ย้ายค่ายเบอร์เดิม Dtac ไป My by Cat

Timeline
วันที่ 29 ได้ไปยื่นขอย้ายค่ายกับทาง Dtac สาขาเมกะบางนา และชำระยอดการใช้งานจนถึงวันนั้น และเจ้าหน้าที่ได้ทำการกดรหัสย้ายค่ายให้ พอได้รหัสย้ายค่ายเรียบร้อยแล้วก็ไปยื่นให้กับทาง My By Cat สาขาเมกะบางนาเช่นกัน ก็กรอกเอกสารเซ็นชื่ออะไรเรียบร้อย แล้วเจ้าหน้าทีก็ให้ซิมมา บอกว่ารอค่ายเก่าตัดสัญญาณเราก็ใช้งานซิมใหม่ได้ทันที
วันที่ 30 เจ้าหน้าที่ก็โทรมาเสนอโปรทันที เราก็ปฏิเสธไป(จะไปใช้ยังไง ไปต่างจังหวัดคลื่นแทบไม่มี)
เราก็ใจเย็น จนถึงวันจันทร์ก็ยังไม่มี SMS มาจาก Dtac หรือ MY By Cat เราก็เลยติดต่อไปทาง Dtac ในเฟส ทางเจ้าหน้าที่กว่าจะตอบกลับมาก็นานมากๆ และก็ถามข้อมูลเบื้องต้น และก็รอตรวจสอบจนเย็น ก๋ส่งข้อความมา ตรวจสอบเบอร์ 09xxxxxxxxx ไม่ติดสัญญาใดๆกับทางดีแทคนะครับ น้องใจดีรบกวนติดต่อแจ้งเครือข่ายปลายทางอีกครั้งนะครับ                           (10478)
เราก็เลยโทรไปติดต่อ Cat ในวันพุธทันที ทาง Cat บอกว่ายังไม่มีการยื่นเรื่องจากทาง Dtac เข้ามา
บอกไปถาม Dtac ในเฟสอีก คราวนี้บอกให้ไปทำเรื่องใหม่ ให้กดรหัสอีกรอบ อยากจะถามว่า

ไปทำเรื่องที่ศูนย์ Dtac เมกะบางนาแล้ว แถมชำระค่าบริการถึงวันนั้นเรียบร้อยและทางเจ้าหน้าที่ Dtac เป็นคนกดเลขให้ย้ายค่ายด้วย ตั้งแต่วันที่ 29 เดือนที่แล้ว แล้วก็ไปทำเรื่องไปค่ายใหม่คือค่าย my by cat ที่ชั้นล่างของเมกะบางนาทันทีเลย แล้วผ่านมากี่วันแล้ว มาบอกให้ไปทำเรื่องใหม่เนี้ยนะ

แล้วจะย้ายค่ายให้ผมไหม หรือจะหวังเก็บเงินไปเรื่อยๆ ผมเคลียร์ยอดไปแล้ว ค่าใช้จ่ายหลังจากนั้นต้องไม่มีแล้วนะ เจอเจ้าหน้าที่แบบนี้ หรือเป็นที่ระบบ Dtac เอง สัญญาณไม่มีในที่ ที่ผมไป มันจะใช้งานยังไง ช่วยตอบและดำเนินการให้ไวเลยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่