เป็นเบอร์รายเดือน ชำระบิลโดยให้ตัดผ่านบัตรเครดิตอัตโนมัติมาตลอดค่ะ
โดยเมื่อวันที่ 24 ม.ค. ไปแจ้งขอย้ายค่ายออกจาก AIS ที่สาขา Central Embassy เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เบอร์นี้ตัดรอบบิลทุกวันที่ 7 และไม่มียอดที่ต้องชำระ เพราะลูกค้าตัดค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอยู่แล้ว ให้ไปแจ้งค่ายใหม่ได้เลยค่ะ ซึ่งเราก็ไปดำเนินการที่ TRUE สาขา Central Embassy ในทันที ทำเรื่องกรอกเอกสารขอย้ายเข้าค่ายทรู ได้รับซิมมาล่วงหน้า
วันที่ 28 ม.ค. เจ้าหน้าที่จากทรู โทรมาแจ้งว่า ทาง AIS ปฎิเสธการย้ายค่าย เนื่องจากมียอดค้างชำระ งงสิคะ ทีนี้ จะขอจ่ายก่อนที่สาขาของ AIS ตั้งแต่วันที่ 24 ม.ค. ก็บอกไม่ต้อง จะตัดผ่านบัตรเครดิตเอง แล้วมาอ้างว่ามียอดค้างไม่ให้ย้าย ทำไมต้องทำให้ลูกค้ารู้สึกยุ่งยากด้วยคะ จากตอนแรกไม่ได้คิดอะไรกับแบรนด์ AIS เลยกลายเป็นเริ่มไม่ชอบแล้วค่ะ เพราะดูไม่จริงใจกับลูกค้าเลยค่ะ รบกวนขอความกรุณาทาง AIS ช่วยมาตอบหน่อยนะคะ ว่าต้องทำยังไง เพราะเสียเวลาลูกค้าค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
AIS ปฎิเสธการย้ายค่ายไป TRUE
โดยเมื่อวันที่ 24 ม.ค. ไปแจ้งขอย้ายค่ายออกจาก AIS ที่สาขา Central Embassy เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เบอร์นี้ตัดรอบบิลทุกวันที่ 7 และไม่มียอดที่ต้องชำระ เพราะลูกค้าตัดค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอยู่แล้ว ให้ไปแจ้งค่ายใหม่ได้เลยค่ะ ซึ่งเราก็ไปดำเนินการที่ TRUE สาขา Central Embassy ในทันที ทำเรื่องกรอกเอกสารขอย้ายเข้าค่ายทรู ได้รับซิมมาล่วงหน้า
วันที่ 28 ม.ค. เจ้าหน้าที่จากทรู โทรมาแจ้งว่า ทาง AIS ปฎิเสธการย้ายค่าย เนื่องจากมียอดค้างชำระ งงสิคะ ทีนี้ จะขอจ่ายก่อนที่สาขาของ AIS ตั้งแต่วันที่ 24 ม.ค. ก็บอกไม่ต้อง จะตัดผ่านบัตรเครดิตเอง แล้วมาอ้างว่ามียอดค้างไม่ให้ย้าย ทำไมต้องทำให้ลูกค้ารู้สึกยุ่งยากด้วยคะ จากตอนแรกไม่ได้คิดอะไรกับแบรนด์ AIS เลยกลายเป็นเริ่มไม่ชอบแล้วค่ะ เพราะดูไม่จริงใจกับลูกค้าเลยค่ะ รบกวนขอความกรุณาทาง AIS ช่วยมาตอบหน่อยนะคะ ว่าต้องทำยังไง เพราะเสียเวลาลูกค้าค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ