วันนนี้โทรไปสอบถาม call center 3BB ว่าจะทำการเปลี่ยนจาก VDSL เป็น Fiber Optic ได้ไหมทาง Call center ตอบว่าจะต้องนำเอกสารบัตรประจำตัวและสำเนาทะเบียนบ้านไปติดต่อทาง ศูนย์บริการ 3BB ด้วยเองว่ามีคู่สายว่างไหมหรือสามารถติดตั้งได้ไหม อยากรู้ว่าทาง Call Center ไม่มีข้อมูลคู่สายว่างไม่ว่างเลยเหรอครับ ต้องให้ลูกค้าไปติดต่อเอง ถ้าไปแล้วทางศูนย์บริการบอกว่าไม่มีคู่สายหรือคู่สายไม่ว่าง ลูกค้าก็ต้องไปเสียเที่ยวเสียเวลาอีก หรือว่าเพราะเป็นลูกค้าปัจจุบันอยู่แล้วให้ลูกค้าเดินเรื่องเองคนเดียว ไม่เหมือนลูกค้าใหม่กรอกไปสมัครไปปุ๊บมาติดตั้งให้ทันที เป็นศูนย์บริการ Call center ก็จนน่าจะมีข้อมูลคำตอบพวกนี้ให้ลูกค้าบ้างนะครับว่าสามารถติดตั้งหรือเปลี่ยนได้หรือไม่ได้ คู่สายว่างไม่ว่าง
Call center 3BB