[CR] รีวิวอินเตอร์เน็ตค่ายTOT บริการยอดแย่ เน็ตใช้ไม่ได้จะครบสัปดาห์แล้ว ผลัดวันกระกันพรุ่งทุกวันเหมือนเล่นขายของ?

สวัสดีค่ะ วันนี้ขอระบายประสบการณ์บริการยอดแย่ของอินเตอร์เน็ตค่ายร้องไห้ค่ะ ถ้าไม่สุดจริงๆคงไม่ออกมาโพสต์ขนาดนี้ค่ะ
(หนูใช้อินเตอร์เน็ตTOTมานานแล้วค่ะ)

- เริ่มจากวันศุกร์ที่ 28 มีนาคม 2563 เวลาประมาณเที่ยง อินเตอร์เน็ตมีปัญหาใช้ไม่ได้ค่ะ หนูได้เริ่มโทรติดต่อศูนย์TOTตอนประมาณ5โมงเย็นค่ะ เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ได้บอกว่าน่าจะใช้เวลาดำเนินการประมาณ1วัน ก็รอไปค่ะคิดว่าเย็นวันเสาร์อินเตอร์เน็ตน่าจะกลับมาใช้งานได้(แม้ว่าจริงๆคืนนั้นหนูจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตมากๆๆ แต่ก็ทนรอค่ะ)

- วันเสาร์เย็นแล้ว อินเตอร์เน็ตก็ยังคงไม่ติด ก็รออย่างมีความหวังค่ะ คิดว่าคืนนี้แหละอินเตอร์เน็ตต้องมาแน่ๆ จนสุดท้ายดึกๆ หนูก็เข้านอน...

- ตื่นมาเช้าวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2563 ยังคงไม่มีการติดต่อใดๆจากเจ้าหน้าที่ค่ะ อินเตอร์เน็ตก็ยังคงใช้การไม่ได้ หนูก็รอค่ะ จนคิดว่าไม่ไหวแล้ว ต้องโทรตาม เวลา14.08น. หนูจึงโทรไปยังTOT call centerเพื่อติดตามผลการดำเนินงานค่ะ คำตอบที่ได้จากเจ้าหน้าที่คือ "ในระบบแจ้งว่าดำเนินการซ่อมเรียบร้อยแล้วค่ะ ยังไงจะแจ้งอินเตอร์เน็ตขัดข้องใหม่อีกครั้งนะคะ" หนูงง? ถ้าซ่อมเสร็จแล้วจริง ปกติจะต้องมีการโทรแจ้งผลการดำเนินการเหมือนทุกทีไม่ใช่เหรอคะ? แต่ไม่เป็นไรค่ะ หนูทนได้ เขาบอกดำเนินการ1วัน งั้นคืนนี้ก็ยังคงไม่มีอินเตอร์เน็ตเหมือนเดิม วันจันทร์เย็นยังไงก็คงใช้งานได้แหละ

- วันจันทร์แล้ว นั่งรอคอยทั้งวัน จนดึก ก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆ ว่าจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามา และอินเตอร์เน็ตก็ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม

- วันอังคารเช้าตื่นมา หนูโทรหาTOTเลยค่ะเวลา 8.58น. ก็ยังคงได้ใจความว่าจะเร่งประสานงานให้ค่ะ และโทรตามอีกครั้งตอนเวลา16.19น. ก็เหมือนจะได้ใจความว่าพรุ่งนี้จะส่งช่างมา(พึ่งจะส่งมาพรุ่งนี้เหรอ มันนานไปมั้ยโทรตามตั้งกี่วันแล้วอ่ะ)

- วันพุธที่ 4 มีนาคม 2563 มีสายโทรเข้าจากเจ้าหน้าที่ตอนเวลา 9.07น. บอกว่าจะมีช่างเข้ามาซ่อมวันนี้นะครับอย่าลืมรับโทรศัพท์เพื่อนัดหมายกับช่างด้วย หนูก็โอเคค่ะ คืนนี้คงได้ใช้อินเตอร์เน็ตแล้วจริงๆ ก็รอค่ะ รอทั้งวันที่จะมีข่างติดต่อเข้ามา จนกระทั่งตอน15.00น. หนูรอไม่ไหวค่ะ ไม่เห็นมีการติดต่อเข้ามาเสียที จึงโทรกลับไปยังTOTอีกครั้งเพื่อถามให้แน่ชัด เจ้าหน้าที่ให้เบอร์ช่างมาค่ะ แต่พอลองโทรดูแล้วไม่สามารถติดต่อได้ หนูจึงโทรกลับหาTOTใหม่ตอน16.00น.ค่ะ ว่าสรุปวันนี้เขาจะมาซ่อมให้ไหม ขอภายในคืนนี้ สุดท้ายคำตอบที่ได้คือประมาณว่า “ผมไม่กล้ารับปากเลยว่าจะได้มั้ย ยังไงตอนเช้าจะรีบส่งช่างไปนะครับ” ??? อ้าวไหนตอนเข้าคุณบอกจะส่งช่างมาไงคะ ตอนเวลา18.00น. หนูโทรติดต่อTOTใหม่ ได้คำตอบว่า “จะเร่งประสานงานให้” และโทรใหม่อีกครั้งตอนเวลา19.29น. ก็ยังคงได้คำตอบว่า “จะเร่งประสานงานให้จริงๆนะครับ พรุ่งนี้จะรีบให้ช่างไปแต่เช้าเลย” สุดท้ายแห้วค่ะ... ที่ผ่านมาหนูมีรายได้พิเศษจากการทำงานที่ต้องใช้อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงและคอมสเปคสูงของหนู ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตมือถือได้ และไม่สามารถไปร้านอินเตอร์เน็ตได้เช่นกัน... ขอไม่ระบุรายได้นะคะแต่เป็นจำนวนเงินค่อนข้างมาก โดยเฉพาะสำหรับนักศึกษาตัวน้อยๆกินจุคนนึง ตอนนี้หนูเสียรายได้มากแล้ว สุดท้ายคืนนี้ยังใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ แต่ไม่เป็นไร เขาบอกพรุ่งนี้จะมาแต่เช้าเลย ก็อดทนรอค่ะ

- วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม 2563 วันที่เขียนกระทู้นี้ ตั้งแต่เช้าจนถึงสายๆก็ยังไม่มีสัญญาณติดต่อใดๆค่ะ ตอนเวลา11.14น. หนูจึงโทรหาTOT call centerอีกค่ะ เจ้าหน้าที่ให้คำตอบว่า “จะเร่งประสานงานให้นะคะ” ตอนประมาณเที่ยงๆหนูก็โทรตามอีกครั้ง ก็ได้คำตอบเหมือนเดิมค่ะ และตอนเวลา13.01น. หนูก็โทรไปยังTOT call centerอีกเช่นเคยค่ะ ก็ยังได้รับเพียงคำตอบเดิม จนกระทั่งตอนนี้15.45น. ที่หนูกำลังพิมกระทู้อยู่ ก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆจากTOTค่ะ คือคืนนี้หนูจะไม่มีอินเตอร์เน็ตใช้เหมือนเดิมใช่มั้ยคะ? นอกจากจะไม่มีอินเตอร์เน็ตใช้แล้วยังเสียรายได้ที่ควรจะได้อีก ไม่ทราบว่าหนูจะถามหาความรับผิดชอบได้จากที่ไหนบ้าง รบกวนพี่ๆเพื่อนๆชาวพันทิปแนะนำหนูทีค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะสำหรับทุกความเห็น
ชื่อสินค้า:   Tot fiber
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่