานเขาตอบกลับผมมาว่า "ถ้าส่งสินค้าไม่ทัน ไม่พอใจก็ไม่ต้องรับ"
ผมถึงกับโมโหมาก ๆ ทำไมคุณพูดแบบนี้อะ ถ้าทุกคนรวมทำกันบางว่าสั่งสินค้าแล้วไม่รับกันทุกคนจะเกิดอะไรขึ้น แทนที่คุณจะรีบแก้ไขกับพูดแบบนี้

/////////////////////
วันต่อมาผมโทรไปเช็คกับ kerry express เขาบอกระบบเขามีปัญหาส่งของให้ลูกค้าไม่ได้ ผมเลยถามไปว่า "ทำไมคุณรู้ว่าคุณส่งของไม่ได้ แล้วไม่มีการแจ้งลูกค้า หรือหาวิธีแก้ไขให้ส่งของทันกำหนด" เขาไม่ตอบผมแล้วบอกว่าจะโทรติดต่อกับมา จนตอนนี้ก็ไม่มีใครติดต่อมาเลย แย่มาก kerry express ช้ามาก ๆ ไม่แจ้งลูกค้าด้วยว่าระบบขนส่งล้ม แถมปล่อยให้สินค้าเลยกำหนดส่งหน้าตาเฉยไม่เร่งมือแก้ไข เซงมาก ๆ เลย จะซื้อให้หลานในวันเกิด ไม่ทันกำหนดเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เคยเจอครับ แต่ส่วนใหญ่สั่งของที่ไม่รีบใช้ (เพราะรู้ว่าถ้ารีบ จะไม่สั่งออนไลน์)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่