รสนิยม

งานโฆษณาที่ดีมีที่มาจากเหตุผลสองประการ หนึ่งลูกค้าคนนั้นต่อมความกลัวต้องชำรุด สองลูกค้าต้องมีรสนิยมที่ดีด้วย
โฆษณาเปรียบเสมือนเสื้อผ้าอาภรณ์ที่ลูกค้าสวมใส่ มันบ่งบอกถึงรสนิยมของตัวแบรนด์ และคนที่อยู่เบื้องหลังแบรนด์นั้น ๆ
ลองมาดูงานโฆษณาชิ้นนี้ที่สื่อถึงความมีรสนิยม เป็นโฆษณาถุงยางอนามัยโดยมีที่วิธีเล่าเรื่องที่ชาญฉลาดและไม่ดูหวาดเสียว





ที่มา : แกะดำทำธุรกิจ www.blacksheep.co.th
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่