ผมอยากช่วยทั้งบริษัทซัมซุง กับ ผู้ที่ซื้อ Samsung Galaxy Note10 และ Note10+ ให้เข้าใจกัน
1. Samsung Galaxy Gift มูลค่า 3,000 บาท คืออะไร?
https://www.facebook.com/SamsungThailand/photos/a.123175881063924/2313465965368227/?type=3

2. ฟีเจอร์ 3D Scanner มีอัพเดทให้ Samsung Galaxy Note10+ หรือไม่? และอัพเดทเมื่อใด? เพราะผมเช็คจากคู่มือ Note10 ไม่มีฟีเจอร์นี้ครับ
(
http://downloadcenter.samsung.com/content/UM/201908/20190816122526207/SM-N97X_UM_SEA_Pie_Tha_Rev.1.0_190814.pdf )

3. Samsung Dex สำหรับ Notebook หรือ PC เปิดให้ Download ที่หน้าเว็บไซต์
http://www.samsungdex.com เมื่อใด?

4. Samsung Galaxy Note10 และ Note10+ จำหน่ายทั่วไป ที่ประเทศไทยเมื่อใด?

5. การจองมือถือผ่าน Operator AIS Dtac True วันที่ 17-23 สิงหาคม 2562
ได้รับสินค้า 17-18 กันยายน 2562 เกิดปัญหาใดขึ้นครับ และสามารถยกเลิกการจองเพื่อรับสินค้าได้หรือไม่?

6. ในใบโฆษณา "ซื้อ Samsung Galaxy Note10 ราคาเริ่มต้นเพียง 15,900 บาท" หากต้องการซื้อราคานี้ ต้องทำอย่างไร?
เช่น นำเครื่อง iPhone XS Max แลกเป็น Samsung Galaxy Note10 หรือ เปิดเบอร์ใหม่ จ่ายเดือนละ 1499 บาท 24 เดือน เป็นต้น
มีปัญหาอยากให้แก้ไข บางครั้งปล่อยไปก็ทำให้เรื่องแย่ลงครับ
ขอบพระคุณครับ
อยากให้ Samsung Thailand ให้คำตอบ ปัญหา Samsung Galaxy Note10 หลังจอง
1. Samsung Galaxy Gift มูลค่า 3,000 บาท คืออะไร?
( http://downloadcenter.samsung.com/content/UM/201908/20190816122526207/SM-N97X_UM_SEA_Pie_Tha_Rev.1.0_190814.pdf )
ได้รับสินค้า 17-18 กันยายน 2562 เกิดปัญหาใดขึ้นครับ และสามารถยกเลิกการจองเพื่อรับสินค้าได้หรือไม่?
เช่น นำเครื่อง iPhone XS Max แลกเป็น Samsung Galaxy Note10 หรือ เปิดเบอร์ใหม่ จ่ายเดือนละ 1499 บาท 24 เดือน เป็นต้น
มีปัญหาอยากให้แก้ไข บางครั้งปล่อยไปก็ทำให้เรื่องแย่ลงครับ
ขอบพระคุณครับ