เมื่อไร Lazada จะจัดการคืนเงินให้ถูกต้อง หักไป 218 คืนมา 109 รายละเอียดก็บอกไปหมดแล้ว เงียบ

แต่ก่อนมีปัญหา ก็ส่งเมล์ไป services แต่ตอนนี้ห่วยแตก ยกเลิกเมล์ติดต่อแล้ว ให้ติดต่อ chat พยายามมาหลายวันก็ไม่ได้ เพราะไม่มีใครว่างแชทรับเลย สิ่งที่ห่วยแตกคือ ในวัน 11.11 Big Sale สั่งซื้อ microcard ซึ่ง Lazada เป็นคนจำหน่ายเอง แต่สงสัยมีคนซื่อแยะ ไม่อยากขาดทุนก็ cancel order ผมแค่ 2 อันๆ ละ 109 บาทถูกมาก เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้เมื่อ 11.11 ปีทีแล้ว แต่ผมไม่เข็ดจ่ายแบบ บัตร เลยถูกหักไป 218 บาท แต่ที่เลวร้ายคือ จ่ายเงินคืนมาแค่ 109 บาท มันไม่ดูเลยหรือว่า ยอดหักไปเท่าไร ดูแค่ว่า อันละ 109 บาท

พยายามติดต่อทุกหนทาง ติดต่อไม่ได้เลย เฮ้อ สงสัยต้องย้ายไป Shopee แล้ว

สวัสดีคุณ XXXX,
รายการสินค้าที่ระบุด้านล่างจากคำสั่งซื้อหมายเลข #216791562177473 ของคุณได้ถูกยกเลิก เนื่องจากร้านค้าไม่สามารถจัดส่งสินค้าให้คุณได้ รบกวนติดต่อผู้ขายโดยตรงผ่านช่องทาง แชทกับร้านค้า หากท่านต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Sandisk MicroSD Ultra Class 10 80MB/S - 16GB(SDSQUNS_016G_GN3MN)
THB 109.00
จำนวน: 2
ผู้จัดจำหน่าย: Lazada

เราได้เริ่มดำเนินการคืนเงินให้กับคุณแล้ว (คำสั่งซื้อหมายเลข 216791562177473)

Lazada Thailand
Wed, Nov 21, 4:31 PM (2 days ago)
เราได้เริ่มดำเนินการคืนเงิน (Scroll down for English version) สวัสดีคุณ กมล เฮงเกียรติศักดิ์ , ขออนุญาตแจ้งให้ทราบว่าเราได้ทำการคืนเงินจำนวน ฿109.00 บาท สำหรับส

จ่ายไป 218 บาท คืนแค่ 109 บาท ผมสั่งไป 2 ชิ้น นะครับ หัดอ่านบ้างสิครับ เฮ้อ รู้ว่าไม่ตั้งใจโกง แต่การกระทำมันโกงชัดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่