ขอต่อว่าคอลเซนเตอร์ทรูวอลเล็ต

ขอต่อว่าหน่อยนะครับ
พอดีวันนี้ผมจะเติมเงินจากทรูวอลเล็ต เข้า อีซี่พาส และพอเติมตามปกติแต่เติมไม่ได้ขึ้ว่ามีปัญหา

ผมก็แก้ปัญหาจากภาพด้วยตัวเองก่อน โดนการเปลี่ยนจากเซลลูล่า ต่อ วายฟาย
ก็ยังขึ้นแบบเดิม

เลยตัดสินใจโทรสอบถามเข้าคอลเซนเตอร์ เบอร์ 1240

เวลา 20:00 น. 18/08/60
รอๆๆ 20:03 ได้คุยสายกับ จนท
เริ่มบทสนทนาด้วยการเงียบไม่แนะนำตัว
(ปกติโทรไปสอบถามอะไรจะแจ้งชื่อก่อนเลย)
ผมเลยยิงคำถามไป
ผม: ขอสอบถามหน่อยครับ ผมเติมเงินจากวอลเล็ตเข้าอีซี่พาสไม่ได้ แจ้งว่าขึ้นข้อความตามรูปข้างบน

จนท: เงียบซักแปบ ...ไม่ทราบว่า ลค. ลองรีเน็ต เปิดโหมดเครื่องบิน รีเซทเครื่องรึยังค่ะ

ผม: อ่อต้องรีเครื่องเลยหรอครับ เดี๋ยวจะลองดูนะครับ

จนท:เงียบ...

ผม: แล้วไม่ทราบว่าถ้าเติมไม่ได้ผมโอนเงินไป บัญชีอื่นได้หรือไม่ครับ

จนท: เงียบซัก10วิ เอิ่ม ..คุณ ลค ไม่สามารถโอนไปที่อื่นได้ค่ะ โอนได้แต่ธนาคาร

ผม: ครับ โอเคครับ ขอบคุณครับ

พนง: รบกวนขอเลขบัตรสมาร์ทพาส ของ ลค ด้วยค่ะ จะตรวจสอบให้

ผม: เลขบัตรอะไรนะครับ บัตรอีซี่พาสหรือเลขบัตรของวอลเล็ต

พนง: เอิ่มไม่ทราบมันกันค่ะ ระบบบอกขอเลขบัตรมาตรวจสอบ ลองเอาเลขมาค่ะ

ผม: งั้นสักครู่นะครับ เดี๋ยวผมเปิดดูเลขบัตรวอลเล็ตในแอพสักครู่

พนง: เงียบ

ผมก็ไปเปิดเลขดู กำลังจะพูดดดดด!!

พนง วางสายไปเลย

ผมนี่งงมากเลยครับ

ผมเลยโทรไปอีกครั้ง
ครั้งนี้เจอเจ้าหน้าที่ปกติที่คุยปกติแนะนำตัวก่อนพูดดี ตอนเวลา20:06น.
จนท แจ้งว่า ระบบอีซี่พาสมีปัญหา

ผมก็เลยจบโอเค แค่แจ้งแค่นี้ก็โอเคแล้วคนแรกอ่ะ

อยากฝากทรูช่วยตรวจสอบคอลเซนเตอร์คนนั้นดเวยนะครับ ดูน้ำเสียงเหมือนไม่อยากจะคุยเท่าไหร่

ปล. อยากให้อบรมให้ดีกว่านี้
คอลเซนเตอร์ดีๆมีเยอะครับ นี่เป็นครั้งแรกที่เจอแบบนี้

ปล.2 ผมเสียเงินโทรเข้าไปเพื่อสอบถามปัญหา ถ้าผมรู้ผมคงไม่โทรไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่