ต้องขอเอ่ยก่อนนะครับ ผมเป็นผู้ใช้บริการเครือข่าย DTAC ครับ ตอนใช้แรกๆก็โอเคอยู่นะครับ แต่พักหลังๆมาเริ่มไม่ประทับใจ ในหลายๆด้านขอไม่กล่าวถึง ผมเลยจึงตัดสินใจทำเรื่องย้ายครับ ผมจึงโทรไปที่ศูนย์บริการDTAC ครับ หลังจากโทรไปแล้ว ผมก็ทำเรื่องขอย้ายค่ายครับ เขาบอกว่าให้ชำระยอดที่ค้างบริการไว้จนถึงปัจจุบัน จีงจะสามารถขอรหัสย้ายค่ายได้ เขาก็ส่งยอดค้างชำระเป็นข้อความมาให้ ผมก็ชำระตามยอดแล้ว แล้วหลังจากนั้นเขาบอกให้กด *151*ตามด้วยเบอร์โทร# สำหรับขอรหัสการย้ายค่าย ผมก้ทำตามครับ แล้วก็ยังขึ้นว่ายังค้างยอดอยู่ให้ติดต่อตามเบอร์โทร 02xxx-xxxx ผมก็โทรกลับไปว่า ผมชำระค่าบริการตามยอดแล้ว ทำไมยังย้ายค่ายไม่ได้อีกครับ ทางพนักงานก็แจ้งว่า เบอร์ของลูกค้า ติดบล็อคสัญญาณ หรือมีการซื้อเครื่องติดโปรไหมครับ ผมก็แจ้งไปว่า ไม่เคยซื้อเครื่องครับ ยังไงก็ลองเช็คให้ผมด้วยครับ เขาก็บอกว่าเดวจะตรวจสอบแล้วให้พนักงานติดต่อกลับไปภายใน24ชม. เราก็รอจนวันต่อมาเขาติดต่อกลับมา แล้วแจ้งว่า ได้ทำการปลดบล็อคแล้ว สามารถย้ายค่ายได้เลยครับ ผมก็เลยลองกด *151*ตามด้วยเบอร์โทร# อีกรอบครับ แต่ก็ยังเหมือนเดิมครับ ไม่สามารถย้ายได้ ยังขึ้นว่า คำขอรหัสย้ายค่ายของหมยเลข xxxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมียอดค่าบริการที่รอการชำระ ให้สอบถามเพิ่มเติมตามเบอร์นี้ 02-xxxx ผมจีงติดต่อกลับไปอีกที พนักงงานก็แจ้งว่าทางเบอร์ลูกค้ายังมียอดค้างชำระอีก xx บาท ผมก็แจ้งแล้วว่าผมชำระไปแล้วเมื่อวาน ทางพนักงานเขาก็บอกว่าตอนนี้ได้ตรวจสอบแล้ว ยังมีค่าบริการที่ต้องชำระอีก xx บาท (คือผมไม่เข้าใจว่า ถ้ายังมีค่าบริการอีก ทำไมไม่แจ้งมาเป็นยอดรวมทีเดียวตั้งแต่ทีแรก ทำไมต้องจ่ายสองรอบ จะทำให้ผมเสียเวลาทำไม) ผมก็เลยต้องชำระอีกรอบ แล้วทำเรื่องใหม่ จึงจะได้รหัสการย้ายค่าย แล้วพอจะย้ายค่าย ก็มีโปรโมชั่นพิเศษมาให้เยอะแยะ ซึ่งมันไม่สายไปหรอครับ ตอนที่ผมใช้บริการคุณอยู่กลับไม่ได้รับอะไรเลย แต่พอจะย้ายเครือข่าย กลับมาให้นู้นี่ ผมรู้สึกผิดหวังมากจริงๆครับกับการบริการของพนักงาน ที่ให้คำแนะนำที่ไม่ชัดเจนและการให้บริการที่ไม่โอเค
ยังไงที่ผมพูดมามีจุดประสงค์เพื่ออยากให้พัฒนาการบริการของพนักงานและให้คำแนะนำที่ชัดเจนกว่านี้ ครับ จะได้ไม่ต้องมาเสียเวลาเหมือนผม
[CR] พอกันทีกับ DTAC
ยังไงที่ผมพูดมามีจุดประสงค์เพื่ออยากให้พัฒนาการบริการของพนักงานและให้คำแนะนำที่ชัดเจนกว่านี้ ครับ จะได้ไม่ต้องมาเสียเวลาเหมือนผม