มีใครในประเทศไทยเคยโทร UOB CALL CENTER แล้วรอจนได้คุยกับเจ้าหน้าที่บ้างครับ ขอบคุณครับ

สวัสดีครับพี่ๆทุกท่าน ตามหัวข้อเลยมีใครเคยโทรติดบ้างไหมคับแล้วมีสูตรไหมว่าต้องโทรเบอร์ไหน วันไหนเวลาไหน กด IVR ยังไง เป็นพิเศษรึป่าว

คือผมต้องการทำรายการแจ้งเปลี่ยนที่อยู่สินเชื่อบ้านแต่ไม่สะดวกเข้าไปที่สาขา

ระบบ IVR menu ของ call center ธนาคารก้อไม่รองรับ ผมจึงจำเป็นต้องคุยกับเจ้าหน้าที่เท่านั้น

ผมโทร 022851555 023432929 มา 10 กว่าครั้งแล้วในระยะเวลา 2 เดือน ลองทั้งกลางวัน กลางคืน หลายเวลา รอจนไม่รู้จะรอไงแล้วคับ ไม่เคยติดต่อได้เลย service level ไม่ใช่ศูนย์ แต่ติดลบเลย

ระบบบอกให้ฝากเบอร์โทรกลับ ก้อไม่เคยมีการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้น

ผม google ดูเจอคนบ่นเยอะมากมาหลายปีแล้วว่าติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยได้

ตัวแทนเจ้าหน้าที่ UOB มาชี้แจงหน่อยได้ไหมครับ  call center operation มันบกพร่องหรือไม่พอเพียงตรงไหนครับ ลูกค้าติดต่อเจ้าหน้าที่ call center เยอะมากจน peak traffic ตลอด 24 ชั่วโมงเลยหรอครับ  

เอาจริงๆ อยากรบกวนให้เจ้าหน้าที่ UOB ช่วยแชร์รูปที่ทำงานแผนก call center ได้ไหมให้ดูว่ามีพนักงานจริงรึป่าว...อดสงสัยไม่ได้ ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่