คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณ คุณsuttipongc ที่เลือกใช้บริการกับดีแทคนะคะ >> แนะนำคุณsuttipongc ทำการชำระยอดค้างชำระที่ออกบิลใบแจ้งแล้ว และยอดระหว่างเดือนที่ใช้งาน หลังจากชำระยอดเรียบร้อยแล้ว แนะตรวจสอบการโอนย้ายเครือข่าย กด *151*เลขที่บัตรประชาชน#โทรออกฟรี
หลังจากได้รับ pin รหัสย้ายค่ายตัวเลข 8 หลักกลับมาให้โดย รหัสย้ายค่ายจะหมดอายุภายในเที่ยงคืนของวันที่ได้รับรหัส รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน ,ชื่อผู้ติดต่อ ,รหัส Pin พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ช่วยดูแลการโอนย้ายเครือข่ายให้อีกครั้งค่ะ
หลังจากได้รับ pin รหัสย้ายค่ายตัวเลข 8 หลักกลับมาให้โดย รหัสย้ายค่ายจะหมดอายุภายในเที่ยงคืนของวันที่ได้รับรหัส รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน ,ชื่อผู้ติดต่อ ,รหัส Pin พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ช่วยดูแลการโอนย้ายเครือข่ายให้อีกครั้งค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ปัญหาการย้ายค่ายจาก my ไป dtac
1. เจ้าหน้าที่ของมายแจ้งว่า ค่าบริการรายเดือนที่ผมชำระเป็นรอบของเดือน ธันวาคม 2559 ใบแจ้งหนี้ของเดือน ธ.ค.ที่ไปชำระนั้น ระบุวันที่จัดทำใบแจ้งหนี้วันที่ 11 ม.ค. ผมได้รับเมื่อวันศุกร์ที่ 20 ม.ค.
2. ระบบแจ้งว่าผมยังมียอดค้างชำระไม่สามารถย้ายค่ายได้ ผมสอบถามเจ้าหน้าที่จุดบริการก็ไม่สามารถบอกได้ว่าผมมียอดค้างอยู่เท่าไหร่? ใบแจ้งหนี้ของเดือน ม.ค. จะออกอีกทีก็วันที่ 11 ก.พ. อ้าว! แบบนี้ผมก็ย้ายค่ายไม่ทันสิ้นเดือนนี้สิ ผมอยากชำระหมดในวันนี้ก็ทำไม่ได้ ทำไมระบบบิลลิ่งค่าใช้บริการของ My Cat ไม่สามารถออนไลน์ได้
*** รบกวน CC ของ my cat และ dtac เข้ามาให้ความกระจ่างหน่อยครับ