รบกวนถาม DTAC ครับ เคส นี้ ใครผิด แล้ว จะหาทางแก้ยังไงครับ -- กับศูนย์ Dtac เมกะ บางนา ชั้น 2
คือย้อนไปวันเกิดเหตุ วันที่ 30/08/2017 เวลาประมาณ 1 ทุ่ม
ผมมีเบอร์เติมเงินที่ซื้อเก็บไว้ มีทั้ง AIS True และ DTAC พอดีซิมจะหมด อายุวันที่ 31/08/2017 ผมเลยจะไปลงทะเบียน/เปิดใช้ซิม ก่อนหมด 1 วัน
***โดยวันดังกล่าว ผมได้ลงทะเบียนครบ ทั้ง AIS True และ DTAC
พอลงทะเบียนเสร็จ ก็เติมเงินเพื่อเลี้ยงเบอร์ ปรากฎว่า AIS True ไม่มีปัญหา แต่ DTAC กับมีปัญหา ซิมใช้งานไม่ได้
วันนั้นน่าจะวันที่ 4 แฟนผม(ซึ่งใช้ DTAC เช็คได้ครับ) โทรหา CC 1678 , callcenter บอกให้ติดต่อ ศูนย์ เมกะ บางนา โดยตรง
ผมก็โทรไป ตอนแรกก็พูดดีครับ ขอหลักฐาน โน้นนั้นนี่ แฟนผมก็ส่ง email ไป (พนักงานท่านนั้นให้ส่ง email ส่วนตัว) ก็ส่งไป
.....รอไปเกือบ 10 วันไม่ติดต่อกลับก็ เลยโทรกลับ พนักงานท่านนั้นบอก ไม่ได้รับ แฟน ผมส่งอีกก็บอกไม่ได้รับ ส่ง MMS ไปก็บอกรับไม่ได้ บอก ของเขาแอนดรอย ของแฟน ios เลยรับไม่ได้ (ซึ่งผมว่าโกหก ถ้าพนักงงาน DTAC lowtech แบบนี้ให้มาติดต่อได้อย่างไร) เลยขอส่งทาง line แฟนผม แอดเสร็จก็ เห็นรูปจำได้ครับ น่าจะเป็นคนที่รับลงทะเบียนที่ศุนย์ DTAC เมกะบางนา ในวันนั้น
คราวนี้ ส่งไปจะขึ้น read ก็เช็คได้ว่าได้รับไหม แล้ว ก็บอกรับ เรื่อง แล้วก็เงียบอีก จนเราต้องติดต่อกลับไปอีกหลายครั้ง (พูดจาไม่ดีด้วย ยียวนมาก มีหลักฐานทางไลท์)
สรุปวันนี้ 3/10/2017 หมดความอดทน โดยทั้งหมดที่กล่าวไป มีหลักฐาน ทั้งหมด capture line ,ไม่ว่าจากบิล รายเดือน DTAC ,ซองซิมเบอร์ DTAC เจ้ากรรมที่เกิดเรือง และ กล้องวงจรปิด ศูนย์ DTAC เมกะบางนา ไปย้อนดูได้เลย วันที่ 30/08/2017 เวลาประมาณ 1 ทุ่ม
สิ่งที่ต้องการ : ขอแค่เบอร์ของผมกลับมาใช้ได้เท่านั้นครับ
ข้อสังเกตุ : พนักงงานท่านนั้น ดึงจนกล้องวงจรปิด ลบหรือเปล่า ซึ่งถ้าแค่ 1 เดือน ลบ ระบบ DTAC ก็แย่มากครับ
>>> ผมโทรปรึกษา กสทช แล้ว ขอให้ กสทช เป็นที่พึ่งสุดท้าย
รบกวนถาม DTAC ครับ เคส นี้ ใครผิด แล้ว จะหาทางแก้ยังไงครับ -- กับศูนย์ Dtac เมกะ บางนา
คือย้อนไปวันเกิดเหตุ วันที่ 30/08/2017 เวลาประมาณ 1 ทุ่ม
ผมมีเบอร์เติมเงินที่ซื้อเก็บไว้ มีทั้ง AIS True และ DTAC พอดีซิมจะหมด อายุวันที่ 31/08/2017 ผมเลยจะไปลงทะเบียน/เปิดใช้ซิม ก่อนหมด 1 วัน
***โดยวันดังกล่าว ผมได้ลงทะเบียนครบ ทั้ง AIS True และ DTAC
พอลงทะเบียนเสร็จ ก็เติมเงินเพื่อเลี้ยงเบอร์ ปรากฎว่า AIS True ไม่มีปัญหา แต่ DTAC กับมีปัญหา ซิมใช้งานไม่ได้
วันนั้นน่าจะวันที่ 4 แฟนผม(ซึ่งใช้ DTAC เช็คได้ครับ) โทรหา CC 1678 , callcenter บอกให้ติดต่อ ศูนย์ เมกะ บางนา โดยตรง
ผมก็โทรไป ตอนแรกก็พูดดีครับ ขอหลักฐาน โน้นนั้นนี่ แฟนผมก็ส่ง email ไป (พนักงานท่านนั้นให้ส่ง email ส่วนตัว) ก็ส่งไป
.....รอไปเกือบ 10 วันไม่ติดต่อกลับก็ เลยโทรกลับ พนักงานท่านนั้นบอก ไม่ได้รับ แฟน ผมส่งอีกก็บอกไม่ได้รับ ส่ง MMS ไปก็บอกรับไม่ได้ บอก ของเขาแอนดรอย ของแฟน ios เลยรับไม่ได้ (ซึ่งผมว่าโกหก ถ้าพนักงงาน DTAC lowtech แบบนี้ให้มาติดต่อได้อย่างไร) เลยขอส่งทาง line แฟนผม แอดเสร็จก็ เห็นรูปจำได้ครับ น่าจะเป็นคนที่รับลงทะเบียนที่ศุนย์ DTAC เมกะบางนา ในวันนั้น
คราวนี้ ส่งไปจะขึ้น read ก็เช็คได้ว่าได้รับไหม แล้ว ก็บอกรับ เรื่อง แล้วก็เงียบอีก จนเราต้องติดต่อกลับไปอีกหลายครั้ง (พูดจาไม่ดีด้วย ยียวนมาก มีหลักฐานทางไลท์)
สรุปวันนี้ 3/10/2017 หมดความอดทน โดยทั้งหมดที่กล่าวไป มีหลักฐาน ทั้งหมด capture line ,ไม่ว่าจากบิล รายเดือน DTAC ,ซองซิมเบอร์ DTAC เจ้ากรรมที่เกิดเรือง และ กล้องวงจรปิด ศูนย์ DTAC เมกะบางนา ไปย้อนดูได้เลย วันที่ 30/08/2017 เวลาประมาณ 1 ทุ่ม
สิ่งที่ต้องการ : ขอแค่เบอร์ของผมกลับมาใช้ได้เท่านั้นครับ
ข้อสังเกตุ : พนักงงานท่านนั้น ดึงจนกล้องวงจรปิด ลบหรือเปล่า ซึ่งถ้าแค่ 1 เดือน ลบ ระบบ DTAC ก็แย่มากครับ
>>> ผมโทรปรึกษา กสทช แล้ว ขอให้ กสทช เป็นที่พึ่งสุดท้าย