เรื่องมีอยู่ว่า แอร์ที่ห้องใช้ของ Mitsubisi เก่าแล้วละ ขนาด 1 ตัน มีให้ช่างมาล้างเมื่อ 9 เม.ษ60 หลังจากนั้น แอร์ก็มีน้ำหยดก็เรียกช่างคนเดิมเข้ามาครั้งที่ 2 วันที่ 6 ส.ค ช่างบอกว่าแอร์เป็นน้ำแข็งเกาะซ่อมไม่ได้ ก็เปลี่ยนคอยล์เย็นเป็นยี่ห้อ Turbo cool 2017 (คอมตัวเก่าเป็น Jaijo Danki) แต่ถึงน้ำจะหยดแต่แอร์ก็เย็นปกติ หลังจากนั้น 4 ก.ย แอร์ก็ไม่เย็นเลยให้ช่างเข้ามาครั้งที่ 3 ช่างมาเติมน้ำยาแอร์บอกว่าเป็นความผิดของเขาที่ทำรั่ว ก็ใช้ได้ต่อมาอีก แอร์ก็ไม่เย็นอีกให้ช่างเข้ามาครั้งที่ 4 วันที่ 20 ก.ย60 ช่างก็เข้ามาเอาคัทเตอร์มาผ่านตรงท่อสายไฟที่พันแล้วก็หยอดๆทำอะไรไม่รู้แล้วก็พันกลับไปเหมือนเดิม แล้วเติมน้ำยาแอร์ให้ด้วย พอช่างก่อนกลับบอกว่าถ้ามีปัญหาอะไรให้รีบบอก ก็เปิดแอร์ทิ้งไว้ยังไม่ปิด ก็สังเกตุดูตรงสายท่อมีเหงื่อเกาะ ก็โทรบอกช่าง ช่างบอกว่าปกติ ก็รู้สึกแปลกๆเพราะเมื่อก่อนไม่เห็นเคยมี หลังจากนั้นก็เริ่มจะไม่เย็นและมีหยดน้ำเกาะมากขึ้นและเมื่อ 4 ต.ค เห็นว่าเป็นน้ำแข็งเกาะ วันรุ่งขึ้นก็โทรไปหาช่าง ช่างบอกว่าเป็นที่คอมเพรสเซอร์ ต้องเปลี่ยน ก็รู้สึกว่าช่างไม่เก่งไม่รู้เรื่องมาให้เปลี่ยนนู้นเปลี่ยนนี่ ตอนเปลี่ยนเป็นยี่ห้อ Turbo cool ก็ไม่พอใจเพราะไม่มีฉลากประหยัดไฟติดที่แอร์ แต่ช่างบอกว่าไม่เกี่ยวกินไฟขึ้นอยู่กับตัวคอมเพรสเซอร์ ใครพอรู้ช่วยบอกทีคะโดนช่างหลอกหรือเปล่า และพอจะขายคืนตัวคอยล์เย็นตัวนี้คืนช่างไปได้มั้ย
ถามเรื่องแอร์ห้องนอน