ขอต่อว่าหน่อยนะครับ
พอดีวันนี้ผมจะเติมเงินจากทรูวอลเล็ต เข้า อีซี่พาส และพอเติมตามปกติแต่เติมไม่ได้ขึ้ว่ามีปัญหา
ผมก็แก้ปัญหาจากภาพด้วยตัวเองก่อน โดนการเปลี่ยนจากเซลลูล่า ต่อ วายฟาย
ก็ยังขึ้นแบบเดิม
เลยตัดสินใจโทรสอบถามเข้าคอลเซนเตอร์ เบอร์ 1240
เวลา 20:00 น. 18/08/60
รอๆๆ 20:03 ได้คุยสายกับ จนท
เริ่มบทสนทนาด้วยการเงียบไม่แนะนำตัว
(ปกติโทรไปสอบถามอะไรจะแจ้งชื่อก่อนเลย)
ผมเลยยิงคำถามไป
ผม: ขอสอบถามหน่อยครับ ผมเติมเงินจากวอลเล็ตเข้าอีซี่พาสไม่ได้ แจ้งว่าขึ้นข้อความตามรูปข้างบน
จนท: เงียบซักแปบ ...ไม่ทราบว่า ลค. ลองรีเน็ต เปิดโหมดเครื่องบิน รีเซทเครื่องรึยังค่ะ
ผม: อ่อต้องรีเครื่องเลยหรอครับ เดี๋ยวจะลองดูนะครับ
จนท:เงียบ...
ผม: แล้วไม่ทราบว่าถ้าเติมไม่ได้ผมโอนเงินไป บัญชีอื่นได้หรือไม่ครับ
จนท: เงียบซัก10วิ เอิ่ม ..คุณ ลค ไม่สามารถโอนไปที่อื่นได้ค่ะ โอนได้แต่ธนาคาร
ผม: ครับ โอเคครับ ขอบคุณครับ
พนง: รบกวนขอเลขบัตรสมาร์ทพาส ของ ลค ด้วยค่ะ จะตรวจสอบให้
ผม: เลขบัตรอะไรนะครับ บัตรอีซี่พาสหรือเลขบัตรของวอลเล็ต
พนง: เอิ่มไม่ทราบมันกันค่ะ ระบบบอกขอเลขบัตรมาตรวจสอบ ลองเอาเลขมาค่ะ
ผม: งั้นสักครู่นะครับ เดี๋ยวผมเปิดดูเลขบัตรวอลเล็ตในแอพสักครู่
พนง: เงียบ
ผมก็ไปเปิดเลขดู กำลังจะพูดดดดด!!
พนง วางสายไปเลย
ผมนี่งงมากเลยครับ
ผมเลยโทรไปอีกครั้ง
ครั้งนี้เจอเจ้าหน้าที่ปกติที่คุยปกติแนะนำตัวก่อนพูดดี ตอนเวลา20:06น.
จนท แจ้งว่า ระบบอีซี่พาสมีปัญหา
ผมก็เลยจบโอเค แค่แจ้งแค่นี้ก็โอเคแล้วคนแรกอ่ะ
อยากฝากทรูช่วยตรวจสอบคอลเซนเตอร์คนนั้นดเวยนะครับ ดูน้ำเสียงเหมือนไม่อยากจะคุยเท่าไหร่
ปล. อยากให้อบรมให้ดีกว่านี้
คอลเซนเตอร์ดีๆมีเยอะครับ นี่เป็นครั้งแรกที่เจอแบบนี้
ปล.2 ผมเสียเงินโทรเข้าไปเพื่อสอบถามปัญหา ถ้าผมรู้ผมคงไม่โทรไป
ขอต่อว่าคอลเซนเตอร์ทรูวอลเล็ต
พอดีวันนี้ผมจะเติมเงินจากทรูวอลเล็ต เข้า อีซี่พาส และพอเติมตามปกติแต่เติมไม่ได้ขึ้ว่ามีปัญหา
ผมก็แก้ปัญหาจากภาพด้วยตัวเองก่อน โดนการเปลี่ยนจากเซลลูล่า ต่อ วายฟาย
ก็ยังขึ้นแบบเดิม
เลยตัดสินใจโทรสอบถามเข้าคอลเซนเตอร์ เบอร์ 1240
เวลา 20:00 น. 18/08/60
รอๆๆ 20:03 ได้คุยสายกับ จนท
เริ่มบทสนทนาด้วยการเงียบไม่แนะนำตัว
(ปกติโทรไปสอบถามอะไรจะแจ้งชื่อก่อนเลย)
ผมเลยยิงคำถามไป
ผม: ขอสอบถามหน่อยครับ ผมเติมเงินจากวอลเล็ตเข้าอีซี่พาสไม่ได้ แจ้งว่าขึ้นข้อความตามรูปข้างบน
จนท: เงียบซักแปบ ...ไม่ทราบว่า ลค. ลองรีเน็ต เปิดโหมดเครื่องบิน รีเซทเครื่องรึยังค่ะ
ผม: อ่อต้องรีเครื่องเลยหรอครับ เดี๋ยวจะลองดูนะครับ
จนท:เงียบ...
ผม: แล้วไม่ทราบว่าถ้าเติมไม่ได้ผมโอนเงินไป บัญชีอื่นได้หรือไม่ครับ
จนท: เงียบซัก10วิ เอิ่ม ..คุณ ลค ไม่สามารถโอนไปที่อื่นได้ค่ะ โอนได้แต่ธนาคาร
ผม: ครับ โอเคครับ ขอบคุณครับ
พนง: รบกวนขอเลขบัตรสมาร์ทพาส ของ ลค ด้วยค่ะ จะตรวจสอบให้
ผม: เลขบัตรอะไรนะครับ บัตรอีซี่พาสหรือเลขบัตรของวอลเล็ต
พนง: เอิ่มไม่ทราบมันกันค่ะ ระบบบอกขอเลขบัตรมาตรวจสอบ ลองเอาเลขมาค่ะ
ผม: งั้นสักครู่นะครับ เดี๋ยวผมเปิดดูเลขบัตรวอลเล็ตในแอพสักครู่
พนง: เงียบ
ผมก็ไปเปิดเลขดู กำลังจะพูดดดดด!!
พนง วางสายไปเลย
ผมนี่งงมากเลยครับ
ผมเลยโทรไปอีกครั้ง
ครั้งนี้เจอเจ้าหน้าที่ปกติที่คุยปกติแนะนำตัวก่อนพูดดี ตอนเวลา20:06น.
จนท แจ้งว่า ระบบอีซี่พาสมีปัญหา
ผมก็เลยจบโอเค แค่แจ้งแค่นี้ก็โอเคแล้วคนแรกอ่ะ
อยากฝากทรูช่วยตรวจสอบคอลเซนเตอร์คนนั้นดเวยนะครับ ดูน้ำเสียงเหมือนไม่อยากจะคุยเท่าไหร่
ปล. อยากให้อบรมให้ดีกว่านี้
คอลเซนเตอร์ดีๆมีเยอะครับ นี่เป็นครั้งแรกที่เจอแบบนี้
ปล.2 ผมเสียเงินโทรเข้าไปเพื่อสอบถามปัญหา ถ้าผมรู้ผมคงไม่โทรไป