คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 16
ออ ดิฉันลืมหลักฐานอีกอย่างค่ะ (เผื่อหลายๆท่านที่ไม่ได้เข้าไปอ่านกระทู้เก่าเรา) ว่า ดิฉันไม่ได้คลิกพลาด เพราะเมื่อวันที่ดิฉันตรวจสอบพบว่า มี sms คิดเงินแฝงอยู่และดิฉันได้เข้าไปกดยกเลิกในระบบ มี sms แจ้งบันทึกการยกเลิกนั้นแล้ว และขณะนั้นดิฉันปรี๊ดมากจึงหาข้อมูลและเตรียมตั้งกระทู้ในพันทิป โดยไม่ทราบว่า sms เจ้ากรรมนั้นส่งมาอีก พร้อมกับหักเงินแล้ว ไม่มีขอบคุณที่สมัครอะไรเลย แบบนี้เลย ในขณะที่เรางุ่นง่านอยู่กับเรื่องนี้ หัวเสียอยู่กับเรื่องนี้ เราจะเอาอารมณ์ไหนไปเปิดดู ไปคลิกพลาดคะ เอาตรรกะไหนมาคิด ไม่ได้จับโทรศัพท์ด้วยซ้ำ แบบนี้พอจะยืนยันได้ไหมคะว่า ดิฉันไม่ได้กดพลาดจริงๆ เอไอเอส
ขอหลักฐานการสมัครอันล่าสุดของเราด่วนๆเลยค่ะ เพิ่งเกิดขึ้นนี่เอง ระบบน่าจะมีข้อมูลอยู่ อยากเห็นค่ะ ว่าหลักฐานการสมัครล่าสุดนี้หน้าตาเป็นยังไง เพราะมันโผล่มาแบบนี้เลย ไม่ได้จับโทรศัพท์ด้วย (เสียดายตอนที่คุยกับเอไอเอสเมื่อเช้า ลืมพูดถึงกรณีนี้ เพราะทางนั้นยืนยันว่า เป็นการคลิกพลาดของเราเกิดจากเรากดสมัครผ่านทางหน้าเวปของ partner เองบลาๆๆ
ขอหลักฐานการสมัครอันล่าสุดของเราด่วนๆเลยค่ะ เพิ่งเกิดขึ้นนี่เอง ระบบน่าจะมีข้อมูลอยู่ อยากเห็นค่ะ ว่าหลักฐานการสมัครล่าสุดนี้หน้าตาเป็นยังไง เพราะมันโผล่มาแบบนี้เลย ไม่ได้จับโทรศัพท์ด้วย (เสียดายตอนที่คุยกับเอไอเอสเมื่อเช้า ลืมพูดถึงกรณีนี้ เพราะทางนั้นยืนยันว่า เป็นการคลิกพลาดของเราเกิดจากเรากดสมัครผ่านทางหน้าเวปของ partner เองบลาๆๆ
*** เอไอเอสบอกว่า หากเราเคยสมัครแล้ว ครั้งต่อๆมาคือระบบจะคิดเงินทันทีเลย***
งั้นช่วยตอบคำถามที่อยู่ในภาพนี้ให้เราด้วยค่ะ สมัครใหม่ตอนไหน ที่เห็นคือข้อความเข้าปุ๊บเอไอเอสหักเงินเลยนะ
งั้นช่วยตอบคำถามที่อยู่ในภาพนี้ให้เราด้วยค่ะ สมัครใหม่ตอนไหน ที่เห็นคือข้อความเข้าปุ๊บเอไอเอสหักเงินเลยนะ
***ยกเลิกแล้ว สมัครใหม่ให้เองในสองชั่วโมงต่อมา เก็บเงินทันทีด้วย***
***ในขณะที่เรารู้แล้ว ยกเลิกแล้ว เรางุ่นง่านอยู่กับเรื่องนี้ หัวเสียอยู่กับเรื่องนี้
เราจะเอาอารมณ์ไหนไปเปิดดู ไปเซ่อซ่าคลิกพลาดอีกคะ มันต้องโง่เง่าเบอร์ไหนกันเราถึงจะพลาดซ้ำแบบนี้ได้ เอาตรรกะไหนมาคิด***
เราจะเอาอารมณ์ไหนไปเปิดดู ไปเซ่อซ่าคลิกพลาดอีกคะ มันต้องโง่เง่าเบอร์ไหนกันเราถึงจะพลาดซ้ำแบบนี้ได้ เอาตรรกะไหนมาคิด***
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 11
เมื่อสักครู่มีตัวแทนจากทางบริษัท content partner โทรมาสอบถามเพิ่มเติมว่า ทางเราได้พูดคุยอย่างไรบ้างกับทางเอไอเอส และน้องที่โทรมาก็ถามว่า
ตอนนี้ทางเอไอเอสได้จ่ายเงินคืนให้เราแล้วหรือไม่ เราก็เลยชี้แจงว่า เอไอเอสคืนเงินแล้ว แต่เราไม่ต้องการให้จบแค่ตรงนั้น เพราะในข้อร้องเรียนที่เรามีต่อกสทช เราก็ไม่ได้ระบุถึงเรื่องนี้ อาจจะเป็นด้วยเพราะทางเอไอเอสก็เสนอความรับผิดชอบตั้งแต่ต้นถึงค่าใช้จ่ายครั้งนี้ย้อนหลังสามเดือน เราขอบคุณ แต่เราได้ตอบตัวแทนไปว่า ประเด็นตอนนี้คือ เราอยากเห็นเอกสารหรือหลักฐานการสมัครรับ sms นั้นของเรา เนื่องจากทาง ais แจ้งว่า ทาง partner แจ้งว่าเรามีการกดสมัครตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ซึ่งหากแจ้งรายละเอียดได้ขนาดนั้น ก็น่าจะมีหลักฐานนั้นให้เราได้ทราบ ได้เห็นด้วยตาเช่นกัน เราเป็นผู้เสียหาย เราในฐานะผู้บริโภคเราอยากเห็นข้อผิดพลาดของเรานั้นเพื่อไม่ให้ผิดพลาดซ้ำๆอีก
น้องๆคะ ทุกคนเลยค่ะที่โทรมา
ทั้งทางเอไอเอสและทาง partner น้องๆรู้ไหมคะ ว่าแค่เราได้ยินเสียงนุ่มๆ พูดจานุ่มนวลของพวกคุณเราก็แทบจะใจอ่อน ไปไม่เป็น ไม่อยากต่อความ ไม่อยากดำเนินเรื่องต่อแล้ว แต่ ...ขอเถอะค่ะ ครั้งนี้พี่รู้สึกแย่มากๆ กับการถูกเอาเปรียบครั้งนี้ น้องๆรู้ไหมว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เป็นช่วงที่แม่พี่ป่วยหนักเข้าห้องไอซียู พี่เจอภาวะเครียดแบบนั้นแล้วมาเจอเรื่องแบบนี้ ลองคิดถึงความรู้สึกพี่นะคะ พี่คนหาเช้ากินค่ำค่ะ เงินทุกบาทพีได้มาด้วยความสุจริต หากพี่จะเสียไป พี่ก็อยากเสียไปในทางที่เป็นกุศลทั้งต่อผู้ให้และผู้รับด้วยเช่นกัน ไม่ใช่การถูกมัดมือชกเช่นนี้ ตอนนี้แม่พี่เสียชีวิตแล้ว ไม่ได้พูดเพื่อให้ดูดราม่าอะไรหรอกค่ะ แต่พูดเพื่อให้มองเห็นว่า คนทุกคนล้วนมีความจำเป็น มีความทุกข์ยากลำบากในการหาเงินเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง ในการดำเนินชีวิตกันทั้งนั้น การที่จะทำอะไรมักง่าย หาเงินง่ายๆ ทำนาบนหลังคนแบบนี้ บางทีหยุดคิดสักนิดก็คงดีนะคะ
จริงๆแล้วเงินที่ทางเอไอเอสจะคืนให้ หากว่ามันไม่จำเป็นต้องผ่านระบบของบริษัทโดยการตัดรอบบิลแบบที่เอไอเอสดำเนินการคืนให้โดยอัตโนมัติแบบนี้ พี่ยังคิดเลยว่า จะส่งบัญชีธนาคารของโรงพยาบาลเพื่อร่วมบริจาคสมทบสร้างตึกโรงพยาบาลที่แม่พี่ไปนอนป่วยจนกระทั่งเสียชีวิตให้เอไอเอสได้โอนคืน เพื่อทำทานค่ะ เพื่ออโหสิกรรมให้กัน แต่ไม่เป็นไรค่ะ ยังไงพี่ก็สมทบทุนส่วนตัวเพื่อสมทบการสร้างตึกนั้นอยู่แล้ว อย่าสร้างเวร อย่าจองเวรต่อกันอีกเลยค่ะ ไม่ว่ากับเราหรือกับคนอื่นๆที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่
ตอนนี้ทางเอไอเอสได้จ่ายเงินคืนให้เราแล้วหรือไม่ เราก็เลยชี้แจงว่า เอไอเอสคืนเงินแล้ว แต่เราไม่ต้องการให้จบแค่ตรงนั้น เพราะในข้อร้องเรียนที่เรามีต่อกสทช เราก็ไม่ได้ระบุถึงเรื่องนี้ อาจจะเป็นด้วยเพราะทางเอไอเอสก็เสนอความรับผิดชอบตั้งแต่ต้นถึงค่าใช้จ่ายครั้งนี้ย้อนหลังสามเดือน เราขอบคุณ แต่เราได้ตอบตัวแทนไปว่า ประเด็นตอนนี้คือ เราอยากเห็นเอกสารหรือหลักฐานการสมัครรับ sms นั้นของเรา เนื่องจากทาง ais แจ้งว่า ทาง partner แจ้งว่าเรามีการกดสมัครตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ซึ่งหากแจ้งรายละเอียดได้ขนาดนั้น ก็น่าจะมีหลักฐานนั้นให้เราได้ทราบ ได้เห็นด้วยตาเช่นกัน เราเป็นผู้เสียหาย เราในฐานะผู้บริโภคเราอยากเห็นข้อผิดพลาดของเรานั้นเพื่อไม่ให้ผิดพลาดซ้ำๆอีก
น้องๆคะ ทุกคนเลยค่ะที่โทรมา
ทั้งทางเอไอเอสและทาง partner น้องๆรู้ไหมคะ ว่าแค่เราได้ยินเสียงนุ่มๆ พูดจานุ่มนวลของพวกคุณเราก็แทบจะใจอ่อน ไปไม่เป็น ไม่อยากต่อความ ไม่อยากดำเนินเรื่องต่อแล้ว แต่ ...ขอเถอะค่ะ ครั้งนี้พี่รู้สึกแย่มากๆ กับการถูกเอาเปรียบครั้งนี้ น้องๆรู้ไหมว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เป็นช่วงที่แม่พี่ป่วยหนักเข้าห้องไอซียู พี่เจอภาวะเครียดแบบนั้นแล้วมาเจอเรื่องแบบนี้ ลองคิดถึงความรู้สึกพี่นะคะ พี่คนหาเช้ากินค่ำค่ะ เงินทุกบาทพีได้มาด้วยความสุจริต หากพี่จะเสียไป พี่ก็อยากเสียไปในทางที่เป็นกุศลทั้งต่อผู้ให้และผู้รับด้วยเช่นกัน ไม่ใช่การถูกมัดมือชกเช่นนี้ ตอนนี้แม่พี่เสียชีวิตแล้ว ไม่ได้พูดเพื่อให้ดูดราม่าอะไรหรอกค่ะ แต่พูดเพื่อให้มองเห็นว่า คนทุกคนล้วนมีความจำเป็น มีความทุกข์ยากลำบากในการหาเงินเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง ในการดำเนินชีวิตกันทั้งนั้น การที่จะทำอะไรมักง่าย หาเงินง่ายๆ ทำนาบนหลังคนแบบนี้ บางทีหยุดคิดสักนิดก็คงดีนะคะ
จริงๆแล้วเงินที่ทางเอไอเอสจะคืนให้ หากว่ามันไม่จำเป็นต้องผ่านระบบของบริษัทโดยการตัดรอบบิลแบบที่เอไอเอสดำเนินการคืนให้โดยอัตโนมัติแบบนี้ พี่ยังคิดเลยว่า จะส่งบัญชีธนาคารของโรงพยาบาลเพื่อร่วมบริจาคสมทบสร้างตึกโรงพยาบาลที่แม่พี่ไปนอนป่วยจนกระทั่งเสียชีวิตให้เอไอเอสได้โอนคืน เพื่อทำทานค่ะ เพื่ออโหสิกรรมให้กัน แต่ไม่เป็นไรค่ะ ยังไงพี่ก็สมทบทุนส่วนตัวเพื่อสมทบการสร้างตึกนั้นอยู่แล้ว อย่าสร้างเวร อย่าจองเวรต่อกันอีกเลยค่ะ ไม่ว่ากับเราหรือกับคนอื่นๆที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่
ความคิดเห็นที่ 32
ขอบคุณเพื่อนสมาชิกทุกท่านที่เข้ามาให้กำลังใจและช่วยแสดงความคิดเห็นนะคะ รวมไปถึงการช่วยดันให้เป็นกระทู้แนะนำ ขอบคุณมากๆค่ะ แต่เราไม่อยากให้เรื่องนี้ถูกจุดประเด็นแล้วแผ่วหายไปเลย อาทิตย์หน้ากระทู้ก็ตกแล้ว เรื่องก็คงเงียบเหมือนเคย พันทิปที่ดูเหมือนเป็นเวปใหญ่ก็จริง แต่ถ้าเทียบกับประชากรทั้งหมดที่ใช้บริการค่ายมือถือในประเทศก็เป็นแค่ชุมชนเล็กจิ๋วแค่นั้นเอง คนที่เจอปัญหามีอีกไม่รู้กี่แสนกี่ล้านคนที่ไม่ได้เรียกร้อง โวยวาย บางคนยังไม่ได้รับรู้ด้วยซ้ำว่ากำลังถูกเอาเปรียบอยู่
ช่วยกันตีเหล็กตอนมันยังร้อนดีไหมคะ มีหนทางไหนที่จะผลักดันประเด็นนี้เข้าสู่สื่อกระแสหลักได้บ้าง รบกวนแนะนำช่องทางด้วยค่ะ เราอยากเห็นภาพตัวแทนจากทุกฝ่ายมาคุยกัน ทั้งตัวแทนค่ายมือถือ ตัวแทนบริษัท content partner และตัวแทนผู้บริโภค ไปนั่งถกประเด็นกันเลยค่ะ แสดงที่มาที่ไปด้วยความจริงใจ เราอยากรู้ว่าปัญหานี้มันเกิดขึ้นจากช่องโหว่ไหน ยังไง ทำไมค่ายมือถือถึงแก้ปัญหาไม่ได้ ทำไมหน่วยงานภาครัฐจึงออกบทลงโทษใดๆไม่ได้
มันเป็นปัญหาจริงๆนะคะ เราจะต้องอยู่กับอะไรพวกนี้ไปจนตาย สิ่งนี้ได้กลายเป็นหนึ่งในชีวิตประจำวัน เท่าที่เห็นคือตอนนี้แทบไม่ต่างจากความต้องการพื้นฐาน กิน ขับถ่าย สืบพันธุ์ และนอน เลยด้วยซ้ำ จะใช้มากใช้น้อยแต่ทุกคนมีความจำเป็นต้องใช้อ่ะ ถ้ายังไม่มีมาตรการมาควบคุมช่องโหว่ใดๆ พวกเราไม่ตายเหรอคะแบบนี้ หนีไปไหนก็ไม่ได้ด้วย เพราะดูๆแล้วคงไม่ต่างจากหนีเสือปะจระเข้ ชีวิตประจำวันมีเรื่องวุ่นวายพออยู่แล้ว ยังต้องมาคอยหลบหลีก หลบเลี่ยงพวกมิจฉาชีพเหล่านี้ที่สามารถเข้ามาตบทรัพย์เราๆ ได้ถึงข้างหมอนพวกนี้อีก แค่มันกระดิกนิ้วคลิกส่ง เงินในกระเป๋าของเราก็ปลิวอ่ะ ไม่ต่างจากพ่อมดหมอผีเลย แล้วที่สำคัญทุกภาคส่วนที่มีอำนาจควบคุมก็ยังเฉยๆ เนือยๆ ปล่อยให้กลุ่มมิจฉาชีพเหล่านี้ลอยนวลอยู่โดยที่ไม่มีใครทำอะไรที่เด็ดขาดได้อ่ะ ทำไมอ่ะ พูดแล้วจะร้องไห้
ช่วยกันตีเหล็กตอนมันยังร้อนดีไหมคะ มีหนทางไหนที่จะผลักดันประเด็นนี้เข้าสู่สื่อกระแสหลักได้บ้าง รบกวนแนะนำช่องทางด้วยค่ะ เราอยากเห็นภาพตัวแทนจากทุกฝ่ายมาคุยกัน ทั้งตัวแทนค่ายมือถือ ตัวแทนบริษัท content partner และตัวแทนผู้บริโภค ไปนั่งถกประเด็นกันเลยค่ะ แสดงที่มาที่ไปด้วยความจริงใจ เราอยากรู้ว่าปัญหานี้มันเกิดขึ้นจากช่องโหว่ไหน ยังไง ทำไมค่ายมือถือถึงแก้ปัญหาไม่ได้ ทำไมหน่วยงานภาครัฐจึงออกบทลงโทษใดๆไม่ได้
มันเป็นปัญหาจริงๆนะคะ เราจะต้องอยู่กับอะไรพวกนี้ไปจนตาย สิ่งนี้ได้กลายเป็นหนึ่งในชีวิตประจำวัน เท่าที่เห็นคือตอนนี้แทบไม่ต่างจากความต้องการพื้นฐาน กิน ขับถ่าย สืบพันธุ์ และนอน เลยด้วยซ้ำ จะใช้มากใช้น้อยแต่ทุกคนมีความจำเป็นต้องใช้อ่ะ ถ้ายังไม่มีมาตรการมาควบคุมช่องโหว่ใดๆ พวกเราไม่ตายเหรอคะแบบนี้ หนีไปไหนก็ไม่ได้ด้วย เพราะดูๆแล้วคงไม่ต่างจากหนีเสือปะจระเข้ ชีวิตประจำวันมีเรื่องวุ่นวายพออยู่แล้ว ยังต้องมาคอยหลบหลีก หลบเลี่ยงพวกมิจฉาชีพเหล่านี้ที่สามารถเข้ามาตบทรัพย์เราๆ ได้ถึงข้างหมอนพวกนี้อีก แค่มันกระดิกนิ้วคลิกส่ง เงินในกระเป๋าของเราก็ปลิวอ่ะ ไม่ต่างจากพ่อมดหมอผีเลย แล้วที่สำคัญทุกภาคส่วนที่มีอำนาจควบคุมก็ยังเฉยๆ เนือยๆ ปล่อยให้กลุ่มมิจฉาชีพเหล่านี้ลอยนวลอยู่โดยที่ไม่มีใครทำอะไรที่เด็ดขาดได้อ่ะ ทำไมอ่ะ พูดแล้วจะร้องไห้
แสดงความคิดเห็น
ขอบคุณกสทช.ที่ประสานเรื่อง sms คิดเงินกับทาง AIS ให้แต่ประเด็นที่ร้องเรียนไปและทีทาง AISชี้แจงมายังมีจุดที่ไม่เคลียร์ค่ะ
และหากเป็นไปได้…เรียนเชิญ content partner ที่รักยิ่งของดิฉันด้วยนะคะ
ก่อนอื่นดิฉันต้องกราบขอบพระคุณคณะเจ้าหน้าที่กสทช ทุกท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการดำเนินการตามข้อร้องเรียนนี้ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ซึ่งเมื่อสักครู่นี้มีเจ้าหน้าที่จากทาง AIS ได้โทรมาชี้แจงกรณีที่เกิดขึ้นอันเนื่องมาจากการที่ทางกสทช.ได้ยื่นหนังสือไปทางเอไอเอสตามที่ดิฉันร้องเรียนไปดังกล่าว โดยจากบทสนทนาที่ดิฉันจำได้คร่าวๆ มีดังนี้
1. ทางเอไอเอสได้สอบถามไปยัง content partner เจ้าที่เป็นปัญหาแล้ว และได้รับการแจ้งมาว่า ดิฉันได้ทำการสมัครจริงเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2559 โดยการคลิกอะไรสักอย่างทางเวปไซท์ที่ทาง partner เจ้านี้ได้ส่งผ่านลิงค์ที่ส่งมาพร้อมกับ sms ซึ่งดิฉันได้บอกกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสว่า ดิฉันยืนยันได้ว่าไม่เคยคลิกเข้าไปดูลิงค์ที่แนบ sms นั้นมาเลยสักครั้ง ไม่เคยเห็นหน้าตาของอะไรก็ตามที่มีต่อจากนั้นของลิงค์ที่ว่านี้เลย หน้าตาของข้อความที่ส่งมามีดังนี้ค่ะ
ด้านซ้ายมือนะคะ มันขึ้นแบบนี้ทุกครั้ง ดิฉันไม่เคยกดตามไม่เคยรู้ว่าเบื้องหลังของลิงค์นี้หน้าตาเป็นยังไง และทางต้นทาง sms ก็ไม่ได้มีการขอบคุณที่สมัคร (พลาด) หรือกำลังสมัครให้ เหมือนที่เพื่อนสมาชิกท่านอื่นได้แคปมาโชว์เลยด้วยซ้ำ คือดิฉันไม่เคยรู้ตัวแม้แต่นิดเลยว่า กำลังโดนเรียกเก็บเงินอยู่ แค่หน้าตาทื่อๆ แบบนี้ส่งมาปุ๊บ แล้วไม่ว่าดิฉันปล่อยผ่านหรือปัดทิ้ง (กรณีปัดทิ้ง การแสดงผลหน้าจอก็ไม่เคยนำดิฉันไปตามลิงค์ต่อใดๆหลังจากนั้นเลยแม้แต่ครั้งเดียว ) คือเอไอเอสสามารถหักเงินดิฉันได้แล้ว
แต่หากว่าทาง partner เจ้านั้นยืนยันว่ามีการสมัครจริง มีวันเดือนปีที่ระบุชัดเจนขนาดนั้น ดิฉันได้บอกกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสไปว่า ดิฉันขอดูหลักฐานนั้น ว่าหน้าตาของการสมัครของดิฉันนั้นเป็นอย่างไร ดิฉันอยากเห็น แต่ทางเอไอเอสบอกว่า ไม่สามารถที่จะเข้าไปแทรกแซงการทำงานของทาง partner นั้นได้ ดิฉันจึงแย้งกลับไปว่า เพราะเหตุใดจึงเข้าไปตรวจสอบขอที่มาที่ไปหรือหลักฐานดังกล่าวไม่ได้ ในเมื่อทางนั้นมีการเก็บข้อมูลไว้จริง บอกวันเดือนปีที่สมัครนั้นได้ ในเมื่อดิฉันเป็นลูกค้าที่ได้รับความเสียหายและร้องเรียนเอไอเอสไปให้ตรวจสอบความไม่ชอบมาพากลดังกล่าวเพียงแค่ขอดูหลักฐานนั้นแค่นั้น เพราะหากเป็นเช่นนี้หากทาง partner โมเมขึ้นมาว่า มีการสมัครจริงโดยไม่มีหลักฐานยืนยันที่สามารถชี้แจงให้ผู้เสียหายได้เห็น ทางเอไอเอสก็หักเงินให้โดยพลการแบบนั้นก็ได้เหรอคะ ทางนั้นอาจจะแค่ส่ง sms มาแล้วดิฉันไม่ได้ทำอะไรเลย แต่ทางนั้นก็โมเมว่าดิฉันสมัครและได้รับเงินจากดิฉันในทันทีผ่านทางเอไอเอสเลยเหรอคะ แบบนี้ดิฉันและผู้บริโภคคนอื่นๆ จะป้องกันตัวจากการแบลคเมลล์นี้ได้อย่างไร
Edit เพิ่มเติมนะคะ
หลังจากพูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่เอไอเอสแล้ว ดิฉันจึงโทรไปสอบถามหาหลักฐานดังกล่าวกับทาง content partner เนื่องจากเอไอเอสแจ้งว่า ทางบริษัทไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงการทำงานของบริษัท content partner ได้ และทาง partner แจ้งว่าขอตรวจสอบก่อน และเมื่อสักครู่ทาง partner ได้โทรมาแจ้งว่า ในส่วนของหลักฐานการสมัครนั้นทางบริษัทตนได้ส่งไปให้เอไอเอสเรียบร้อยแล้วให้ขอทางเอไอเอสเอง อ้าว เฮ้ยยย
ดิฉันจึงได้เน้นย้ำถามไปว่า หลักฐานที่ว่านั้นคือหลักฐานการสมัครที่มีผลบังคับใช้ทางกฏหมายหากดิฉันไม่ยอมจ่าย sms ดังกล่าวได้ใช่หรือไม่ เพราะทางที่เอไอเอสแจ้งมา คือแค่รู้วันเดือนปีที่สมัครแค่นั้นเอง ทางตัวแทนบริษัท partner ที่โทรมาได้บอกว่า ใช่ ให้ดิฉันไปขอทางเอไอเอสเอง บริษัทไม่สามารถส่งให้ลูกค้าโดยตรงได้ อ้าว เฮ่ยยยยยยย ร้องเฮ่ยหนักมาก
คุณสมายคะ ขอหลักฐานที่ว่าอย่างเดียวค่ะ คำชี้แจงอื่นๆไม่ต้อง อ่านมาเยอะแล้ว คุยมาเยอะแล้ว โพสเอกสารนั้นผ่านหน้าเวปนี้เลยค่ะ หรือหากทางนั้นไม่ได้ส่งมาตามที่กล่าวอ้าง ก็ชี้แจงเป็นลายลักษณ์อักษรผ่านหน้ากระทู้นี้เป็นการตบหน้า partner นั้นเลยค่ะ หากไม่ได้ส่งมาให้จริง
Edit เพิ่มเติม ทางเอไอเอสได้ส่งหลักฐานตามที่ขอมาแล้วนะคะในคห.ที่ 65
Edit: ทาง partner ได้ติดต่อมาว่ายินดีคืนเงินให้ทั้งหมด (รายละเอียดตามคห.79) และเราได้โอนเงินส่วนนั้นทั้งหมดเพื่อสมทบทุนสร้างตึกผู้ป่วยที่โรงพยาบาลที่แม่เราไปนอนป่วยจนกระทั่งเสียชีวิตค่ะ อนุโมทนาบุญด้วยกันนะคะ ทำทานด้วยกันค่ะ (ในส่วนของข้อมูลเพิ่มเติมยังติดตามอยู่ค่ะ เพราะกระทู้นี้ที่ตั้งขึ้นมาจุดประสงค์ไม่ได้อยู่ที่การคืนเงิน )
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้