เมื่อวันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา ผมได้ไปซื้อ Samsung S8 ที่ Central Embassy
ตอนเดินเข้าร้าน ผมเดินดูเปรียบเทียบระหว่าง iPhone 7, Samsung S8 กับ Huawei P10 ไปด้วย
สุดท้ายผมเลือก S8 เพราะถูกใจกล้องที่สุด ก่อนที่จะมาซื้อก็เล็ง Samsung ไว้ก่อนแล้ว พอดีกับที่ผมกดไลค์เพจ AIS ทำให้ผมทราบข่าวโปรโมชั่น ผ่อน 0% ระยะเวลา 10 เดือนโดยไม่ต้องใช้แพ็คเกจ Hot Deal
ผมก็แจ้งพนักงานขายไปว่าจะขอซื้อ S8 ตามโปรโมชั่นนี้ พนักงานขายทั้ง 2 คนดูงงๆกับโปรโมชั่นที่ผมพูดแล้วบอกว่าโปรโมชั่นนี้ไม่มี หรือไม่ก็หมดไปนานแล้ว ผมก็เลยบอกว่าเห็นในเพจ Facebook ของ AIS สุดท้ายผมก็ต้องเปิดเฟสในมือถือเครื่องเก่าของผม แล้วก็เลื่อนๆๆๆๆ เลื่อนแล้วเลื่อนอีกกว่าจะเจอโปรโมชั่นนี้ พอผมให้พนักงานอ่าน เค้าก็หายไป สักพักมีพนักงานคนนึงใส่สูทมาถามผมว่าโปรโมชั่นไหน ช่วยเปิดเฟสให้ดูได้ไหม (คือทำไมคุณไม่เปิดดูเฟสในมือถือของคุณเอง???) ผมก็ต้องมาเปิดเฟสของผมแล้วก็เลื่อนๆๆๆๆ เลื่อนแล้วเลื่อนอีก จนเจอโปรโมชั่นนี้แล้วพนักงานก็เดินไป แล้วก็มีพนักงานอีกคนนึงมาบอกว่าเจอโปรโมชั่นที่ผมต้องการแล้ว ให้รอสักครู่
จุดพีคอยู่ตรงนี้ครับ หลังจากซื้อเสร็จ พนักงานเสนอแพ็กเกจ AIS Mobile Care (ถ้าจำไม่ผิด น่าจะชื่อนี้นะครับ) เค้าบอกว่าแค่เสีย 999 บาทต่อปี หากหน้าจอแตก ต้องซ่อมประมาณ 7-8 พัน แต่ถ้าใช้แพ็กเกจนี้จะประหยัดกว่า ผมก็ตกลงสมัครทันที
หลังจากนั้น 1 สัปดาห์มีจดหมายจาก AIS มาหาผม แจ้งถึงเงื่อนไขเต็มไปหมด ซึ่งพนักงานขายไม่ได้แจ้งให้ผมทราบในหลายๆเรื่อง ทั้งเรื่องที่ต้องเสีย 25% ของราคาเต็มมือถือถึงจะได้เครื่องใหม่ (จริงๆแล้วไม่ใช่เครื่องใหม่ แต่เป็นเครื่องบริการหลังการขายอีกต่างหาก) จริงๆมีเงื่อนไขเยอะแยะอีกเยอะ ซึ่งผมมองว่าเป็นแพ็กเกจ Mobile Care ที่ยุ่งยากมาก
พอดีวันนี้ (13/8/2560) ผมไปถามพนักงานที่ Emquartier มาพนักงานบอกว่าจริงแล้วมีแพ็กเกจแบบ 2,999 ด้วย (ประกันเครื่องหาย) ซึ่งพนักงานขายไม่ได้เสนอแพ็กเกจนี้ให้ผมทราบเลย ผมเลยได้แต่แพ็กเกจประกันอุบัติเหตุอย่างเดียว แถมมีเงื่อนไขว่ากรณีเกิดอุบัติเหตุ หลังจากเสียเงินจำนวน 25% ของราคาเต็ม ผมจะได้เครื่องเปล่าๆ แต่ไม่รวมแบตเตอร์รี่!!! เอิ่ม... มือถือรุ่นใหม่ๆเค้าฝังแบตเตอร์รี่มาไม่ใช่เหรอครับ??? สรุปคือถ้าผมเปลี่ยนเครื่อง เครื่องใหม่ที่ผมได้รับจะต้องแกะเครื่องมาเปลี่ยนแบต???
พูดตามตรงว่าไม่ประทับใจเลยกับพนักงาน AIS ที่ Central Embassy และโปรโมชั่นที่เงื่อนไขเยอะยุ่งยากเต็มไปหมด
รบกวนฝาก Call Center ของ AIS แจ้ง Feedback ให้ทีนะครับ
ขอฝากคอมเพลนพนักงาน AIS ที่ Central Embassy หน่อยครับ
ตอนเดินเข้าร้าน ผมเดินดูเปรียบเทียบระหว่าง iPhone 7, Samsung S8 กับ Huawei P10 ไปด้วย
สุดท้ายผมเลือก S8 เพราะถูกใจกล้องที่สุด ก่อนที่จะมาซื้อก็เล็ง Samsung ไว้ก่อนแล้ว พอดีกับที่ผมกดไลค์เพจ AIS ทำให้ผมทราบข่าวโปรโมชั่น ผ่อน 0% ระยะเวลา 10 เดือนโดยไม่ต้องใช้แพ็คเกจ Hot Deal
ผมก็แจ้งพนักงานขายไปว่าจะขอซื้อ S8 ตามโปรโมชั่นนี้ พนักงานขายทั้ง 2 คนดูงงๆกับโปรโมชั่นที่ผมพูดแล้วบอกว่าโปรโมชั่นนี้ไม่มี หรือไม่ก็หมดไปนานแล้ว ผมก็เลยบอกว่าเห็นในเพจ Facebook ของ AIS สุดท้ายผมก็ต้องเปิดเฟสในมือถือเครื่องเก่าของผม แล้วก็เลื่อนๆๆๆๆ เลื่อนแล้วเลื่อนอีกกว่าจะเจอโปรโมชั่นนี้ พอผมให้พนักงานอ่าน เค้าก็หายไป สักพักมีพนักงานคนนึงใส่สูทมาถามผมว่าโปรโมชั่นไหน ช่วยเปิดเฟสให้ดูได้ไหม (คือทำไมคุณไม่เปิดดูเฟสในมือถือของคุณเอง???) ผมก็ต้องมาเปิดเฟสของผมแล้วก็เลื่อนๆๆๆๆ เลื่อนแล้วเลื่อนอีก จนเจอโปรโมชั่นนี้แล้วพนักงานก็เดินไป แล้วก็มีพนักงานอีกคนนึงมาบอกว่าเจอโปรโมชั่นที่ผมต้องการแล้ว ให้รอสักครู่
จุดพีคอยู่ตรงนี้ครับ หลังจากซื้อเสร็จ พนักงานเสนอแพ็กเกจ AIS Mobile Care (ถ้าจำไม่ผิด น่าจะชื่อนี้นะครับ) เค้าบอกว่าแค่เสีย 999 บาทต่อปี หากหน้าจอแตก ต้องซ่อมประมาณ 7-8 พัน แต่ถ้าใช้แพ็กเกจนี้จะประหยัดกว่า ผมก็ตกลงสมัครทันที
หลังจากนั้น 1 สัปดาห์มีจดหมายจาก AIS มาหาผม แจ้งถึงเงื่อนไขเต็มไปหมด ซึ่งพนักงานขายไม่ได้แจ้งให้ผมทราบในหลายๆเรื่อง ทั้งเรื่องที่ต้องเสีย 25% ของราคาเต็มมือถือถึงจะได้เครื่องใหม่ (จริงๆแล้วไม่ใช่เครื่องใหม่ แต่เป็นเครื่องบริการหลังการขายอีกต่างหาก) จริงๆมีเงื่อนไขเยอะแยะอีกเยอะ ซึ่งผมมองว่าเป็นแพ็กเกจ Mobile Care ที่ยุ่งยากมาก
พอดีวันนี้ (13/8/2560) ผมไปถามพนักงานที่ Emquartier มาพนักงานบอกว่าจริงแล้วมีแพ็กเกจแบบ 2,999 ด้วย (ประกันเครื่องหาย) ซึ่งพนักงานขายไม่ได้เสนอแพ็กเกจนี้ให้ผมทราบเลย ผมเลยได้แต่แพ็กเกจประกันอุบัติเหตุอย่างเดียว แถมมีเงื่อนไขว่ากรณีเกิดอุบัติเหตุ หลังจากเสียเงินจำนวน 25% ของราคาเต็ม ผมจะได้เครื่องเปล่าๆ แต่ไม่รวมแบตเตอร์รี่!!! เอิ่ม... มือถือรุ่นใหม่ๆเค้าฝังแบตเตอร์รี่มาไม่ใช่เหรอครับ??? สรุปคือถ้าผมเปลี่ยนเครื่อง เครื่องใหม่ที่ผมได้รับจะต้องแกะเครื่องมาเปลี่ยนแบต???
พูดตามตรงว่าไม่ประทับใจเลยกับพนักงาน AIS ที่ Central Embassy และโปรโมชั่นที่เงื่อนไขเยอะยุ่งยากเต็มไปหมด
รบกวนฝาก Call Center ของ AIS แจ้ง Feedback ให้ทีนะครับ