ผมคิดว่าปัญหานี้น่าจะหมดไปได้แล้ว ขอเกิ้นสักเล็กน้อยครับ เบอร์นี้ 098*****xx ค่าย ais ผมใช้ระบบเติมเงินมาประมาณ 3 ปี กว่าๆ ไม่เคยมีปัญหาปกติทุกอย่าง **เมื่อปลายเดือนที่แล้วได้เปลี่ยนเป็นระบบรายเดือน ***จนมาถึงวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2560 เวลา *22.36 น. ได้รับ sms จากหมายเลข 4190238 ข้อความที่1 ว่า ระบบกำลังสมัครบริการให้คุณ กรุณารอรับ sms ยืนยันอีกครั้งก่อนเริ่มใช้งาน จากนั้นก็มี
ข้อความที่2 เวลา *22.36 น. ว่า ขอบคุณที่สมัครใช้บริการ Eighteen Plus ......... ยืนยันเร็วทะลุนรก 555+
จากนั้นวันที่ 03/09/2560 12.50 ผมโทรไป 1175 เพื่อสอบถามถึงสาเหตุ 1175 บอกมาว่า SMS บริการเสริมมีการสมัครหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทางโทรศัพท์,กดหมายเลขสมัครบริการ, website , app ...บล้าๆๆๆ ผมถามจี้ถามถึงบริษัทว่าส่งมาจากบริษัท อะไร ก็ไม่ได้คำตอบ ทาง 1175 แจ้งว่าต้องตรวจสอบก่อน ...
หลัง ระหว่างคุย มี sms ที่ 3 จากหมายเลข 4190238 เวลา 12.56 น. ว่า บริการ VDO clip weekly 29 ยกเลิกแล้ว หากต้องการสมัครใหม่กด *419023800
ซึ่งมีการสอบถามว่าคืนค่าบริการให้หรือไม่ก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน ต้องรอตรวจสอบ
ถาม ais สั้นๆ
1.ais มีระบบป้องกัน sms (เสริมต่างๆ อย่างไร ไม่ให้เรียกเก็บเงินทั้งที่ไม่ได้ทำการรายการ )
2.สาเหตุใดที่เจาะจงเฉพาะรายเดือนหรือไหม เพราะเบอร์นี้ใช้ระบบเติมเงินมา 3 ปีไม่เคยได้รับ sms เสียเงินสักครั้งครับ (ข้อสังเกตุที่ใช้เบอร์นี้มา)
3.การใช้เน็ต ทำให้สมัคร sms ได้เองได้อย่างไร (เข้าเว็บ เล่น app ) ฟังดูดี ถ้าไม่ได้สมัครไป ais จะรับผิดชอบอย่างไรให้เหมาะสม
***ถ้าคนไม่รู้เรื่องเลย ก็คงบ่อยไปตามเลย แต่ผมไม่ยอมเสียเงินในสิ่งที่ไม่ได้สมัครไปครับ 1 บาทผมก็ไม่จ่าย พูดง่ายๆ ทำนาบนหลังคนผมไม่ยอมเด็ดขาด ฉะนั้นคนที่เจอแบบผมอย่ายอมครับ เงินทองหายาก เรามีสิทธิ์เต็มที่เพราะเป็นเบอร์ของเรา ความส่วนตัวของเรา
เตือนภัย เรียกเก็บค่าบริการ sms ทั้งที่ไม่ได้สมัคร เบอร์ AIS
ข้อความที่2 เวลา *22.36 น. ว่า ขอบคุณที่สมัครใช้บริการ Eighteen Plus ......... ยืนยันเร็วทะลุนรก 555+
จากนั้นวันที่ 03/09/2560 12.50 ผมโทรไป 1175 เพื่อสอบถามถึงสาเหตุ 1175 บอกมาว่า SMS บริการเสริมมีการสมัครหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทางโทรศัพท์,กดหมายเลขสมัครบริการ, website , app ...บล้าๆๆๆ ผมถามจี้ถามถึงบริษัทว่าส่งมาจากบริษัท อะไร ก็ไม่ได้คำตอบ ทาง 1175 แจ้งว่าต้องตรวจสอบก่อน ...
หลัง ระหว่างคุย มี sms ที่ 3 จากหมายเลข 4190238 เวลา 12.56 น. ว่า บริการ VDO clip weekly 29 ยกเลิกแล้ว หากต้องการสมัครใหม่กด *419023800
ซึ่งมีการสอบถามว่าคืนค่าบริการให้หรือไม่ก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน ต้องรอตรวจสอบ
ถาม ais สั้นๆ
1.ais มีระบบป้องกัน sms (เสริมต่างๆ อย่างไร ไม่ให้เรียกเก็บเงินทั้งที่ไม่ได้ทำการรายการ )
2.สาเหตุใดที่เจาะจงเฉพาะรายเดือนหรือไหม เพราะเบอร์นี้ใช้ระบบเติมเงินมา 3 ปีไม่เคยได้รับ sms เสียเงินสักครั้งครับ (ข้อสังเกตุที่ใช้เบอร์นี้มา)
3.การใช้เน็ต ทำให้สมัคร sms ได้เองได้อย่างไร (เข้าเว็บ เล่น app ) ฟังดูดี ถ้าไม่ได้สมัครไป ais จะรับผิดชอบอย่างไรให้เหมาะสม
***ถ้าคนไม่รู้เรื่องเลย ก็คงบ่อยไปตามเลย แต่ผมไม่ยอมเสียเงินในสิ่งที่ไม่ได้สมัครไปครับ 1 บาทผมก็ไม่จ่าย พูดง่ายๆ ทำนาบนหลังคนผมไม่ยอมเด็ดขาด ฉะนั้นคนที่เจอแบบผมอย่ายอมครับ เงินทองหายาก เรามีสิทธิ์เต็มที่เพราะเป็นเบอร์ของเรา ความส่วนตัวของเรา