แจกเบอร์ โทรฟรี ค่ะ ใครใช้ค่ายไหน เลือกโทรกันได้เลยจ้า
AIS
08-0000-9263
จันทร์-ศุกร์
08.30-17.30 น.
เว้นวันหยุดราชการ
โทรฟรี จากโทรศัพท์เคลื่อนที่ AIS
Call Center 1175
โทรได้ 24 ชม. ทุกวัน (เสียค่าบริการ)
CAT
0-2104-4501-2
081-352-0444
081-352-0666
จันทร์-ศุกร์
08.30-16.30 น.
โทรฟรี จากโทรศัพท์เคลื่อนที่ my by CAT
Call Center 1322
(เสียค่าบริการ)
DTAC
0-2202-8267
จันทร์-ศุกร์
09.00-16.30 น.
เว้นวันหยุดราชการ
โทรฟรี จากโทรศัพท์เคลื่อนที่ เครือ DTAC
Call Center 1678
โทรได้ 24 ชม. ทุกวัน (เสียค่าบริการ)
TOT
1100
สำหรับติดต่อทุกบริการ ของ ทีโอที
โทรฟรี จากทีโอทีทุกหมายเลข
Call Center 1777
สำหรับติดต่อบริการที่เกี่ยวกับมือถือเท่านั้น
(ค่าบริการครั้งละ 3 บาท)
True Move H
0-2900-8088
จันทร์-ศุกร์
09.00-17.00 น.
มี 10 คู่สาย โทรศัพท์เคลื่อนที่ True โทรฟรีทุกวัน
Call Center 1242
โทรได้ 24 ชม. ทุกวัน
(ค่าบริการ 3 บาท)
3BB
0-2100-1100
โทรฟรี จากเครือข่าย 3BB
Call Center 1530
ค่าบริการครั้งละ 3 บาท จากโทรศัพท์พื้นฐานของทุกเครือข่าย
ปรับปรุง ตามข้อ 22 ของ ประกาศ กสทช. เรื่อง กระบวนการรับและพิจารณา เรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการประกอบกิจการโทรคมนาคม พ.ศ. 2559
เบอร์โทรร้องเรียน ต่อ ผู้ให้บริการโทรคมนาคม :: มีเบอร์โทรฟรี ค่ะ
แจกเบอร์ โทรฟรี ค่ะ ใครใช้ค่ายไหน เลือกโทรกันได้เลยจ้า
AIS
08-0000-9263
จันทร์-ศุกร์
08.30-17.30 น.
เว้นวันหยุดราชการ
โทรฟรี จากโทรศัพท์เคลื่อนที่ AIS
Call Center 1175
โทรได้ 24 ชม. ทุกวัน (เสียค่าบริการ)
CAT
0-2104-4501-2
081-352-0444
081-352-0666
จันทร์-ศุกร์
08.30-16.30 น.
โทรฟรี จากโทรศัพท์เคลื่อนที่ my by CAT
Call Center 1322
(เสียค่าบริการ)
DTAC
0-2202-8267
จันทร์-ศุกร์
09.00-16.30 น.
เว้นวันหยุดราชการ
โทรฟรี จากโทรศัพท์เคลื่อนที่ เครือ DTAC
Call Center 1678
โทรได้ 24 ชม. ทุกวัน (เสียค่าบริการ)
TOT
1100
สำหรับติดต่อทุกบริการ ของ ทีโอที
โทรฟรี จากทีโอทีทุกหมายเลข
Call Center 1777
สำหรับติดต่อบริการที่เกี่ยวกับมือถือเท่านั้น
(ค่าบริการครั้งละ 3 บาท)
True Move H
0-2900-8088
จันทร์-ศุกร์
09.00-17.00 น.
มี 10 คู่สาย โทรศัพท์เคลื่อนที่ True โทรฟรีทุกวัน
Call Center 1242
โทรได้ 24 ชม. ทุกวัน
(ค่าบริการ 3 บาท)
3BB
0-2100-1100
โทรฟรี จากเครือข่าย 3BB
Call Center 1530
ค่าบริการครั้งละ 3 บาท จากโทรศัพท์พื้นฐานของทุกเครือข่าย
ปรับปรุง ตามข้อ 22 ของ ประกาศ กสทช. เรื่อง กระบวนการรับและพิจารณา เรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการประกอบกิจการโทรคมนาคม พ.ศ. 2559