คือปกติ ไม่ค่อยได้โทรหา CALL CENTER ที่ต่างๆ เท่าไหร่ แต่พอเวลาที่เราอยากได้คำตอบเกี่ยวกับการบริการ ที่ไม่อยากรอแค่เฟซบุ๊ก อยากได้คำตอบแบบชัดๆ ทุกคนคงนึกถึง CALL CENTER
ผมเคยเป็นลูกค้าบัตรเครดิต เกือบทุกธนาคาร โทรเข้า CALL CENTER ไม่นานก็ได้คุยกับจนท.แล้ว แต่ตั้งแต่ผมเป็นลูกค้า UOB มา 4 เดือน โทรหา 022851555 CALL CENTER 6 ครั้ง ได้คุยกับจนท.ครั้งเดียว ที่เหลือรอไม่ไหว
วันนี้เลยลองยาว 30 นาที ก็ยังไม่ได้คุยกับ จนท. ได้ยินแต่ว่า เนื่องจากมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก ขออภัยในความไม่สะดวก แต่ก็ได้ยินแบบนี้ทุกครั้ง ผมว่า UOB หาวิธีแก้เถอะครับ
เพิ่มเติมนิดครับ
หลังจากที่ไม่ได้คุยกับ จนท. จึงขอฝากเบอร์โทรกลับไว้
จากนั้น 3 วันทำการ มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาครับ
แต่...
คำตอบที่ได้ยังไม่โอเค CALL CENTER จึงขอเวลาติดต่อกลับอีกไม่เกิน 5 วันทำการ
ถึงตอนนี้ วันที่ 6 แล้ว ก็ยังเงียบ
บายครับ UOB
มีใครโทรเข้า CALL CENTER แล้วรอนานเท่า UOB ไหมครับ
ผมเคยเป็นลูกค้าบัตรเครดิต เกือบทุกธนาคาร โทรเข้า CALL CENTER ไม่นานก็ได้คุยกับจนท.แล้ว แต่ตั้งแต่ผมเป็นลูกค้า UOB มา 4 เดือน โทรหา 022851555 CALL CENTER 6 ครั้ง ได้คุยกับจนท.ครั้งเดียว ที่เหลือรอไม่ไหว
วันนี้เลยลองยาว 30 นาที ก็ยังไม่ได้คุยกับ จนท. ได้ยินแต่ว่า เนื่องจากมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก ขออภัยในความไม่สะดวก แต่ก็ได้ยินแบบนี้ทุกครั้ง ผมว่า UOB หาวิธีแก้เถอะครับ
เพิ่มเติมนิดครับ
หลังจากที่ไม่ได้คุยกับ จนท. จึงขอฝากเบอร์โทรกลับไว้
จากนั้น 3 วันทำการ มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาครับ
แต่...
คำตอบที่ได้ยังไม่โอเค CALL CENTER จึงขอเวลาติดต่อกลับอีกไม่เกิน 5 วันทำการ
ถึงตอนนี้ วันที่ 6 แล้ว ก็ยังเงียบ
บายครับ UOB