จากกระทู้เก่า
https://www.ppantip.com/topic/36711715
มีเอกสารประชาสัมพันธ์ชี้แจงถึงลูกบ้านตามภาพด้านล่าง แต่เนื้อความก็ยังกำกวมว่าผิดพลาดที่หน่วยงานใดกันแน่ (ความรับผิดชอบน้อยมาก)
จนวันที่ 9 สิงหาคม ไฟฟ้าส่วนกลางได้ดับลง 1 ส่วน จากทั้งหมด 4 ส่วนของทั้งโครงการ
ไหนโครงการบอกว่าพร้อมจะดำเนินการแก้ไข และป้องกันไม่ให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นซ้ำอีก แต่ก็เกิดซ้ำ
ทางบริษัทออกเอกสารให้ดูเป็นมาตรฐานสวยหรู ผมว่าคุณเอาเวลาไปประชุมเพื่อแก้ปัญหาต่างๆที่เกิดให้ยั่งยืนจะดีกว่า
ผู้บริโภคจะได้ไม่เสียสิทธิ์จากการใช้ประโยชน์ และความเดือดร้อน
จาก ลูกบ้านที่เอือมระอา การทำงานของพฤกษา
*** หรือช่วงนี้ต้องการลดรายจ่ายของบริษัท ***
*** เดี๋ยวนี้เงินค่าส่วนกลางไม่เคยชี้แจงให้ลูกบ้าน ได้ทราบเลยนะครับ ***
บริษัท พฤกษา กับ การไฟฟ้า เอกสารตกหล่นอยู่ที่ใดกันแน่ ในกรณีเหตุการณ์ไฟฟ้าส่วนกลางดับ
https://www.ppantip.com/topic/36711715
มีเอกสารประชาสัมพันธ์ชี้แจงถึงลูกบ้านตามภาพด้านล่าง แต่เนื้อความก็ยังกำกวมว่าผิดพลาดที่หน่วยงานใดกันแน่ (ความรับผิดชอบน้อยมาก)
จนวันที่ 9 สิงหาคม ไฟฟ้าส่วนกลางได้ดับลง 1 ส่วน จากทั้งหมด 4 ส่วนของทั้งโครงการ
ไหนโครงการบอกว่าพร้อมจะดำเนินการแก้ไข และป้องกันไม่ให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นซ้ำอีก แต่ก็เกิดซ้ำ
ทางบริษัทออกเอกสารให้ดูเป็นมาตรฐานสวยหรู ผมว่าคุณเอาเวลาไปประชุมเพื่อแก้ปัญหาต่างๆที่เกิดให้ยั่งยืนจะดีกว่า
ผู้บริโภคจะได้ไม่เสียสิทธิ์จากการใช้ประโยชน์ และความเดือดร้อน
จาก ลูกบ้านที่เอือมระอา การทำงานของพฤกษา
*** หรือช่วงนี้ต้องการลดรายจ่ายของบริษัท ***
*** เดี๋ยวนี้เงินค่าส่วนกลางไม่เคยชี้แจงให้ลูกบ้าน ได้ทราบเลยนะครับ ***