คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
การที่ลูกค้าสร้าง community ขึ้นเองถือว่าเป็น CRM ไหมครับ
ไม่เป็ครับ
แต่ถ้ามี support ของแบรนด์เข้าไปตอบคำถามจึงจะเป็น CRM
ไม่เป็ครับ
แต่ถ้ามี support ของแบรนด์เข้าไปตอบคำถามจึงจะเป็น CRM
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
CRM
การบริหารจัดการ
Customer Relationship Management (CRM)
เทคโนโลยี
Community ที่ ลูกค้าสร้างขึ้นเองเป็น CRM ยังไงหรอครับ
เช่น ลูกค้าสร้าง facebook group พูดถึงแบรนด์ แบรนด์หนึ่งโดยมีปฏิสัมพันธ์ กันอย่างต่อเนื่อง
เช่นการชักชวนให้ Up selling ในแบรนด์นั้น หรือว่าจะเป็น เรื่องของการที่สามารถแยกได้ว่าแบรนด์ที่ตัวเองเป็น Loyalists ต่างจาก คู่แข่งอย่างไรอ่ะครับ