จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ Airbnb ได้ช่องทางไหน เมื่อเรามีปัญหา

คือจองไป 3 เจ้า 2 เจ้าคุยกันตลอด แนะนำดีมาก เรื่องการเดินทางข้อมูลต่างๆ
แต่อีกเจ้าก่อนจองเราส่งข้อมความไปหา เขาก็ตอบนะ พอเราตัดสินใจจองแล้ว
ยอมรับ เรียบร้อยส่งข้อความไปหา ไม่ยอมตอบเราเลย เราจะถามทางว่าเดินไป
ที่พักได้ไหมและรายละเอียดอื่นๆ เขาไม่ตอบเลย ไปอ่านคอมเม้นท์ของแขกที่มาพัก
ก็ล้วนแต่บอกว่า โฮส เป็นคนให้ความช่วยเหลือดี ส่วนใหญ่จะคอมเม้นท์ไปในทางดีๆทั้งนั้น

ปัญหาคือพอถึงวันเดินทางจริงๆ เกิดโฮสมันยกเลิกเรา ติดต่อไม่ได้ เราจะแจ้งเจ้าหน้าที่เวปไซด์ยังไง
มีเบอร์โทรไหม หาไม่เจอเลย  เขาจะช่วยเหลือเรายังไง ก็เห็นมีข้อความว่า  ติดต่อเรา  พอควิ๊กไปแล้ว
ไม่มีช่องทางติดต่อเลย มันมีแต่ปัญหาต่างๆให้เราอ่าน และก็ให้เราติดต่อโฮสเอง
มีแต่หัวข้อ ว่าเจอปัญหาแบบนี้ จะแก้ปัญหายังไง ควิ๊กหายังไงก็ไม่เห็นเบอร์โทรหรืออีเมล์ ให้ส่งข้อความติดต่อ
ไม่รู้จะติดต่อยังไง เห็นบางคนเวลามีปัญหา โทรหา จนท. ของเวปเลย ทางเจ้าหน้าที่จะเคลียร์ให้ทั้งเรื่องการปรับโฮสที่ผิดสัญญา
ไม่เคยจองที่พักผ่าน Airbnb มาก่อน เห็นคนมาโพสต์ชักจะหวั่นๆ ปัญหาเยอะมาก ไม่มีความมั่นใจ
และไว้ใจโฮสเลย  ถ้าแบบนี้จองโรงแรมน่าจะสบายใจกว่า กลัวโดนเทขึ้นมากระทันหัน ประเทศนี้ยิ่งหาโรงแรมยากอยู่

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่