[CR] การซื้อโทรศัพท์ผ่านออนไลน์สโตร์

ซื้อไอโฟน 7 32 gb ผ่านออนไลน์สโตร์ ของ AIS ได้รับของเมื่อวันที่ 5 ต.ค.60 พอแกะกล่องเปิดเครื่องมา ก็เจอ dead pixel จึงได้ไปติดต่อที่ศูนย์ ais
สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล บีช พัทยา ในวันที่ 6ต.ค.60 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องใช้เวลาดำเนินการ 7-14 วัน เพราะยังไงก็ต้องส่งไปให้ทาง apple อยู่ดี และได้แนะนำให้ไปติดต่อที่ ศูนย์ i care พอไปติดต่อแล้วทางศูนย์ i care บอกว่าใช้เวลา 5-10 วัน(ซึ่งเร็วกว่าส่งผ่านทาง ais ) พอถามต่อว่า เขาจะเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่หรือเปล่า เขาบอกว่าจะซ่อมแค่จอ เครื่องอยู่ในประกัน
- มีใครเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง เขาแค่ซ่อมเองเหรอ ทั้งๆที่เครื่องมันเพิ่งแกะกล่อง ยังไม่ได้ใช้งานเลย
- ของแค่แกะกล่องมาก็ส่งซ่อมเลย ยอดจริงๆ
- ของมันหลุด QC มา แทนที่จะเปลี่ยนให้ กลับเอาไปซ่อมให้ โถ่
- ** ข้าพเจ้าผิดเองที่สั่งของออนไลน์ ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบคุณภาพสินค้าก่อนจ่ายเงินได้ **
- เสียเวลา เสียอารมณ์ เสียเงินค่ารถในการเดินทาง
- ถ้าการซื้อของผ่านออนไลน์สโตร์ ในยุค 4.0 แล้วมันจะเป็นอย่างนี้ ควรซื้อของจากหน้าร้านจะดีกว่า
- พอละ
ชื่อสินค้า:   iphone7
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่