*อัพเดต ติดต่อทาง AirasiaGO เงียบจ้อยมาก เลยต้องติดต่อไปทางเอ็กพีเดีย ตามที่มีเพื่อนแนะนำในกระทู้ค่ะ ตอนนี้เอ็กพีเดียติดต่อแล้ว สรุปเกิดความเข้าใจผิดตอนเช็คอินจริงๆ และทางที่พักยินดีคืนเงินให้ตามจำนวนค่ะ
*เคสนี้เราขอตำหนิทาง AirasiaGO ไม่ใช่ Airasia นะ แต่เมื่อมันไม่มีแท็กของ AirasiaGO ก็ต้องแท็กที่ Airasia แทนไปด้วย หวังว่าเสียงจะถึง
สดๆร้อนๆ เกิดเมื่อกี้นี่จ้า ไม่คิดว่าจะโดนเข้ากับตัวเอง เห็นแก่ของถูกกว่า
และเนื่องจากโทรไป
คุณไม่รับสาย ปล่อยให้ฟังเพลงรอจนเดือดจัด เข้าหน้าเว็บก็ไม่มีบริการร้องเรียนทางอีเมล์ เข้าทางอีเมล์ก็บอกว่าอย่าตอบรับ
ดังนั้นก็คงเหลือแต่กระทู้พันทิปเอามาตั้งร้องเรียนก็แล้วกัน หวังว่าคุณจะมีแก่ใจลงมาดูนะ
เราได้ทำการจองบินหางแดง เชียงใหม่-อุบลราชธานี ให้พ่อเราเดินทางไปทำธุระวันนี้เอง และไหนๆเห็นว่ามีรับบริการจองโรงแรม AirasiaGO พอลองเทียบราคาแยกจองโรงแรมแล้ว เห็นว่าถูกกว่า ค่าห้อง 2 คืนรวมกันไม่ถึงพันนึง (เป็นลักษณะหอพักรายวัน) พ่อบอกนอนยังไงก็ได้ แล้วอ่านรีวิวก็โอเคหมด ไม่มีเม้นท์ดราม่า ก็เลยกดจองให้ ได้วอยเชอร์ยืนยันตั๋วสายการบินและโรงแรมมาเรียบร้อยทางอีเมล์ของเราว่า
จองได้แล้ว ไม่ต้องติดต่อกลับอีก
แต่เมื่อกี้ราวหกโมงเย็น พ่อเข้าไปเช็คอิน แต่ปรากฎว่า...
หอพักไม่ได้รับเงินค่าจองแต่อย่างใด ทั้งที่มีวอยเชอร์ยืนยันมาทางอีเมล์ ทั้งเลขจองโรงแรม
*เราขอปิดชื่อหอพักไว้ค่ะ เพราะงานนี้หอพักไม่น่าจะเกี่ยวข้องด้วย น่าจะเป็นเรื่องของ AirasiaGO ล้วนๆ
เราเลยรีบให้เบอร์ติดต่อช่วยเหลือของ AirasiaGO ให้พ่อลองโทรหาด่วน เพราะเราคิดว่าเสียงพ่อเราดุ น่าจะมีอำนาจเสียงพอที่เขาจะไม่เพิกเฉยได้
แต่ปรากฎพ่อบอกว่า
โทรไปมันเป็นเครื่องตอบรับอัตโนมัติ ให้กดอะไรไม่รู้ ถามอีเมล์ แล้วก็ฟังเพลงรอสายไปเรื่อยๆ
ที่ช็อกกว่านั้นคือ หอพัก
บอกว่าไม่เคยมีคอนเทคบริการร่วมกับAirasiaGO แต่เว็บกลับมีบริการจองโรงแรมนี่คืออัลไล!?
จนพ่อบอกไม่ไหว ต้องโทรเรียกแท็กซี่มิเตอร์มา แล้วเดี๋ยวจะให้เขาพาไปหาโรงแรมอื่นในอุบลแทน
เรานี่ต้องขอโทษพ่อใหญ่เลย สงสารแก อายุ 60 กว่าๆแล้ว ทำไมต้องมาเผชิญอะไรไม่คาดฝันแบบนี้ด้วย แทนที่จะได้บินแล้วเข้าพักสบายๆ
เราลองโทรไป ลองคลิกไปหน้าติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ ปรากฎโทรไปก็เจอเสียงรอสายเหมือนพ่อ กดเข้าส่วนติดต่อช่วยเหลือก็เว็บล่ม ไม่ปรากฎอะไร กด F5 ก็แล้วยังเหมือนเดิม
งานนี้แม้จะโล่งว่าพ่อรอดแล้ว และเงินค่าโรงแรมไม่ถึงพัน...แต่มันโกรธมากๆ นี่ถ้าพ่อเราไปอยู่ที่กันดาร การคมนาคมไม่มี ไม่มีแท็กซี่ตุ๊กตุ๊ก แล้ว AirasiaGO ไม่รับผิดชอบ ไม่ช่วยเหลืออะไรในเวลาที่ต้องการให้ช่วย...คิดดูว่าถ้าพ่อแม่เราเกิดเหตุการณ์แบบนี้ แล้วเราทำอะไรไม่ได้เลย จะช่วยท่านยังไง ยังดีที่ไปจังหวัดเจริญ ไม่งั้นเราจะเจ็บแค้นมากกว่าเดิมแน่
และในเมื่อ AirasiaGO คุณไม่เปิดช่องทางให้ช่วยเหลือแบบนี้ และเราคิดว่าคุณก็คงไม่สนใจจะคืนเงินค่าโรงแรมที่เสียไปเป็นแน่ เพราะเงินไม่ถึงพันบาท คงแค่เป็นค่าจิบน้ำชาขนมยามว่างของพวกพนง.มื้อเดียวล่ะมั่ง เราไม่หวังว่าคุณจะลงมาช่วยเหลืออะไรหรอกค่ะ เพราะก็เคยอ่านในพันทิปมา ที่มีการจองโรงแรมในพม่า แต่พอคนจองไปถึงที่พัก
กลายเป็นโรงแรมปิดกิจการไปแล้ว แถมคุณยังไม่ถอดโรงแรมนั้นออก แต่เอาโรงแรมนั้นมาเป็นเหยื่อล่อต่อไปอีก เรายังสยองจนทุกวันนี้...ไม่คิดว่าจะเจอเข้ากับตัวเอง ดีว่าไม่หนักกว่าเคสนั้น
เงินไม่ถึงพัน ไม่ตายเราหาใหม่ได้...แต่ AirasiaGO คุณตายไปจากความไว้ใจของเราแล้ว เราขอลบเว็บไซต์คุณออกจาก FAV ค่ะ ไม่ขอเอาเว็บของคุณเป็นตัวเลือกในการหาโรงแรมอีก
...ใครเคยใช้บริการเจ้านี้แล้วดีเลิศประเสริฐศรี เราไม่ขอเถียงค่ะ case by case ไป ไม่เกิดกับตัวไม่รู้หรอก
...ใครยังชังใจอยู่ก็พิจารณาเอาเอง เท่าที่เราจองโรงแรมพักมาหลายปี ไม่เคยมีปัญหากับเว็บโรงแรมเลยสักเจ้า จองเว็บไก่กาอาราเล่ เว็บไม่ดังยังไม่เจอปัญหานี้ และของ AirasiaGO ก็ไม่ได้ถูกกว่าเจ้าอื่นแต่อย่างใด แค่เคสนี่เราพลาดเองที่เห็นแก่ของถูกและความสบาย เอาคิดว่าแค่ว่าไหนๆจองหางแดงให้พ่อบินแล้ว ก็จองโรงแรมพ่วงไปด้วยเลย เห็นส่วนต่างถูก...ไม่คิดว่าจะมาทำกับพ่อเราแบบนี้ ทำกับเพื่อนเราเรายิ่งโกรธ นี่ทำกับพ่อเราไม่ต้องพูดถึง...
ลาก่อนค่ะ
AirasiaGo โทรขอความช่วยเหลือไปไม่รับสาย เปิดหน้าเว็บก็ล่ม เลยต้องตั้งกระทู้...ลาขาดไม่ใช้บริการอีกแล้ว
*เคสนี้เราขอตำหนิทาง AirasiaGO ไม่ใช่ Airasia นะ แต่เมื่อมันไม่มีแท็กของ AirasiaGO ก็ต้องแท็กที่ Airasia แทนไปด้วย หวังว่าเสียงจะถึง
สดๆร้อนๆ เกิดเมื่อกี้นี่จ้า ไม่คิดว่าจะโดนเข้ากับตัวเอง เห็นแก่ของถูกกว่า
และเนื่องจากโทรไป คุณไม่รับสาย ปล่อยให้ฟังเพลงรอจนเดือดจัด เข้าหน้าเว็บก็ไม่มีบริการร้องเรียนทางอีเมล์ เข้าทางอีเมล์ก็บอกว่าอย่าตอบรับ
ดังนั้นก็คงเหลือแต่กระทู้พันทิปเอามาตั้งร้องเรียนก็แล้วกัน หวังว่าคุณจะมีแก่ใจลงมาดูนะ
เราได้ทำการจองบินหางแดง เชียงใหม่-อุบลราชธานี ให้พ่อเราเดินทางไปทำธุระวันนี้เอง และไหนๆเห็นว่ามีรับบริการจองโรงแรม AirasiaGO พอลองเทียบราคาแยกจองโรงแรมแล้ว เห็นว่าถูกกว่า ค่าห้อง 2 คืนรวมกันไม่ถึงพันนึง (เป็นลักษณะหอพักรายวัน) พ่อบอกนอนยังไงก็ได้ แล้วอ่านรีวิวก็โอเคหมด ไม่มีเม้นท์ดราม่า ก็เลยกดจองให้ ได้วอยเชอร์ยืนยันตั๋วสายการบินและโรงแรมมาเรียบร้อยทางอีเมล์ของเราว่า จองได้แล้ว ไม่ต้องติดต่อกลับอีก
แต่เมื่อกี้ราวหกโมงเย็น พ่อเข้าไปเช็คอิน แต่ปรากฎว่า...หอพักไม่ได้รับเงินค่าจองแต่อย่างใด ทั้งที่มีวอยเชอร์ยืนยันมาทางอีเมล์ ทั้งเลขจองโรงแรม
*เราขอปิดชื่อหอพักไว้ค่ะ เพราะงานนี้หอพักไม่น่าจะเกี่ยวข้องด้วย น่าจะเป็นเรื่องของ AirasiaGO ล้วนๆ
เราเลยรีบให้เบอร์ติดต่อช่วยเหลือของ AirasiaGO ให้พ่อลองโทรหาด่วน เพราะเราคิดว่าเสียงพ่อเราดุ น่าจะมีอำนาจเสียงพอที่เขาจะไม่เพิกเฉยได้
แต่ปรากฎพ่อบอกว่า โทรไปมันเป็นเครื่องตอบรับอัตโนมัติ ให้กดอะไรไม่รู้ ถามอีเมล์ แล้วก็ฟังเพลงรอสายไปเรื่อยๆ
ที่ช็อกกว่านั้นคือ หอพัก บอกว่าไม่เคยมีคอนเทคบริการร่วมกับAirasiaGO แต่เว็บกลับมีบริการจองโรงแรมนี่คืออัลไล!?
จนพ่อบอกไม่ไหว ต้องโทรเรียกแท็กซี่มิเตอร์มา แล้วเดี๋ยวจะให้เขาพาไปหาโรงแรมอื่นในอุบลแทน
เรานี่ต้องขอโทษพ่อใหญ่เลย สงสารแก อายุ 60 กว่าๆแล้ว ทำไมต้องมาเผชิญอะไรไม่คาดฝันแบบนี้ด้วย แทนที่จะได้บินแล้วเข้าพักสบายๆ
เราลองโทรไป ลองคลิกไปหน้าติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ ปรากฎโทรไปก็เจอเสียงรอสายเหมือนพ่อ กดเข้าส่วนติดต่อช่วยเหลือก็เว็บล่ม ไม่ปรากฎอะไร กด F5 ก็แล้วยังเหมือนเดิม
งานนี้แม้จะโล่งว่าพ่อรอดแล้ว และเงินค่าโรงแรมไม่ถึงพัน...แต่มันโกรธมากๆ นี่ถ้าพ่อเราไปอยู่ที่กันดาร การคมนาคมไม่มี ไม่มีแท็กซี่ตุ๊กตุ๊ก แล้ว AirasiaGO ไม่รับผิดชอบ ไม่ช่วยเหลืออะไรในเวลาที่ต้องการให้ช่วย...คิดดูว่าถ้าพ่อแม่เราเกิดเหตุการณ์แบบนี้ แล้วเราทำอะไรไม่ได้เลย จะช่วยท่านยังไง ยังดีที่ไปจังหวัดเจริญ ไม่งั้นเราจะเจ็บแค้นมากกว่าเดิมแน่
และในเมื่อ AirasiaGO คุณไม่เปิดช่องทางให้ช่วยเหลือแบบนี้ และเราคิดว่าคุณก็คงไม่สนใจจะคืนเงินค่าโรงแรมที่เสียไปเป็นแน่ เพราะเงินไม่ถึงพันบาท คงแค่เป็นค่าจิบน้ำชาขนมยามว่างของพวกพนง.มื้อเดียวล่ะมั่ง เราไม่หวังว่าคุณจะลงมาช่วยเหลืออะไรหรอกค่ะ เพราะก็เคยอ่านในพันทิปมา ที่มีการจองโรงแรมในพม่า แต่พอคนจองไปถึงที่พัก กลายเป็นโรงแรมปิดกิจการไปแล้ว แถมคุณยังไม่ถอดโรงแรมนั้นออก แต่เอาโรงแรมนั้นมาเป็นเหยื่อล่อต่อไปอีก เรายังสยองจนทุกวันนี้...ไม่คิดว่าจะเจอเข้ากับตัวเอง ดีว่าไม่หนักกว่าเคสนั้น
เงินไม่ถึงพัน ไม่ตายเราหาใหม่ได้...แต่ AirasiaGO คุณตายไปจากความไว้ใจของเราแล้ว เราขอลบเว็บไซต์คุณออกจาก FAV ค่ะ ไม่ขอเอาเว็บของคุณเป็นตัวเลือกในการหาโรงแรมอีก
...ใครเคยใช้บริการเจ้านี้แล้วดีเลิศประเสริฐศรี เราไม่ขอเถียงค่ะ case by case ไป ไม่เกิดกับตัวไม่รู้หรอก
...ใครยังชังใจอยู่ก็พิจารณาเอาเอง เท่าที่เราจองโรงแรมพักมาหลายปี ไม่เคยมีปัญหากับเว็บโรงแรมเลยสักเจ้า จองเว็บไก่กาอาราเล่ เว็บไม่ดังยังไม่เจอปัญหานี้ และของ AirasiaGO ก็ไม่ได้ถูกกว่าเจ้าอื่นแต่อย่างใด แค่เคสนี่เราพลาดเองที่เห็นแก่ของถูกและความสบาย เอาคิดว่าแค่ว่าไหนๆจองหางแดงให้พ่อบินแล้ว ก็จองโรงแรมพ่วงไปด้วยเลย เห็นส่วนต่างถูก...ไม่คิดว่าจะมาทำกับพ่อเราแบบนี้ ทำกับเพื่อนเราเรายิ่งโกรธ นี่ทำกับพ่อเราไม่ต้องพูดถึง...
ลาก่อนค่ะ