▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
LINE Pay
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ADD บัตรเครดิตใน LINE PAY ไม่ได้
จึงติดต่อ call center แจ้งว่า ระบบล็อคเนื่องจากพยายามเกินจำนวนที่กำหนด(งง) และให้ส่งเอกสารหลักฐานเป็นกระดาษส่งไป
อยากทราบว่า จะแก้ปัญหายังไงครับหรือต้องส่งเอกสารตามที่ call center แจ้ง
ผมแค่ไม่เข้าใจว่า ผมทำการคีย์เลขบัตร ไม่ผิดและทำถูกต้องในครั้งแรก มันก็แจ้งข้อความว่าพยายามเกินจำนวนครั้งที่กำหนด
ขอบคุณครับ