วันนี้ไปกินร้านนี้มา ไปนั่งโต๊ะใกล้ๆกับลูกค้าที่กินอยู่แล้ว แล้วลูกค้ากลุ่มนี้สั่งอาหารมากินมาก หลังจากกินจะอิ่ม เค้าก็ขอน้ำชาร้อนจากพนักงาน อีกหนึ่งแก้ว เจ้เจ้าของร้านบอกว่าให้ไปเทเองเลย(อารมณ์ไม่พอใจ) แต่น้ำที่ให้ไปเติมมันไม่ร้อน เค้าเลยขอจากพนักงานเสริฟ พนักงานเสริฟกลับบอกว่าไม่มี (อารมณ์ไม่พอใจมาก) แต่ในมือของพนักงานคนนั้นกำลังเอาชาร้อนไปเสริฟโต็ะอื่น จึงเป็นเหตุให้เกิดการโต้เถียงกัน เพียงแค่ขอน้ำชาร้อน เถียงกันอยู่พักใหญ่ พนักงานบอกว่า ชาร้อนแก้วละ 15 บาท ลูกค้าก็บอกว่าก็คิดไป เค้าจะเอา หลังจากนั้น ลูกค้ากลุ่มนี้ จึงสั่งเก็บเงินแล้วรีบออกไป เพราะดูแล้วบรรยากาศไม่น่าจะดีแล้ว หลังจากลูกค้ากลุ่มนี้ออกไป พนักงานเสริฟยังไม่หยุด ด่าลูกค้าลับหลังอีก และเจ็เจ้าของก็เป็นไปด้วย ไม่ห้ามไม่ว่า แต่กลับมีส่วนร่วมในการด่าด้วย ยังพูดลับหลังอีก ที่สตาร์บัค แก้วละเป็นร้อย ยังไม่มีน้ำชาให้เลย มากินที่นี่แก้วไม่เท่าไหร่ ให้กินแก้วเดียวก็บุญแล้ว ยังมาเ_ยกเรื่องมากอีก และอีกมากมาย.............. จนเราไม่กล้าสั่งอะไรกับคนนี้เลย รีบกินรีบออก และบอกว่า ลาขาด ร้านในตำนาน เจออย่างงี้คุณจะทำอย่างไง
[CR] เสียความรู้สึกกับร้าน เจ็กเปี๊ยะ หัวหิน