มีเรื่องที่จะเล่าให้กับเพื่อนสมาชิกและถามว่ามีใครโดนอย่างผมบ้างครับ
13 ก.ย. 60 ผมได้ติดต่อขอเงินประกันสมุดคู่มือรถจาก ธนาคารทิสโก้สาขาขอนแก่น (โลตัส) เนื่องจากได้ดำเนินการโอนรถเรียบร้อยแล้ว แต่สิ่งที่ผิดหวังคือเจ้าหน้าที่ธนาคารได้แจ้งกับผมว่าเงินจะโอนเข้าบัญชีภายในระยะ 7 - 10 วัน โอ้พระเจ้าทำไมต้องรอนานขนานนั้นด้วยครับ ผมได้พูดกับเจ้าหน้าที่ธนาคารฯ ว่า ทำไม ธนาคารฯ "เอาเปรียบ" ลูกค้าด้วย แต่ก็ทนรอจนถึงวันพุธที่ 20 ก.ย. 60 ปรากฎว่าเงินไม่เข้าบัญชี ไม่รู้ธนาคารคิดอะไรอยู่เงินแค่หนึ่งหมื่น สำหรับธนาคาร แต่มันคือเงิน ตั้ง "หนึ่งหมื่นบาท" สำหรับผม จึงได้โทรหาเจ้าหน้าที่ธนาคารเพื่อดำเนินการโอนเงินเข้าบัญชีให้ผมด้วย
21 ก.ย. 60 เงินไม่เข้าบัญชีผมได้โทรหาเจ้าหน้าที่ธนาคารอีกครั้งหนึ่งเพื่อจะตามเรื่องเงิน แต่เงินยังไม่เข้าบัญชี ได้รับคำตอบว่าเงินจะเข้าบัญชีในวันที่ 22 ก.ย. 60 หลังเวลา 16.00 น. ในความรู้สึกของผม ต้องการคำตอบจากใครก็ได้ทำไมต้องรอนานออกไปอีก จึงได้ประสานขอเบอร์ผู้ที่ตัดสินใจในการโอนเงินแค่คำตอบคือไม่มีใครสามารถดำเนินการได้ พระเจ้ายุค Thailand 4.0 เหมือ 0.4 ทำไมม้นยังช้าขนาดนี้ ผมเสียเวลากับการคุยกับเจ้าหน้าที่หลายคนแต่ไม่สามารถตอบคำถามผมได้ ทำไมธนาคารเอาเปรียบลูกค้า ทำไมธนาคาร เบี้ยว ไม่จ่ายเงินคืนผม ทำไมยังมีเงื่อนไข "ทาส" ให้ลูกค้าก้าวตามสิ่งที่มนุษย์ (ธนาคารทิสโก้) กำหนดขึ้นมันทำไมแก้ไขไม่ได้
***** เป็นเพียงข้อพิจารณาในการข้อสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ของสมาชิก ถ้าธนาคาร "เบี้ยว" อย่างนี้ ท่านสมาชิกจะยังคงใช้สินเชื่อของ "ธนาคารทิสโก้" อยู่อีกเหรอครับ
**** รอหนังสือชั้แจงจากธนาคารอยู่นะครับ
ธนาคารทิสโก้ "เบี้ยว" ไม่ยอมคืนเงินประกันสมุดคู่มือรถให้กับลูกค้า
13 ก.ย. 60 ผมได้ติดต่อขอเงินประกันสมุดคู่มือรถจาก ธนาคารทิสโก้สาขาขอนแก่น (โลตัส) เนื่องจากได้ดำเนินการโอนรถเรียบร้อยแล้ว แต่สิ่งที่ผิดหวังคือเจ้าหน้าที่ธนาคารได้แจ้งกับผมว่าเงินจะโอนเข้าบัญชีภายในระยะ 7 - 10 วัน โอ้พระเจ้าทำไมต้องรอนานขนานนั้นด้วยครับ ผมได้พูดกับเจ้าหน้าที่ธนาคารฯ ว่า ทำไม ธนาคารฯ "เอาเปรียบ" ลูกค้าด้วย แต่ก็ทนรอจนถึงวันพุธที่ 20 ก.ย. 60 ปรากฎว่าเงินไม่เข้าบัญชี ไม่รู้ธนาคารคิดอะไรอยู่เงินแค่หนึ่งหมื่น สำหรับธนาคาร แต่มันคือเงิน ตั้ง "หนึ่งหมื่นบาท" สำหรับผม จึงได้โทรหาเจ้าหน้าที่ธนาคารเพื่อดำเนินการโอนเงินเข้าบัญชีให้ผมด้วย
21 ก.ย. 60 เงินไม่เข้าบัญชีผมได้โทรหาเจ้าหน้าที่ธนาคารอีกครั้งหนึ่งเพื่อจะตามเรื่องเงิน แต่เงินยังไม่เข้าบัญชี ได้รับคำตอบว่าเงินจะเข้าบัญชีในวันที่ 22 ก.ย. 60 หลังเวลา 16.00 น. ในความรู้สึกของผม ต้องการคำตอบจากใครก็ได้ทำไมต้องรอนานออกไปอีก จึงได้ประสานขอเบอร์ผู้ที่ตัดสินใจในการโอนเงินแค่คำตอบคือไม่มีใครสามารถดำเนินการได้ พระเจ้ายุค Thailand 4.0 เหมือ 0.4 ทำไมม้นยังช้าขนาดนี้ ผมเสียเวลากับการคุยกับเจ้าหน้าที่หลายคนแต่ไม่สามารถตอบคำถามผมได้ ทำไมธนาคารเอาเปรียบลูกค้า ทำไมธนาคาร เบี้ยว ไม่จ่ายเงินคืนผม ทำไมยังมีเงื่อนไข "ทาส" ให้ลูกค้าก้าวตามสิ่งที่มนุษย์ (ธนาคารทิสโก้) กำหนดขึ้นมันทำไมแก้ไขไม่ได้
***** เป็นเพียงข้อพิจารณาในการข้อสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ของสมาชิก ถ้าธนาคาร "เบี้ยว" อย่างนี้ ท่านสมาชิกจะยังคงใช้สินเชื่อของ "ธนาคารทิสโก้" อยู่อีกเหรอครับ
**** รอหนังสือชั้แจงจากธนาคารอยู่นะครับ