เซ็นทรัลออนไลน์ การบริการของคุณย่ำแย่ลงทุกวัน

ผมสั่งซื้อของไปตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 60
จนวันนี้ 13 กันยายน 60 ยังไม่ได้รับของเลย
โทรตามนับ 10 ครั้ง ได้ยินแต่คำตอบเดิมๆ ว่า
" ต้องเช็คกับทางคลังสินค้าก่อน แล้วจะรีบติดต่อกลับนะครับคุณลูกค้า "

ผมซื้อของกับทางคุณมาตลอด 3 ปีนี้แทบไม่เคยมีปัญหาเลย จนมาช่วงระยะ 2-3 เดือนหลังนี้ ระบบตรวจสอบสินค้าของคุณมีปัญหามาก ทุกท่านมีปัญหากันบ้างหรือไม่ครับ ลองแชร์ประสบการณ์กันดูครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่