ได้รับข้อความจากทาง Dtac ...
====================================================================================
เรียน ลูกค้าที่ทำการจอง Samsung Galaxy Note 7 ผ่านดีแทคออนไลน์สโตร์
ด้วยเหตุที่ทางบริษัทไทยซัมซุง อิเล็คโทรนิคส์ จำกัด ได้ทำการเลื่อนการส่งสินค้า Samsung Galaxy Note 7 ให้กับลูกค้าที่ทำการสั่งจองล่วงหน้าออกไปอีกครั้ง
ทางดีแทคต้องขออภัยลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ ลูกค้าที่ได้ทำการสั่งจองล่วงหน้าและได้ชำระเงินผ่านทาง dtac Online Store ไปนั้น จะได้รับการดูแลดังต่อไปนี้
1. ได้รับ Cashback เพิ่มเป็น 2,000 บาท จากเดิม 1,000 บาท
2. ได้รับ dtac Powerbank 5,000 mAh
3. สำหรับลูกค้าที่จอง 30 ท่านแรกจะได้รับ Galaxy Note 7 Value Pack มูลค่า 3,190 บาท เพิ่ม
*Value pack ประกอบด้วย S View Standing Cover / Stand Wireless Fast Charger / Data Cable / Micro USB to C Adapter / USB type A to C Adapter พร้อมทั้ง Samsung Backpack Battery
4. สำหรับลูกค้าท่านอื่น จะได้รับ dtac Wireless Charger เพิ่ม
หมายเหตุ: Cashback จะทำการคืนโดยโอนเงินสดเข้าบัญชีธนาคารที่ลูกค้าได้ให้ไว้
สำหรับลูกค้าที่ต้องการมีความประสงค์จะยกเลิกการสั่งจองล่วงหน้า สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่บริการได้ทางเจ้าหน้าที่ dtac Call Center 1678 หรือ onlinestore@dtac.co.th เพื่อแจ้งความประสงค์
ซึ่งทางดีแทคจะทำเรื่องในการคืนเงินต่อไป โดยทางบริษัทไทยซัมซุง อิเล็คโทรนิคส์ จำกัด จะมอบเงินเพื่อชดเชยให้กับลูกค้า 2,000 บาท โดยจะโอนเข้าบัญชีธนาคารของลูกค้าต่อไป
ทั้งนี้ ทางดีแทคจะรีบแจ้งกำหนดการรับเครื่อง Samsung Galaxy Note 7 และของสมนาคุณต่างๆ อีกครั้งหลังจากที่ได้รับการแจ้งหมายกำหนดที่ชัดเจนจากทางบริษัทไทยซัมซุง อิเล็คโทรนิคส์ จำกัด โดยเร็วที่สุด
ดีแทคต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ หากท่านใดมีปัญหาหรือข้อสงสัยประการใด สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า dtac Call Center 1678 หรือ onlinestore@dtac.co.th
ขอบคุณค่ะ
====================================================================================
ผมรู้สึกโดนเอาเปรียบจากการที่กำหนด 30 คนแรกที่ได้รับ Galaxy Note 7 Value Pack เอาอะไรมาวัดครับว่าคนแรก หรือ ดวง ซึ่งในวันเปิดจองผมรีบจองตั้งแต่ 9.00 น.นะครับ แล้วระบบการจองของ dtac เองก็ล่มจนทำให้จองไม่ได้เลยนี่ครับ แล้วจองได้อีกครั้งเมื่อไหร่ ใครคือ 30 คนแรก อีกอย่างการชดเชยแทนคำขอโทษก็ควรที่จะทำให้ทุกคนได้เท่าเทียมกัน เพราะ ทุกคนก็เชื่อมั่น และไว้วางใจในตัว dtac และ samsung ทาง samsung ทุกคนที่จองผ่านทางซัมซุงได้รับทุกอย่างเหมือนกัน
เห็นไหมครับ ทุกคนได้รับของเหมือนกันจากทางการจองผ่าน samsung ส่วนทาง dtac จะได้รับของมารึเปล่า??? ส่วนตัวผม ผมไม่ต้องการ power bank ของ dtac เลย ได้มาเยอะมาก ชาจไฟช้า จ่ายไฟช้า เอามาก็รกบ้านเปล่าๆครับ ฝากไว้ให้พิจารณาหน่อยนะครับ และเข้าใจว่าหลายๆคนมาโพส มาระบายอะไรก็คงไม่ถึงผู้บริหารหรอกครับ ระบายไปงั้น ระบายไปเรื่อย รับเรื่องแต่ก็ดอง ไม่ได้ไปไหน
เรากำลังโดนเอาเปรียบจากทาง Dtac
====================================================================================
เรียน ลูกค้าที่ทำการจอง Samsung Galaxy Note 7 ผ่านดีแทคออนไลน์สโตร์
ด้วยเหตุที่ทางบริษัทไทยซัมซุง อิเล็คโทรนิคส์ จำกัด ได้ทำการเลื่อนการส่งสินค้า Samsung Galaxy Note 7 ให้กับลูกค้าที่ทำการสั่งจองล่วงหน้าออกไปอีกครั้ง
ทางดีแทคต้องขออภัยลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ ลูกค้าที่ได้ทำการสั่งจองล่วงหน้าและได้ชำระเงินผ่านทาง dtac Online Store ไปนั้น จะได้รับการดูแลดังต่อไปนี้
1. ได้รับ Cashback เพิ่มเป็น 2,000 บาท จากเดิม 1,000 บาท
2. ได้รับ dtac Powerbank 5,000 mAh
3. สำหรับลูกค้าที่จอง 30 ท่านแรกจะได้รับ Galaxy Note 7 Value Pack มูลค่า 3,190 บาท เพิ่ม
*Value pack ประกอบด้วย S View Standing Cover / Stand Wireless Fast Charger / Data Cable / Micro USB to C Adapter / USB type A to C Adapter พร้อมทั้ง Samsung Backpack Battery
4. สำหรับลูกค้าท่านอื่น จะได้รับ dtac Wireless Charger เพิ่ม
หมายเหตุ: Cashback จะทำการคืนโดยโอนเงินสดเข้าบัญชีธนาคารที่ลูกค้าได้ให้ไว้
สำหรับลูกค้าที่ต้องการมีความประสงค์จะยกเลิกการสั่งจองล่วงหน้า สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่บริการได้ทางเจ้าหน้าที่ dtac Call Center 1678 หรือ onlinestore@dtac.co.th เพื่อแจ้งความประสงค์
ซึ่งทางดีแทคจะทำเรื่องในการคืนเงินต่อไป โดยทางบริษัทไทยซัมซุง อิเล็คโทรนิคส์ จำกัด จะมอบเงินเพื่อชดเชยให้กับลูกค้า 2,000 บาท โดยจะโอนเข้าบัญชีธนาคารของลูกค้าต่อไป
ทั้งนี้ ทางดีแทคจะรีบแจ้งกำหนดการรับเครื่อง Samsung Galaxy Note 7 และของสมนาคุณต่างๆ อีกครั้งหลังจากที่ได้รับการแจ้งหมายกำหนดที่ชัดเจนจากทางบริษัทไทยซัมซุง อิเล็คโทรนิคส์ จำกัด โดยเร็วที่สุด
ดีแทคต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ หากท่านใดมีปัญหาหรือข้อสงสัยประการใด สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า dtac Call Center 1678 หรือ onlinestore@dtac.co.th
ขอบคุณค่ะ
====================================================================================
ผมรู้สึกโดนเอาเปรียบจากการที่กำหนด 30 คนแรกที่ได้รับ Galaxy Note 7 Value Pack เอาอะไรมาวัดครับว่าคนแรก หรือ ดวง ซึ่งในวันเปิดจองผมรีบจองตั้งแต่ 9.00 น.นะครับ แล้วระบบการจองของ dtac เองก็ล่มจนทำให้จองไม่ได้เลยนี่ครับ แล้วจองได้อีกครั้งเมื่อไหร่ ใครคือ 30 คนแรก อีกอย่างการชดเชยแทนคำขอโทษก็ควรที่จะทำให้ทุกคนได้เท่าเทียมกัน เพราะ ทุกคนก็เชื่อมั่น และไว้วางใจในตัว dtac และ samsung ทาง samsung ทุกคนที่จองผ่านทางซัมซุงได้รับทุกอย่างเหมือนกัน
เห็นไหมครับ ทุกคนได้รับของเหมือนกันจากทางการจองผ่าน samsung ส่วนทาง dtac จะได้รับของมารึเปล่า??? ส่วนตัวผม ผมไม่ต้องการ power bank ของ dtac เลย ได้มาเยอะมาก ชาจไฟช้า จ่ายไฟช้า เอามาก็รกบ้านเปล่าๆครับ ฝากไว้ให้พิจารณาหน่อยนะครับ และเข้าใจว่าหลายๆคนมาโพส มาระบายอะไรก็คงไม่ถึงผู้บริหารหรอกครับ ระบายไปงั้น ระบายไปเรื่อย รับเรื่องแต่ก็ดอง ไม่ได้ไปไหน