ขอสอบถามในมุมมองของทั้งคนขับและผู้ใช้บริการ grab car กับเรื่องนี้หน่อยค่ะ

ขออนุญาตสอบถามค่ะ อยากทราบในมุมมองของ คนขับนะคะ ถ้ามีลูกค้าแจ้งว่าของหายในรถ การที่คนขับตอบมาแบบนี้แปลว่าเจอของแล้วหรือยังไม่เจอค่ะ 



พอดีถามไปตอนแรกก็เข้าใจว่าเจอแล้วถึงบอกว่าจะเอามาคืนทัน 22:00 น ก็รอ แต่ก็มาบอกว่าหาไม่เจอ แล้วก็ติดต่อลูกค้าไม่ได้ลูกค้าเป็นชาวต่างชาติ 

แล้วกรณีนี้สามารถทำอะไรได้บ้างไหมคะ  ตอนนี้เดือดร้อนมากค่ะ รบกวนด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่