ทำการจอง Samsung Galaxy Note 8 กับทาง Dtac ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน เวลา 9.03 น. แต่ใส่ข้อมูลไม่ถูกต้อง จึงทำการติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac ว่าหากต้องการแก้ไขข้อมูลต้องทำอย่างไร เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้แล้วก็หายไปกับสายลม วันรุ่งขึ้นตามเรื่องอีกครั้ง เจ้าหน้าที่บอกส่งเรื่องไปแล้ว เราจึงถามต่อว่าแล้วจะทราบเรื่องเมื่อไหร่ ก็ตอบไม่ได้ พูดสคริปท์เดิมๆว่าแนะนำให้รอ โอเครอก็รอ แต่สรุปจากวันนั้นจนถึงบัดนี้ ยังไม่เคยมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย ไม่ทราบจะยังไงคะ ถ้าไม่แก้ไขให้ก็ยกเลิกการจองไปเลยค่ะ จะได้ไปจองกับ operator อื่น
Dtac กับการจอง Samsung Galaxy Note 8