ในโครงการหมู่บ้านมี บ้าน 100 กว่า หลัง จอดรถในบ้าน เป็นระเบียบเรียบร้อย ไม่จอดส่วนกลางเลย แต่มี 1 คน จอง ขวางตรงทางโค้งเข้าออก ทุกวันมา 2ปี ไม่จอดบริเวณด้วยทั้งที่จอดโล่งมากกในโครงการ เราได้โทรเเจ้ง call center ของ โครงการมหาชน ว่าให้เเจ้งให้ แต่ทางโครง
หรือพนักงาน ได้ ไปแจ้งชื่อเรากับบุคลนั้น เค้าก็เดินมาขอโทษ ค่าส่วนกลางปีละ 20,000++ ปกติมันต้องเป็นความลับของลูกบ้านหรือเปล่า ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ ด้วย นิติบุคลโครงการปกติต้องเปิดเผยคนแจ้งหรือเปล่าค่ะ ถ้าทราบว่าต้องเปิดเผย เดินไปคุยเองดีกว่า จะต้องมาเสียตังจ้าง คนดูแลลหรือเปล่าค่ะ
กฎกติการปกติต้องเปิดเผยชื่อคนเเจ้งด้วยหรอค่ะ คือเราไม่พอใจมากๆอยากจะเอาเรื่องที่สุด ทำให้เกิดความรุ่สึกไม่ดีกับอีกฝ่าย เเล้วทีนี้เวลาลูกบ้านในหมู่บ้านมีปัญหาเค้าก้คงแจ้งแบบนี้ทำให้เกิดความบาดหมางใจกันเปล่าๆ
บริการชุมชนต้องเเจ้งชื่อคนที่เเจ้งเรื่องให้ฝ่ายที่ปฎิบัติผิดกฎทราบชื่อคนแจ้งด้วยหรอค่ะ
หรือพนักงาน ได้ ไปแจ้งชื่อเรากับบุคลนั้น เค้าก็เดินมาขอโทษ ค่าส่วนกลางปีละ 20,000++ ปกติมันต้องเป็นความลับของลูกบ้านหรือเปล่า ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ ด้วย นิติบุคลโครงการปกติต้องเปิดเผยคนแจ้งหรือเปล่าค่ะ ถ้าทราบว่าต้องเปิดเผย เดินไปคุยเองดีกว่า จะต้องมาเสียตังจ้าง คนดูแลลหรือเปล่าค่ะ
กฎกติการปกติต้องเปิดเผยชื่อคนเเจ้งด้วยหรอค่ะ คือเราไม่พอใจมากๆอยากจะเอาเรื่องที่สุด ทำให้เกิดความรุ่สึกไม่ดีกับอีกฝ่าย เเล้วทีนี้เวลาลูกบ้านในหมู่บ้านมีปัญหาเค้าก้คงแจ้งแบบนี้ทำให้เกิดความบาดหมางใจกันเปล่าๆ