สวัสดีครับพี่ๆทุกท่าน ตามหัวข้อเลยมีใครเคยโทรติดบ้างไหมคับแล้วมีสูตรไหมว่าต้องโทรเบอร์ไหน วันไหนเวลาไหน กด IVR ยังไง เป็นพิเศษรึป่าว
คือผมต้องการทำรายการแจ้งเปลี่ยนที่อยู่สินเชื่อบ้านแต่ไม่สะดวกเข้าไปที่สาขา
ระบบ IVR menu ของ call center ธนาคารก้อไม่รองรับ ผมจึงจำเป็นต้องคุยกับเจ้าหน้าที่เท่านั้น
ผมโทร 022851555 023432929 มา 10 กว่าครั้งแล้วในระยะเวลา 2 เดือน ลองทั้งกลางวัน กลางคืน หลายเวลา รอจนไม่รู้จะรอไงแล้วคับ ไม่เคยติดต่อได้เลย service level ไม่ใช่ศูนย์ แต่ติดลบเลย
ระบบบอกให้ฝากเบอร์โทรกลับ ก้อไม่เคยมีการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้น
ผม google ดูเจอคนบ่นเยอะมากมาหลายปีแล้วว่าติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยได้
ตัวแทนเจ้าหน้าที่ UOB มาชี้แจงหน่อยได้ไหมครับ call center operation มันบกพร่องหรือไม่พอเพียงตรงไหนครับ ลูกค้าติดต่อเจ้าหน้าที่ call center เยอะมากจน peak traffic ตลอด 24 ชั่วโมงเลยหรอครับ
เอาจริงๆ อยากรบกวนให้เจ้าหน้าที่ UOB ช่วยแชร์รูปที่ทำงานแผนก call center ได้ไหมให้ดูว่ามีพนักงานจริงรึป่าว...อดสงสัยไม่ได้ ขอบคุณมากครับ
มีใครในประเทศไทยเคยโทร UOB CALL CENTER แล้วรอจนได้คุยกับเจ้าหน้าที่บ้างครับ ขอบคุณครับ
คือผมต้องการทำรายการแจ้งเปลี่ยนที่อยู่สินเชื่อบ้านแต่ไม่สะดวกเข้าไปที่สาขา
ระบบ IVR menu ของ call center ธนาคารก้อไม่รองรับ ผมจึงจำเป็นต้องคุยกับเจ้าหน้าที่เท่านั้น
ผมโทร 022851555 023432929 มา 10 กว่าครั้งแล้วในระยะเวลา 2 เดือน ลองทั้งกลางวัน กลางคืน หลายเวลา รอจนไม่รู้จะรอไงแล้วคับ ไม่เคยติดต่อได้เลย service level ไม่ใช่ศูนย์ แต่ติดลบเลย
ระบบบอกให้ฝากเบอร์โทรกลับ ก้อไม่เคยมีการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้น
ผม google ดูเจอคนบ่นเยอะมากมาหลายปีแล้วว่าติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยได้
ตัวแทนเจ้าหน้าที่ UOB มาชี้แจงหน่อยได้ไหมครับ call center operation มันบกพร่องหรือไม่พอเพียงตรงไหนครับ ลูกค้าติดต่อเจ้าหน้าที่ call center เยอะมากจน peak traffic ตลอด 24 ชั่วโมงเลยหรอครับ
เอาจริงๆ อยากรบกวนให้เจ้าหน้าที่ UOB ช่วยแชร์รูปที่ทำงานแผนก call center ได้ไหมให้ดูว่ามีพนักงานจริงรึป่าว...อดสงสัยไม่ได้ ขอบคุณมากครับ