คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทรูสวัสดีครับ ทางเราเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 1584010ครับ ^^
ทางผมยินดีดูแบตรวจสอบให้ครับ รบกวนขอทราบรายละเอียดทางหลังไมค์ดังนี้
ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบความเป็นเจ้าของบัญชีทรูมันนี่ก่อนนะครับ
-หมายเลขบัตรประชาชน
-E-Mail ที่ลงทะเบียนทรูมันนี่ /หมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียน
-จำนวนเงินคงเหลือในบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
และข้อมูลเพิ่มเติม
1. บัญชีทรูมันนี่ (Mobile/E-Mail หรืออื่นๆ โปรดระบุ) :
2. หมายเลขบัตรประชาชน ที่ต้องการสมัครบริการ :
3. เครือข่ายของหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ Login (True,AIS,DTAC) :
4. สถานะหมายเลขโทรศัพท์ Active หรือสถานะใดโปรดระบุ :
5. วันที่และเวลาที่พบปัญหา :
6. ช่องทางการทำรายการ (App,Web หรืออื่นๆ) :
7. Error ที่พบ :
8. รายละเอียดของปัญหา :
9. ชื่อและหมายเลขติดต่อกลับ : ครับ
ทางผมยินดีดูแบตรวจสอบให้ครับ รบกวนขอทราบรายละเอียดทางหลังไมค์ดังนี้
ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบความเป็นเจ้าของบัญชีทรูมันนี่ก่อนนะครับ
-หมายเลขบัตรประชาชน
-E-Mail ที่ลงทะเบียนทรูมันนี่ /หมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียน
-จำนวนเงินคงเหลือในบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
และข้อมูลเพิ่มเติม
1. บัญชีทรูมันนี่ (Mobile/E-Mail หรืออื่นๆ โปรดระบุ) :
2. หมายเลขบัตรประชาชน ที่ต้องการสมัครบริการ :
3. เครือข่ายของหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ Login (True,AIS,DTAC) :
4. สถานะหมายเลขโทรศัพท์ Active หรือสถานะใดโปรดระบุ :
5. วันที่และเวลาที่พบปัญหา :
6. ช่องทางการทำรายการ (App,Web หรืออื่นๆ) :
7. Error ที่พบ :
8. รายละเอียดของปัญหา :
9. ชื่อและหมายเลขติดต่อกลับ : ครับ
แสดงความคิดเห็น
[Ture Wallet]ขอความข่วยเหลือ ล็อคอินแอปทรูวอลเล็ตไม่ได้มาสามภพขาติแล้วค่ะ T___T
คือเรามีบช.วอลเล็ตอยู่ 2 บช. ใช้กับโทรศัพท์มือถือ 1 บช. ใช้กับแท็บเล็ต 1 บช. คือถ้าจำไม่ผิดเราว่าเราใช้บัตรปชช.เราใบเดียวกันในการยืนยันตัวตนทั้งสองบช. ตอนแรกก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ
แต่ทีนี้เมื่อราวต้นปี (เดือนเม.ย.มั้ง) แท็บเล็ตเจ๊งก็เลยโล๊ะของเก่า ซื้อของใหม่ มันมามีปัญหาก็ตรงนี้นี่แหล่ะค่ะ คือพอโหลดแอปลงเครื่องใหม่แล้วเราไม่สามารถล็อคอินวอลเล็ตเบอร์ของแท็บเล็ตได้ ทั้งกดลืมพาสเวิร์ด ล็อคด้วยอีเมล์ บลาๆๆๆ เท่าไหร่ๆ ก็ไม่ได้ ระบบขึ้นว่าเลขบัตรปชช.เราไม่ถูกต้อง ล้องห้ายยยยฮืออออออ T_________T
ตอนแรกก็เลยตัดใจ ไม่ใช้วอลเล็ตเบอร์นี้ก็ได้ เพราะถึงจะมีเงินคาอยู่ในนั้นก็คงไม่เกิน 20฿ หรอกมั้ง แต่ทีนี้เราดันโก๊ะอ่ะค่ะ เมื่ออาทิตย์ก่อนเติมเงินจากบช.ออนไลน์เข้าวอลเล็ตเบอร์นั้นไป 200฿ เฉยเลย....
แถมเพิ่งจะรู้ตัวเอาเมื่อกี้ว่าเติมเงินผิดเบอร์
กรี๊ดดดดดดด!!!! ความงกพุ่งพล่าน!!! 😭😭😭😭
ทำยังไงดีเราถึงจะกลับไปล็อคอินเข้าเบอร์นั้นได้อ่าคะ เดือดร้อนๆๆๆ งกเงิน 200฿ จะทำยังไง ควรติดต่อทางไหนให้ทรูช่วยแก้ไขความล็อคอินไม่ได้ตรงนี้ให้เราได้อ่ะคะ
ใครทราบโปรดชี้แนะข้าน้อยจะเป็นพระคุณอย่างยิ่งเลยค่ะ 😭