ย้ายค่ายเบอร์เดิม Dtac รับเครื่องราคาพิเศษ แบบออนไลน์ ใช้เวลานานมาก

กระทู้คำถาม
ผมได้ทำการชวนเพื่อนต่างค่ายให้ย้ายมา Dtac เพื่อรับเครื่องในราคาพิเศษ เพราะโทรศัพท์ของเขาพัง (เนื่องด้วยงบน้อย)
เพื่อนผมได้ยื่นเรื่องย้ายค่ายผ่านทาง Dtac Online ในวันที่ 28/8/17 และทางระบบบอกให้รอ SMS แจ้งผมการย้ายค่าย
และวันที่ 29/8/17 ได้ติดต่อปทาง Dtac สอบถามว่าข้อมูลได้เข้าระบบแล้วหรือยัง ทางเจ้าหน้าที่ได้ยืนยันว่าขอมูลของทางลูกค้าได้เจ้ามาระบบเรียบร้อยแล้ว รบกวนรอบรับ SMS ยืนยันการย้ายค่ายอีกทีนะคะ และผมก็รออยู่ประมาณ 6 วัน
ไม่รวมวันเสาร์ อาทิตย์ และผมได้ทำการตามเจ้าหน้าที่ ตั้งแต่วันที่ 30 31 สิงหาคม 2017 และ 1 กันยายน
ในวันที่ 4 กันยายนได้ทำการโทรไปไปทาง Dtac Online Store 02-2028700 และก็ไดรับคำตอบเดียวกันทุกรอบที่โทรไป คือ “เดี๋ยวจะส่งข้อมูลให้ทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบให้นะคะ ทุกรอบที่โทรไป” คือจะตรวจสอบอะไรกันตั้ง 5-6 วัน
และช่วงเวลา 17:00 น. ของวันที่ 4 กันยายน 2017 มี SMS แจ้งมาว่าเอกสารของทางลูกค้าไม่ครบรบกวนส่งเอกสารเพิ่มเข้ามาทางลิ้งที่ปรากฏเลยคะ
และก้ส่งเอกสารเข้าในช่วงเวลาประมาณ 19:00 เศษๆ และวันที่ 5/9/17 ก็ทำการโทรไปถามเจ้าหน้าที่ว่าได้รับเอกสารแล้วหรือยัง และคำตอบที่ได้อีกก็คือ “เดี่ยวจะส่งข้อมูลให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบให้อีกทีนะคะ” และผมก็รู้สึกโมโหอย่างมาก เลยทำการแจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่า “ทำไมไม่รีบแจ้งให้มันเร็วกว่านี้ ทำไมปล่อยให้ผ่านมา 5-6 วันได้ “ และทางเจ้าหน้าได้บอกว่าจะรีบดำเนินการให้ด่วน และเมื่อเวลาประมาณ 19:50 น. ก็มี SMS แจ้งว่าข็อมูลการย้ายค่ายของท่านเรียบร้อลหมดแล้ว จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อเพื่อทำการส่งซิมการ์ด Dtac ภายใน 2-3 วันทำการ
    แล้วก็รอตั้งแต่วันที่ 6-12 ก็ยังไม่มาส่ง และได้ทำการโทรเข้าไปหาเจ้าหน้าที่อีกครั้ง ได้รับคำตอบว่า เอกสารทางลูกค้ายังไม่ครบนะคะ ขาดบัตนประชาชน ผมเกือบจะด่าพนักงาน เลยถามกลับไปว่าก็ส่งเอกสารให้ไปแล้ว SMS ก็ได้แจ้งกลับมาแล้วว่าจะจัดส่ง ซิมการ์ดมาให้แล้วทำไมยังไม่จัดส่งกันอีก เจ้าหน้าที่ก็ได้แค่ตอบว่าจะส่งข็อมูลให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบให้คะ
****คือผมย้ายเบอร์ผมเองใช้เวลาแค่ 7 วัน แต่นี้ใช้เวลา จะ 14 วันแล้วยังไม่ได้ความคืบหน้าอะไรเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่