UPDATE นะคะ
คือทางน้องเปาได้หลังไมค์มาขอข้อมูล ชื่อ เบอร์โทรติดต่อกลับ สาขาที่ซื้อ และใบเสร็จค่ะ
ซึ่งทาง จขกท ได้แจ้งไปแล้ว และรอการติดต่อกลับ และแจ้งว่าไม่ได้ต้องกงารเอาเรื่องพนักงานใดๆทั้งสิ้นค่ะ แค่ต้องการแจ้งให้เป็นมาตรฐานว่าต้องทำอย่างไรถ้าเกิดเหตุแบบนี้ในครั้งต่อไป
และได้มี callcenter โทรกลับมาแจ้งผลว่า ได้ให้ผู้จัดการร้าน แจ้งถึงมาตรฐาน
และเสนอให้ จขกท เข้าไปรับสินค้าชิ้นใหม่ ซึ่ง จกขท ไม่ขอรับค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แบบนี้เรียกว่าไหม้หรือป่าวคะ
แบบนี้เรียกว่าไหม้หรือป่าวคะ
แบบนี้เรียกว่าไหม้หรือป่าวคะ
ขอบคุณค่ะ
แบบนี้เรียกว่าไหม้หรือป่าวคะ
คือทางน้องเปาได้หลังไมค์มาขอข้อมูล ชื่อ เบอร์โทรติดต่อกลับ สาขาที่ซื้อ และใบเสร็จค่ะ
ซึ่งทาง จขกท ได้แจ้งไปแล้ว และรอการติดต่อกลับ และแจ้งว่าไม่ได้ต้องกงารเอาเรื่องพนักงานใดๆทั้งสิ้นค่ะ แค่ต้องการแจ้งให้เป็นมาตรฐานว่าต้องทำอย่างไรถ้าเกิดเหตุแบบนี้ในครั้งต่อไป
และได้มี callcenter โทรกลับมาแจ้งผลว่า ได้ให้ผู้จัดการร้าน แจ้งถึงมาตรฐาน
และเสนอให้ จขกท เข้าไปรับสินค้าชิ้นใหม่ ซึ่ง จกขท ไม่ขอรับค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แบบนี้เรียกว่าไหม้หรือป่าวคะ
แบบนี้เรียกว่าไหม้หรือป่าวคะ
ขอบคุณค่ะ