สอบถามเกี่ยวกับบริการส่งของ Kerry Express ค่ะ

กระทู้คำถาม
คือเราพึ่งส่งของด้วย kerry เป็นครั้งแรก เราส่งของให้พี่สาวค่ะ มีความจำเป็นต้องใช้ในงานด่วน แต่พี่สาวสามารถแก้สถานการณ์ได้ก่อนของไปถึง เป็นความผิดพลาดของเราเองที่ใส่เบอร์โทรศัพท์มือถือของพี่สาวผิดไป1ตัว ทำให้ไม่สามารถส่งถึงพี่สาวได้
     พนักงานจึงโทรหาเราหลังจากของไปค้างที่ปลายทาง 7 วัน เราก็บอกให้ตีกลับทางเราเลย วันต่อมาโทรศัพท์มือถือเราเสียเฉยเลย เพราะทำตกน้ำ รูปภาพที่เราถ่ายเลขแจ้งพัสดุก็หายไปกับเครื่อง ทำให้เราตัดสินใจเปลี่ยนเบอร์ไปด้วย ทีนี้เลยโทรหา kerry ให้เปลี่ยนเบอร์จากเบอร์เก่าเป็นเบอร์ใหม่ เค้าจะได้สามารถส่งของให้เราได้
     พนักงานแจ้งว่าต้องการเลขแทรคพัสดุ แต่กรรม เราไม่มีTOT อยากทราบว่าสามารถแจ้งโดยใช้ชื่อ หรือบอกที่อยู่ หรืออะไรที่สามารถตามของได้มั้ยคะ ทั้งหมดผิดที่ความประมาทและขาดความรับผิดชอบของเราเองทั้งหมด น้อมรับความผิดค่ะ แต่ตอนนี้อยากได้ของมากเพราะจำเป็นต้องใช้ และเราก็กลับมาเรียนที่ต่างจังหวัด ไม่สะดวกเข้าไปที่สาขาที่เราส่งของด้วย รบกวนสอบถาม ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่