ปัญหาการผูกและเปลี่ยนบัตรเครดิตใน Rabbit LINE Pay

ผมใช้เนตบ้าน AIS Fibre มานานแล้ว ชำระเงินด้วยบัตรเครดิตผ่านแอพ my AIS มาตลอด วันดีคืนดีมีการเชิญชวนจากแอพให้จ่ายค่าเนตผ่าน Rabbit LINE Pay ซึ่งสามารถผูกบัตรเครดิตได้ จะได้โปรลด 50 บาทเป็นเวลา4เดือน น่าสนใจดีเลยผูกและจ่ายตามคำเชิญ จ่ายมาจะครบปีแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่เมื่อวานเป็นวันครบกำหนดชำระเงินค่าเนต ก็เข้าแอพเพื่อกดชำระตามปรกติ ปรากฏว่า Rabbit LINE Pay ฟ้องมาว่าบัตรเครดิตของผมหมดอายุ (แอบงงว่าผมได้บัตรใบใหม่เลขเดิมมาใช้ระยะนึงแล้ว ค่าไฟฟ้าที่ผูกกับบัตรเครดิตไว้ก็หักบัตรได้ตามปรกติ) ไม่เป็นไรครับ ลบบัตรเก่าออกเพิ่มบัตรใหม่ ใส่เดือนปีหมดอายุใหม่ ใส่ CVV ใหม่ก็น่าจะจบ แต่พอทำแล้วมันไม่ยอมรับบัตรเครดิตใบใหม่เลขเดิมครับ ไม่ก็ต้องใช้บัตรเครดิตใบอื่น แต่ผมมีบัตรเครดิตใบนี้ใบเดียว ผมลองทำอยู่หลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ จนมันฟ้องว่าผมเพิ่มบัตรมากเกินโควต้า ชีวิตดูเหมือนเริ่มจะยุ่งยาก mad สุดท้ายต้องชำระค่าเนตผ่านบัตรเครดิตโดยตรง โดยไม่ผ่าน Rabbit LINE Pay 

เช้านี้ผมสอบถามปัญหาการผูกบัตรไปยังไลน์ Rabbit LINE Pay Call Center ได้ข้อมูลมาว่า 
"เมื่อลูกค้าลบบัตรออกแล้ว ต้องติดต่อธนาคารเจ้าของบัตรเพื่อขอ unlink บัตรเครดิตด้วยครับ
ลูกค้าแจ้งยกเลิกที่สาขาที่ธนาคารเจ้าของบัตรได้ โดยแจ้งขอแบบฟอร์ม คำขอใช้บริการ/เปลี่ยนแปลงข้อมูล และหนังสือยินยอมให้หักบัญชีเงินฝากธนาคารเพื่อชำระค่าสินค้า/ค่าบริการ/ค่าสาธารณูปโภคครับ"

ผมว่ามันตลกดีนะครับ การชำระค่าสินค้าผ่าน Rabbit LINE Pay ด้วยบัตรเครดิตที่ผูกไว้แล้ว ก็ไม่ได้ประโยชน์อะไร พ้อยท์ก็ไม่ได้เพิ่มจาก Rabbit LINE Pay อยู่แล้ว แล้วจะต้องไปติดต่อธนาคารที่สาขาเพื่อ unlink ให้มันวุ่ยวายอีก
ใครมีข้อมูลประโยชน์ของการใช้ Rabbit LINE Pay ด้วยบัตรเครดิตที่ผูกไว้ มากกว่าที่ผมทราบ โปรดช่วยแนะนำด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่