เปืดเส้นทางโดยสารแก่งคอย-คลองสิบเก้า ด้วยการยืดปลายทางขบวน 285/286 เป็นกรุงเทพ-ฉะเชิงเทรา-แก่งคอย คุ้มไหม

กระทู้คำถาม
เป็นแนวคิดที่เราต้องการให้มีรถไฟเข้าถึงในพื้นที่ที่มีทางรถไฟ แต่ยังไม่มีขบวนรถโดยสาร นั่นก็คือสายคลองสิบเก้า-แก่งคอย
โดยในระยะแรกจะยังไม่เปิดขบวนรถโดยสารใหม่ แต่จะยืดปลายทางของขบวนรถ 285/286 จากกรุงเทพ-ฉะเชิงเทรา เป็นกรุงเทพ-ฉะเชิงเทรา-แก่งคอย
และเลือกขบวนรถสายอิสาน 2 ขบวน(ยังไม่ระบุเลขบวน)
ส่วนสถานีองครักษ์, วิหารแดง, บุใหญ่ ก็จะมีการเปิดช่องจำหน่ายตั๋ว(เห็นว่ามีแล้ว) เพิ่มที่นั่ง ปรับปรุงทางเข้า ติดป้ายทางเข้าสถานี และการประชาสัมพันธ์ให้คนในพื้นที่ทราบ
อันนี้คิดว่าคุ้มไหม กับการลงทุนเปิดเส้นทางนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่