ผมสั่งของเล่นจากลาซาด้า (LAZADA) ให้หลานในวันครบรอบวันเกิด 4 ขวบ ผมสั่งต้องแต่วันที่ 06/03/2017 ของบอกจะได้ภายในวันที่ 09/03/2017 ซึ่งพอดีเลยวันนั้นจะได้เจอหลาน ผมเช็คสถานะเจ้าของสินค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก แต่ในระบบไม่ยอมขึ้นจัดส่งค้างอยู่ที่
06/03/2017 11:11:00 สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า
////////////////////////
พอถึงวันที่ 09/03/2017 ทั้งวันยันประมาณบ่าย 3 โมงเย็น สถานะก็ยังไม่เปลี่ยน ผมต้องโทรไปแจ้ง LAZADA ถึงเปลี่ยนให้
09/03/2017 11:19:55 สินค้าของคุณกำลังอยู่ในระหว่างการจัดส่งโดย Kerry หมายเลขขนส่ง [LAMKT70012794108].คุณสามารถติดตามสถานะของสินค้าคุณได้ที่ Kerry Tracking. โปรดให้เวลา 24 - 48 ชม ในการอัพเดทข้อมูลจากเวปไซต์ของบริษัทขนส่ง
///////////////////////
ผมเลยถามพนักงานว่าจะส่งสินค้าทันกำหนดไหมไหมผมต้องการของภายในวันนี้ พนักงานเขาตอบกลับผมมาว่า "ถ้าส่งสินค้าไม่ทัน ไม่พอใจก็ไม่ต้องรับ"
ผมถึงกับโมโหมาก ๆ ทำไมคุณพูดแบบนี้อะ ถ้าทุกคนรวมทำกันบางว่าสั่งสินค้าแล้วไม่รับกันทุกคนจะเกิดอะไรขึ้น แทนที่คุณจะรีบแก้ไขกับพูดแบบนี้
/////////////////////
วันต่อมาผมโทรไปเช็คกับ kerry express เขาบอกระบบเขามีปัญหาส่งของให้ลูกค้าไม่ได้ ผมเลยถามไปว่า "ทำไมคุณรู้ว่าคุณส่งของไม่ได้ แล้วไม่มีการแจ้งลูกค้า หรือหาวิธีแก้ไขให้ส่งของทันกำหนด" เขาไม่ตอบผมแล้วบอกว่าจะโทรติดต่อกับมา จนตอนนี้ก็ไม่มีใครติดต่อมาเลย แย่มาก kerry express ช้ามาก ๆ ไม่แจ้งลูกค้าด้วยว่าระบบขนส่งล้ม แถมปล่อยให้สินค้าเลยกำหนดส่งหน้าตาเฉยไม่เร่งมือแก้ไข เซงมาก ๆ เลย จะซื้อให้หลานในวันเกิด ไม่ทันกำหนดเลย
ใครสั่งของจาก LAZADA แล้วมีปัญหากับการขนส่งสินค้าล้าช้าบ้าง
06/03/2017 11:11:00 สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า
////////////////////////
พอถึงวันที่ 09/03/2017 ทั้งวันยันประมาณบ่าย 3 โมงเย็น สถานะก็ยังไม่เปลี่ยน ผมต้องโทรไปแจ้ง LAZADA ถึงเปลี่ยนให้
09/03/2017 11:19:55 สินค้าของคุณกำลังอยู่ในระหว่างการจัดส่งโดย Kerry หมายเลขขนส่ง [LAMKT70012794108].คุณสามารถติดตามสถานะของสินค้าคุณได้ที่ Kerry Tracking. โปรดให้เวลา 24 - 48 ชม ในการอัพเดทข้อมูลจากเวปไซต์ของบริษัทขนส่ง
///////////////////////
ผมเลยถามพนักงานว่าจะส่งสินค้าทันกำหนดไหมไหมผมต้องการของภายในวันนี้ พนักงานเขาตอบกลับผมมาว่า "ถ้าส่งสินค้าไม่ทัน ไม่พอใจก็ไม่ต้องรับ"
ผมถึงกับโมโหมาก ๆ ทำไมคุณพูดแบบนี้อะ ถ้าทุกคนรวมทำกันบางว่าสั่งสินค้าแล้วไม่รับกันทุกคนจะเกิดอะไรขึ้น แทนที่คุณจะรีบแก้ไขกับพูดแบบนี้
/////////////////////
วันต่อมาผมโทรไปเช็คกับ kerry express เขาบอกระบบเขามีปัญหาส่งของให้ลูกค้าไม่ได้ ผมเลยถามไปว่า "ทำไมคุณรู้ว่าคุณส่งของไม่ได้ แล้วไม่มีการแจ้งลูกค้า หรือหาวิธีแก้ไขให้ส่งของทันกำหนด" เขาไม่ตอบผมแล้วบอกว่าจะโทรติดต่อกับมา จนตอนนี้ก็ไม่มีใครติดต่อมาเลย แย่มาก kerry express ช้ามาก ๆ ไม่แจ้งลูกค้าด้วยว่าระบบขนส่งล้ม แถมปล่อยให้สินค้าเลยกำหนดส่งหน้าตาเฉยไม่เร่งมือแก้ไข เซงมาก ๆ เลย จะซื้อให้หลานในวันเกิด ไม่ทันกำหนดเลย