ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า เราเป็นลูกค้า DTAC มายาวนานตลอดสิบกว่าปี จนกระทั่งซื้อบ้านจึงเลือกใช้ทรู ที่มีแพตเกจ TRUE smart choice ซึ่งสามารถเหมาจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตบ้าน+โทรทัศน์+โทรศัพท์มือถือ แบบรายเดือน โดยคิดตอนสมัครว่าคงง่ายและสะดวก ไม่ยุ่งยาก และคุ้มค่าต่อการใช้งาน
ซึ่งเรา คิดผิด ...
หลังจากนั้นมีปัญหาใบเรียกเก็บเงินค่าบริการรายเดือนเกินมาตลอด นำบิลไปสอบถามทางศูนย์บริการ มีเกินมา 2 รอบเดือน รอบเดือนละ 200 กว่าบาท
แต่ละครั้งใช้เวลานานมากกว่าจะดำเนินเรื่องให้ ต้องเสียเวลาติดต่อหลายครั้งทางศูนย์บริการก็บอกว่าจะดำเนินเรื่องต่อให้ แต่ก็เงียบหาย โดยหลังจากการติดต่อมากกว่า 3 ครั้ง จึงได้เงินคืนโดยบิลแรก จนท.ชำระเป็นเงินสดคืนมาให้ ส่วนบิลที่2จนท.ตัดยอดออกจากระบบให้ (เราให้ตัดเงินทางบัตรเครดิต ถ้ามียอดเรียกเก็บจะถูกตัดทางบัตรเครดิตทันที) ซึ่งหากมีคนไม่สนใจว่าแต่ละเดือนโดนทางทรูเรียกเก็บเงินไปเท่าไหร่ เกินไปเท่าไหร่ ไม่สนใจเรียกร้องเอาเงินคืน ทรูจะได้รับผลประโยชน์จากค่าบริการที่ มั่ว มากมายขนาดไหน?
และเดือนล่าสุด "เจอปัญหาเดิม" ค่าบริการเกิน จึงได้ไปสอบถามทางศูนย์บริการว่าเงินส่วนนี้มีจากค่าอะไร น่าแปลกใจที่ทางศูนย์บริการให้คำตอบไม่ได้ และขอใช้เวลา 7 วันทำการ เพื่อหาคำตอบนี้
คุณออกบิลเรียกเก็บรายเดือนมา ..
แต่คุณไม่สามารถตรวจสอบได้ ว่ามาจากค่าบริการอะไร?
ต้องใช้เวลา 7 วันกว่าจะได้คำตอบ ?
และแจ้งว่าเรายังไม่ต้องชำระค่าบริการส่วนนั้น แต่เราให้หักยอดจากบัตรเครดิตไง เห้ออออ....
ตอนนี้รู้สึกแย่มาก กับปัญหาซ้ำเดิมๆ
iService application ควรทำระบบให้มีความโปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ง่ายกว่านี้
เราสามารถดำเนินการฟ้องร้องอะไรได้บ้างไหมคะ ไม่ใช่เพื่อเงินนะ แต่เพื่อต้องการให้ทางทรูปรับปรุงการให้บริการ ให้มีระบบที่ถูกต้อง ไม่เกิดความผิดพลาดซ้ำๆ
ตอนนี้เข็ดมาก
อยากยกเลิกทุกอย่างของทรู ไปใช้เจ้าอื่นเสนอแพคเกจดีๆให้หน่อยค่ะ
ปล.ฝากถึงลูกค้าทรูด้วยค่ะ ตรวจสอบใบเสร็จก่อนชำระทุกครั้งนะคะ ถ้ามีค่าบริการเกินมาและเกิดความสงสัยให้สอบถาม และจะพบว่าทางศูนย์บริการทรูเองก็ให้คำตอบไม่ได้ค่ะ
ค่าบริการ มั่ว ของ TRUE
ซึ่งเรา คิดผิด ...
หลังจากนั้นมีปัญหาใบเรียกเก็บเงินค่าบริการรายเดือนเกินมาตลอด นำบิลไปสอบถามทางศูนย์บริการ มีเกินมา 2 รอบเดือน รอบเดือนละ 200 กว่าบาท
แต่ละครั้งใช้เวลานานมากกว่าจะดำเนินเรื่องให้ ต้องเสียเวลาติดต่อหลายครั้งทางศูนย์บริการก็บอกว่าจะดำเนินเรื่องต่อให้ แต่ก็เงียบหาย โดยหลังจากการติดต่อมากกว่า 3 ครั้ง จึงได้เงินคืนโดยบิลแรก จนท.ชำระเป็นเงินสดคืนมาให้ ส่วนบิลที่2จนท.ตัดยอดออกจากระบบให้ (เราให้ตัดเงินทางบัตรเครดิต ถ้ามียอดเรียกเก็บจะถูกตัดทางบัตรเครดิตทันที) ซึ่งหากมีคนไม่สนใจว่าแต่ละเดือนโดนทางทรูเรียกเก็บเงินไปเท่าไหร่ เกินไปเท่าไหร่ ไม่สนใจเรียกร้องเอาเงินคืน ทรูจะได้รับผลประโยชน์จากค่าบริการที่ มั่ว มากมายขนาดไหน?
และเดือนล่าสุด "เจอปัญหาเดิม" ค่าบริการเกิน จึงได้ไปสอบถามทางศูนย์บริการว่าเงินส่วนนี้มีจากค่าอะไร น่าแปลกใจที่ทางศูนย์บริการให้คำตอบไม่ได้ และขอใช้เวลา 7 วันทำการ เพื่อหาคำตอบนี้
คุณออกบิลเรียกเก็บรายเดือนมา ..
แต่คุณไม่สามารถตรวจสอบได้ ว่ามาจากค่าบริการอะไร?
ต้องใช้เวลา 7 วันกว่าจะได้คำตอบ ?
และแจ้งว่าเรายังไม่ต้องชำระค่าบริการส่วนนั้น แต่เราให้หักยอดจากบัตรเครดิตไง เห้ออออ....
ตอนนี้รู้สึกแย่มาก กับปัญหาซ้ำเดิมๆ
iService application ควรทำระบบให้มีความโปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ง่ายกว่านี้
เราสามารถดำเนินการฟ้องร้องอะไรได้บ้างไหมคะ ไม่ใช่เพื่อเงินนะ แต่เพื่อต้องการให้ทางทรูปรับปรุงการให้บริการ ให้มีระบบที่ถูกต้อง ไม่เกิดความผิดพลาดซ้ำๆ
ตอนนี้เข็ดมาก
อยากยกเลิกทุกอย่างของทรู ไปใช้เจ้าอื่นเสนอแพคเกจดีๆให้หน่อยค่ะ
ปล.ฝากถึงลูกค้าทรูด้วยค่ะ ตรวจสอบใบเสร็จก่อนชำระทุกครั้งนะคะ ถ้ามีค่าบริการเกินมาและเกิดความสงสัยให้สอบถาม และจะพบว่าทางศูนย์บริการทรูเองก็ให้คำตอบไม่ได้ค่ะ