อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้มาเกือบ 1 เดือนแล้วค่ะ ติดต่อไปทาง call center ทางศูนย์ส่งพนักงานเข้ามาซ่อมให้ ใช้งานได้ประมาณ 1ชม. ก็เสียอีก จึงได้ประสานงานไปทางช่างแจ้งว่าอาจเป็นเพราะเลาท์เตอร์เสีย ให้นำไปเคลมที่ศูนย์บริการในพื้นที่ ซึ่งเราอยู่ในเขตจังหวัดสมุทรสาคร ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้รอก่อนเพราะยังไม่มีของ ตอนนี้เรารอมาประมาณ 3 สัปดาห์แล้ว ยังไม่มีความคืบหน้า โทรไปสอบถามทางศูนย์ก็แจ้งว่าให้รอต่อไป
คำถามคือหากทางลูกค้าไม่เดือดร้อนจริงๆ ลูกค้าต้องติดตามขนาดนี้มั้ย
ปัญหาอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ ควรดูแลเรามากกว่านี้หรือเปล่า
เจ้าหน้าที่ไม่ได้ให้คำแนะนำไป แค่บอกว่า "รอต่อไปค่ะ เพราะคนอื่นก็รอเหมือนกัน"
เราเสียค่าอินเตอร์เน็ตเดือนละ 800 บาท แม้บอกว่าถ้าลูกค้าไม่ได้ใช้ให้ไปยื่นเคลมได้
อันนี้ถือเป็นความยุติธรรมอย่างหนึ่งที่มอบให้ลูกค้า แต่ TOT คะช่วยมองประเด็นเรื่องปัญหาการใช้งานเป็นเรื่องใหญ่นิดนึงได้มั้ยคะ
ขอคอมเม้นการให้บริการลูกค้าของ TOT หน่อยเถอะค่ะ
คำถามคือหากทางลูกค้าไม่เดือดร้อนจริงๆ ลูกค้าต้องติดตามขนาดนี้มั้ย
ปัญหาอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ ควรดูแลเรามากกว่านี้หรือเปล่า
เจ้าหน้าที่ไม่ได้ให้คำแนะนำไป แค่บอกว่า "รอต่อไปค่ะ เพราะคนอื่นก็รอเหมือนกัน"
เราเสียค่าอินเตอร์เน็ตเดือนละ 800 บาท แม้บอกว่าถ้าลูกค้าไม่ได้ใช้ให้ไปยื่นเคลมได้
อันนี้ถือเป็นความยุติธรรมอย่างหนึ่งที่มอบให้ลูกค้า แต่ TOT คะช่วยมองประเด็นเรื่องปัญหาการใช้งานเป็นเรื่องใหญ่นิดนึงได้มั้ยคะ