Timeline
วันที่ 29 ได้ไปยื่นขอย้ายค่ายกับทาง Dtac สาขาเมกะบางนา และชำระยอดการใช้งานจนถึงวันนั้น และเจ้าหน้าที่ได้ทำการกดรหัสย้ายค่ายให้ พอได้รหัสย้ายค่ายเรียบร้อยแล้วก็ไปยื่นให้กับทาง My By Cat สาขาเมกะบางนาเช่นกัน ก็กรอกเอกสารเซ็นชื่ออะไรเรียบร้อย แล้วเจ้าหน้าทีก็ให้ซิมมา บอกว่ารอค่ายเก่าตัดสัญญาณเราก็ใช้งานซิมใหม่ได้ทันที
วันที่ 30 เจ้าหน้าที่ก็โทรมาเสนอโปรทันที เราก็ปฏิเสธไป(จะไปใช้ยังไง ไปต่างจังหวัดคลื่นแทบไม่มี)
เราก็ใจเย็น จนถึงวันจันทร์ก็ยังไม่มี SMS มาจาก Dtac หรือ MY By Cat เราก็เลยติดต่อไปทาง Dtac ในเฟส ทางเจ้าหน้าที่กว่าจะตอบกลับมาก็นานมากๆ และก็ถามข้อมูลเบื้องต้น และก็รอตรวจสอบจนเย็น ก๋ส่งข้อความมา ตรวจสอบเบอร์ 09xxxxxxxxx ไม่ติดสัญญาใดๆกับทางดีแทคนะครับ น้องใจดีรบกวนติดต่อแจ้งเครือข่ายปลายทางอีกครั้งนะครับ (10478)
เราก็เลยโทรไปติดต่อ Cat ในวันพุธทันที ทาง Cat บอกว่ายังไม่มีการยื่นเรื่องจากทาง Dtac เข้ามา
บอกไปถาม Dtac ในเฟสอีก คราวนี้บอกให้ไปทำเรื่องใหม่ ให้กดรหัสอีกรอบ อยากจะถามว่า
ไปทำเรื่องที่ศูนย์ Dtac เมกะบางนาแล้ว แถมชำระค่าบริการถึงวันนั้นเรียบร้อยและทางเจ้าหน้าที่ Dtac เป็นคนกดเลขให้ย้ายค่ายด้วย ตั้งแต่วันที่ 29 เดือนที่แล้ว แล้วก็ไปทำเรื่องไปค่ายใหม่คือค่าย my by cat ที่ชั้นล่างของเมกะบางนาทันทีเลย แล้วผ่านมากี่วันแล้ว มาบอกให้ไปทำเรื่องใหม่เนี้ยนะ
แล้วจะย้ายค่ายให้ผมไหม หรือจะหวังเก็บเงินไปเรื่อยๆ ผมเคลียร์ยอดไปแล้ว ค่าใช้จ่ายหลังจากนั้นต้องไม่มีแล้วนะ เจอเจ้าหน้าที่แบบนี้ หรือเป็นที่ระบบ Dtac เอง สัญญาณไม่มีในที่ ที่ผมไป มันจะใช้งานยังไง ช่วยตอบและดำเนินการให้ไวเลยนะครับ
ย้ายค่ายเบอร์เดิม Dtac ไป My by Cat
วันที่ 29 ได้ไปยื่นขอย้ายค่ายกับทาง Dtac สาขาเมกะบางนา และชำระยอดการใช้งานจนถึงวันนั้น และเจ้าหน้าที่ได้ทำการกดรหัสย้ายค่ายให้ พอได้รหัสย้ายค่ายเรียบร้อยแล้วก็ไปยื่นให้กับทาง My By Cat สาขาเมกะบางนาเช่นกัน ก็กรอกเอกสารเซ็นชื่ออะไรเรียบร้อย แล้วเจ้าหน้าทีก็ให้ซิมมา บอกว่ารอค่ายเก่าตัดสัญญาณเราก็ใช้งานซิมใหม่ได้ทันที
วันที่ 30 เจ้าหน้าที่ก็โทรมาเสนอโปรทันที เราก็ปฏิเสธไป(จะไปใช้ยังไง ไปต่างจังหวัดคลื่นแทบไม่มี)
เราก็ใจเย็น จนถึงวันจันทร์ก็ยังไม่มี SMS มาจาก Dtac หรือ MY By Cat เราก็เลยติดต่อไปทาง Dtac ในเฟส ทางเจ้าหน้าที่กว่าจะตอบกลับมาก็นานมากๆ และก็ถามข้อมูลเบื้องต้น และก็รอตรวจสอบจนเย็น ก๋ส่งข้อความมา ตรวจสอบเบอร์ 09xxxxxxxxx ไม่ติดสัญญาใดๆกับทางดีแทคนะครับ น้องใจดีรบกวนติดต่อแจ้งเครือข่ายปลายทางอีกครั้งนะครับ (10478)
เราก็เลยโทรไปติดต่อ Cat ในวันพุธทันที ทาง Cat บอกว่ายังไม่มีการยื่นเรื่องจากทาง Dtac เข้ามา
บอกไปถาม Dtac ในเฟสอีก คราวนี้บอกให้ไปทำเรื่องใหม่ ให้กดรหัสอีกรอบ อยากจะถามว่า
ไปทำเรื่องที่ศูนย์ Dtac เมกะบางนาแล้ว แถมชำระค่าบริการถึงวันนั้นเรียบร้อยและทางเจ้าหน้าที่ Dtac เป็นคนกดเลขให้ย้ายค่ายด้วย ตั้งแต่วันที่ 29 เดือนที่แล้ว แล้วก็ไปทำเรื่องไปค่ายใหม่คือค่าย my by cat ที่ชั้นล่างของเมกะบางนาทันทีเลย แล้วผ่านมากี่วันแล้ว มาบอกให้ไปทำเรื่องใหม่เนี้ยนะ
แล้วจะย้ายค่ายให้ผมไหม หรือจะหวังเก็บเงินไปเรื่อยๆ ผมเคลียร์ยอดไปแล้ว ค่าใช้จ่ายหลังจากนั้นต้องไม่มีแล้วนะ เจอเจ้าหน้าที่แบบนี้ หรือเป็นที่ระบบ Dtac เอง สัญญาณไม่มีในที่ ที่ผมไป มันจะใช้งานยังไง ช่วยตอบและดำเนินการให้ไวเลยนะครับ