ผมเคยสั่งซื้อสินค้าทางเว็บไซด์ Cmart.co.th มาแล้วครั้งนึงซึ่งก็ปกติเหมือนกับการสั่งสินค้าทั่ว ๆ ไป แต่มารอบนี้ผมได้สั่งซื้อสินค้าไปเมื่อวันที่ 17 กรกฎา โดยมีกำหนดส่งภายในวันที่ 22 กรกฎา
จนถึงวันนี้วันที่ 3 สิงหา ผมยังไม่ได้รับโทรศัพท์จากทาง Cmart ว่าจะจัดส่งสินค้าได้เมื่อไหร่ ผมโทรไปตามกับ CC ทุกวัน ก็ได้คำตอบอย่างเดียวกันทุกครั้งว่า
"ต้องขออภัยในความล่าช้า ทางเราส่งเรื่องไปยังฝ่ายจัดส่ง และต้องรอฝ่ายจัดส่งติดต่อกลับมา"
เหมือนเป็นแพทเทิร์นไว้ตอบลูกค้าจริง ๆ ผมถามว่าแล้วผมต้องทำยังไง ก็ไม่ได้รับคำตอบจาก CC ซึ่งก็คงหมายความว่า "รอต่อไป"
ก็เลยอยากจะบอกกับเพื่อน ๆ ทุกคนที่คิดจะซื้อสินค้าจาก Cmart ว่าให้คิดเผื่อเรื่องเวลารับของให้ดี ๆ นะครับ ถามว่าน่าเชื่อถือมั๊ย น่าเชื่อถือครับ เค้าไม่โกงแน่นอน แต่เค้าส่งช้า 555
ปล.ผมจะกลับมาอัพเดทให้ทราบอีกทีว่าผมได้รับของเมื่อไหร่
Cmart ชื่อนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวัง
จนถึงวันนี้วันที่ 3 สิงหา ผมยังไม่ได้รับโทรศัพท์จากทาง Cmart ว่าจะจัดส่งสินค้าได้เมื่อไหร่ ผมโทรไปตามกับ CC ทุกวัน ก็ได้คำตอบอย่างเดียวกันทุกครั้งว่า
"ต้องขออภัยในความล่าช้า ทางเราส่งเรื่องไปยังฝ่ายจัดส่ง และต้องรอฝ่ายจัดส่งติดต่อกลับมา"
เหมือนเป็นแพทเทิร์นไว้ตอบลูกค้าจริง ๆ ผมถามว่าแล้วผมต้องทำยังไง ก็ไม่ได้รับคำตอบจาก CC ซึ่งก็คงหมายความว่า "รอต่อไป"
ก็เลยอยากจะบอกกับเพื่อน ๆ ทุกคนที่คิดจะซื้อสินค้าจาก Cmart ว่าให้คิดเผื่อเรื่องเวลารับของให้ดี ๆ นะครับ ถามว่าน่าเชื่อถือมั๊ย น่าเชื่อถือครับ เค้าไม่โกงแน่นอน แต่เค้าส่งช้า 555
ปล.ผมจะกลับมาอัพเดทให้ทราบอีกทีว่าผมได้รับของเมื่อไหร่