เราขอไม่เปิดเผย แหล่งที่มาของ chat นี้......
เรา คือลูกค้า ที่ใช้บริการของ grab เป็นประจำ.....
ซึ่งเคยใช้ Promotion ส่วนลด 50 บาท , 100 บาท
และนี่คือความรู้สึกของเรา ในฐานะของ ลูกค้า ที่ผิดหวัง......
เรื่องมีอยู่ว่า..... เราเคยเป็นลูกค้าของผู้ขับขี่รายนี้มาแล้ว 3-4 ครั้ง
แต่หลังๆ เกิดความรู้สึกว่าทนไม่ได้ เพราะรู้สึกเอาเปรียบหลายอย่าง จึงเลี่ยง ไม่นั่งรถของคนนี้อีก (กด Cancel แทบไม่ทัน)....
ซึ่งหลังจากที่ เคยได้คุยกัน ทำให้เรารู้สึกว่า คนๆนี้นอกจาก ทำไม่ดีกับลูกค้าแล้ว ยังมีทัศนคติแย่ๆ ต่องานบริการ
เราได้รับการบริการที่ไม่ดีหลายอย่าง จนรู้สึกว่าเราถูกเอาเปรียบ เช่น ประตูเสียเปิดไม่ได้ ,ห้ามนั่งเบาะหลังริมซ้าย เพราะล้อไม่ดีมีเสียงดัง(ทำให้รู้สึกกลัวตายมาก) ,คนขับนำอาการมีกลิ่นขึ้นมากินบนรถ ,นำเราไปว่ากล่าวเสียหายด้วยเรื่องของค่าบริการ ซึ่งเจ้าตัวได้ตกลงกับเราก่อนรับบริการแล้ว ,ขอ 5ดาว แล้วให้ comment ว่า Excellent ด้วย(ซึ่งเรารู้สึกว่าเค้าไม่สมควรได้รับ)
นั่ง Grab Car แล้วเจอคนขับแบบนี้..... เพื่อนๆ มีความเห็นกันว่ายังไงบ้าง??
เรา คือลูกค้า ที่ใช้บริการของ grab เป็นประจำ.....
ซึ่งเคยใช้ Promotion ส่วนลด 50 บาท , 100 บาท
และนี่คือความรู้สึกของเรา ในฐานะของ ลูกค้า ที่ผิดหวัง......
เรื่องมีอยู่ว่า..... เราเคยเป็นลูกค้าของผู้ขับขี่รายนี้มาแล้ว 3-4 ครั้ง
แต่หลังๆ เกิดความรู้สึกว่าทนไม่ได้ เพราะรู้สึกเอาเปรียบหลายอย่าง จึงเลี่ยง ไม่นั่งรถของคนนี้อีก (กด Cancel แทบไม่ทัน)....
ซึ่งหลังจากที่ เคยได้คุยกัน ทำให้เรารู้สึกว่า คนๆนี้นอกจาก ทำไม่ดีกับลูกค้าแล้ว ยังมีทัศนคติแย่ๆ ต่องานบริการ
เราได้รับการบริการที่ไม่ดีหลายอย่าง จนรู้สึกว่าเราถูกเอาเปรียบ เช่น ประตูเสียเปิดไม่ได้ ,ห้ามนั่งเบาะหลังริมซ้าย เพราะล้อไม่ดีมีเสียงดัง(ทำให้รู้สึกกลัวตายมาก) ,คนขับนำอาการมีกลิ่นขึ้นมากินบนรถ ,นำเราไปว่ากล่าวเสียหายด้วยเรื่องของค่าบริการ ซึ่งเจ้าตัวได้ตกลงกับเราก่อนรับบริการแล้ว ,ขอ 5ดาว แล้วให้ comment ว่า Excellent ด้วย(ซึ่งเรารู้สึกว่าเค้าไม่สมควรได้รับ)