*****ให้ติดลบครับ สำหรับการบริการ ห่วยแตกมากๆ*****
ผมขอเตือนไว้เลย อย่าวางใจแม้เป็นสินค้าที่ Lazada จำหน่ายเองก็ตาม
ช่วงนี้ถูกยกเลิกไป 2 ครั้งติดๆกันแล้ว จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตไป Lazada ยังไม่คืนวงเงิน ได้แต่รออย่างไม่มีจุดหมาย
...
เข้าเรื่องเลย เคสแรก
อยากได้กล้องถ่ายรูป อ่านรีวิวแล้วพอใจ เลยกดสั่งซื้อกล้อง Fuji xa-3 ประกันศูนย์ จัดจำหน่ายโดย Lazada
รอจนเลยวันกำหนดส่งสินค้า ก็ไม่ได้รับสินค้า โทรไปไม่มีมนุษย์รับสาย เลยหลังไมค์ไปติดตามใน pantip แอดมินขอเวลาตรวจสอบ แล้วเสนอหน้ามาบอกขออภัยที่ล่าช้าเพราะปรับปรุงระบบจัดส่งสินค้าใหม่ ก็โอเคไม่เป็นไรรอได้ แล้วสอบถามว่าลูกค้ายังต้องการสินค้าอยู่ไหม ก็ยืนยันไปชัดเจนว่าต้องการรับสินค้า
ผ่านไปวันนึง เศือกขึ้นสถานะยกเลิกไม่มีปี่มีขลุ่ย อ่าว! บอกว่าต้องการสินค้าไง อ่านภาษาคนไม่รู้เรื่อง?
ลูกค้าอยากได้กล้อง เศือกยกเลิกแล้วบอกจะคืนเงิน หัวร้อนมาก!
แล้ววันนี้ Lazada เอากล้อง Fuji xa-3 มาวนขายอีกแล้ว....ใครคิดจะซื้อก็ระวังตัวกันด้วย มีของไหมไม่รู้ ระบบกากๆไม่มีอะไรยืนยันว่าจะได้รับสินค้าเลย กลัวสั่งไปจะถูกยกเลิก เอาเงินไปหมุนก่อน กว่าจะได้คืนก็นานไปอีก.....
.
.
.
.
เคสต่อมา
ยัง! ยังไม่เข็ด พอรู้ว่าไม่ได้ Fuji แน่ๆแล้ว ดันไปเห็น กล้อง Olympus em-10 II ไม่ใช่ประกันศูนย์ จัดจำหน่ายโดย Lazada เอง ก็ตัดสินใจเอาวะ! คงไม่พังง่ายหรอกมั้ง ลดราคาอยู่ในงบพอดี เลยสั่งซื้ออีกครั้ง มาคิดได้ทีหลัง เซ็งตัวเอง ช่างสิ้นคิดและโง่จริงๆ ที่ไว้ใจเว็บห่วยแตกแบบนี้
รอรับสินค้า จนถึงวันครบกำหนด Lazada ก็ผิดนัดไม่ส่งของอีกแล้ว เลยไปติดตามทางหลังไมค์ pantip อีกรอบ แอดมินมาตอบขออภัย แล้วหายหัวไป 2 วัน กลับเสนอหน้ามาบอกว่าคำสั่งซื้อถูกยกเลิกแล้วเพราะปัญหาทางระบบ ให้ส่วนลดมา 200 เฮี่ยสุดๆ อยากได้ของ ไม่ต้องการคูปองส่วนลดโว้ยยยย
ไปดูในหน้าสถานะในแอพ ก็ยังขึ้น "กำลังดำเนินการ" คือยังไม่ได้ขึ้นสถานะยกเลิกให้เลย แล้วสรุปจะคืนเงินวันไหน
ณ วันนี้ 5 ต.ค. 60 ผ่านมาเกิน 48 ชม. ตามที่รับปากแล้วก็ไม่อีเมลจากมนุษย์หน้าไหนมาแจ้ง อย่าสักแต่พ่นๆมาทั้งที่ทำตามไม่ได้ แอดมินช่วยตอบทีเถอะว่าจะคืนเงินวันไหน
เจ็บใจมาก! ถูกยกเลิกคำสั่ง แต่ตอนนี้มันก็ยังมีของขายอยู่ แถมขึ้นราคา ประทับใจน้ำตาไหลจริงๆ
สำหรับผม เว็บห่วยแตกแบบนี้ ขอลาขาด!!! ไปซื้อที่ร้านแบบจับต้องได้ แพงกว่าไม่เท่าไหร่ มีประกันชัดเจนเชื่อถือได้ดีกว่า
ฝากถึงแอดมิน ไม่ต้องมาขออภัยแบบซ้ำซาก copy & paste คำตอบแบบส่งๆ และไม่ต้องบอกให้โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมอีกนะ รู้เบอร์โทรดี โทรมือหงิกกว่าจะได้คุยกับมนุษย์ ได้คุยแล้วก็ทำอะไรได้เพียงขอตรวจสอบโง่ๆ ไม่คืบหน้าอะไรสักอย่าง สักแต่พ่นๆออกมา ไม่มีประโยชน์
หลังไมค์ก็มีข้อมูลทุกอย่างครบถ้วนแล้ว ไม่ต้องถามอีก แค่ยืนยันว่าจะคืนเงินมา ดำเนินการให้เร็วที่สุด แล้วแจ้งวันที่จะได้รับวงเงินคืนมาก็พอ! ขอแค่นี้ ไม่มากความ
ขอเตือนเลย โปรดอย่าวางใจสินค้าที่ Lazada จำหน่ายเอง ผิดนัดไม่ส่งสินค้า แล้วยกเลิกเองหน้าตาเฉย
ผ่านไปอีกวัน ก็วนเอามาขายใหม่ ขึ้นราคาไปอีก เวรแท้.....
[CR] รีวิวเตือนภัย! ซื้อกล้องถ่ายรูปที่ Lazada จำหน่ายเอง ผิดนัดไม่ส่งของตามกำหนด ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อแล้วนำมาขายใหม่หน้าตาเฉย
ผมขอเตือนไว้เลย อย่าวางใจแม้เป็นสินค้าที่ Lazada จำหน่ายเองก็ตาม
ช่วงนี้ถูกยกเลิกไป 2 ครั้งติดๆกันแล้ว จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตไป Lazada ยังไม่คืนวงเงิน ได้แต่รออย่างไม่มีจุดหมาย
...
เข้าเรื่องเลย เคสแรก
อยากได้กล้องถ่ายรูป อ่านรีวิวแล้วพอใจ เลยกดสั่งซื้อกล้อง Fuji xa-3 ประกันศูนย์ จัดจำหน่ายโดย Lazada
รอจนเลยวันกำหนดส่งสินค้า ก็ไม่ได้รับสินค้า โทรไปไม่มีมนุษย์รับสาย เลยหลังไมค์ไปติดตามใน pantip แอดมินขอเวลาตรวจสอบ แล้วเสนอหน้ามาบอกขออภัยที่ล่าช้าเพราะปรับปรุงระบบจัดส่งสินค้าใหม่ ก็โอเคไม่เป็นไรรอได้ แล้วสอบถามว่าลูกค้ายังต้องการสินค้าอยู่ไหม ก็ยืนยันไปชัดเจนว่าต้องการรับสินค้า
ผ่านไปวันนึง เศือกขึ้นสถานะยกเลิกไม่มีปี่มีขลุ่ย อ่าว! บอกว่าต้องการสินค้าไง อ่านภาษาคนไม่รู้เรื่อง?
ลูกค้าอยากได้กล้อง เศือกยกเลิกแล้วบอกจะคืนเงิน หัวร้อนมาก!
แล้ววันนี้ Lazada เอากล้อง Fuji xa-3 มาวนขายอีกแล้ว....ใครคิดจะซื้อก็ระวังตัวกันด้วย มีของไหมไม่รู้ ระบบกากๆไม่มีอะไรยืนยันว่าจะได้รับสินค้าเลย กลัวสั่งไปจะถูกยกเลิก เอาเงินไปหมุนก่อน กว่าจะได้คืนก็นานไปอีก.....
.
.
.
.
เคสต่อมา
ยัง! ยังไม่เข็ด พอรู้ว่าไม่ได้ Fuji แน่ๆแล้ว ดันไปเห็น กล้อง Olympus em-10 II ไม่ใช่ประกันศูนย์ จัดจำหน่ายโดย Lazada เอง ก็ตัดสินใจเอาวะ! คงไม่พังง่ายหรอกมั้ง ลดราคาอยู่ในงบพอดี เลยสั่งซื้ออีกครั้ง มาคิดได้ทีหลัง เซ็งตัวเอง ช่างสิ้นคิดและโง่จริงๆ ที่ไว้ใจเว็บห่วยแตกแบบนี้
รอรับสินค้า จนถึงวันครบกำหนด Lazada ก็ผิดนัดไม่ส่งของอีกแล้ว เลยไปติดตามทางหลังไมค์ pantip อีกรอบ แอดมินมาตอบขออภัย แล้วหายหัวไป 2 วัน กลับเสนอหน้ามาบอกว่าคำสั่งซื้อถูกยกเลิกแล้วเพราะปัญหาทางระบบ ให้ส่วนลดมา 200 เฮี่ยสุดๆ อยากได้ของ ไม่ต้องการคูปองส่วนลดโว้ยยยย
ไปดูในหน้าสถานะในแอพ ก็ยังขึ้น "กำลังดำเนินการ" คือยังไม่ได้ขึ้นสถานะยกเลิกให้เลย แล้วสรุปจะคืนเงินวันไหน
ณ วันนี้ 5 ต.ค. 60 ผ่านมาเกิน 48 ชม. ตามที่รับปากแล้วก็ไม่อีเมลจากมนุษย์หน้าไหนมาแจ้ง อย่าสักแต่พ่นๆมาทั้งที่ทำตามไม่ได้ แอดมินช่วยตอบทีเถอะว่าจะคืนเงินวันไหน
เจ็บใจมาก! ถูกยกเลิกคำสั่ง แต่ตอนนี้มันก็ยังมีของขายอยู่ แถมขึ้นราคา ประทับใจน้ำตาไหลจริงๆ
สำหรับผม เว็บห่วยแตกแบบนี้ ขอลาขาด!!! ไปซื้อที่ร้านแบบจับต้องได้ แพงกว่าไม่เท่าไหร่ มีประกันชัดเจนเชื่อถือได้ดีกว่า
ฝากถึงแอดมิน ไม่ต้องมาขออภัยแบบซ้ำซาก copy & paste คำตอบแบบส่งๆ และไม่ต้องบอกให้โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมอีกนะ รู้เบอร์โทรดี โทรมือหงิกกว่าจะได้คุยกับมนุษย์ ได้คุยแล้วก็ทำอะไรได้เพียงขอตรวจสอบโง่ๆ ไม่คืบหน้าอะไรสักอย่าง สักแต่พ่นๆออกมา ไม่มีประโยชน์
หลังไมค์ก็มีข้อมูลทุกอย่างครบถ้วนแล้ว ไม่ต้องถามอีก แค่ยืนยันว่าจะคืนเงินมา ดำเนินการให้เร็วที่สุด แล้วแจ้งวันที่จะได้รับวงเงินคืนมาก็พอ! ขอแค่นี้ ไม่มากความ
ขอเตือนเลย โปรดอย่าวางใจสินค้าที่ Lazada จำหน่ายเอง ผิดนัดไม่ส่งสินค้า แล้วยกเลิกเองหน้าตาเฉย
ผ่านไปอีกวัน ก็วนเอามาขายใหม่ ขึ้นราคาไปอีก เวรแท้.....