เมื่อประกันสุขภาพแอกซ่า ทำกับลูกค้าเก่าโดยการเพิ่มเบี้ยมหาโหด

ซื้อประกันกรุงไทยแอกซ่า แบบประกัน เพอร์เฟคเฮลท์โซลูชั่น แผนไดม่อนด์ ของเด็กไปเมื่อ3ปีที่แล้ว และกำลังจะเริ่มปีที่4 ในวันที่ 5กย.นี้
เมื่อได้รับจดหมายแจ้งการเปลี่ยนแปลงค่าเบี้ยประกัน
จากเดิมเบี้ยที่ประมาณ 31,000 บาทต่อปี ปรับขึ้นเป็น 78,000บาทต่อปี โดยประมาณ
รวมถึงความคุ้มครองเรื่องค่าชดเชยรายวันถ้าไม่มีการเคลมเรื่องค่ารักษาเวลานอนรพ. ซึ่งมีการยกเลิก
ซึ่งความคุ้มครองทั้งหมดที่ประกันเปลี่ยนนั้น เป็นความคุ้มครองของแบบประกันสุขภาพเด็กไอชายด์

จากถามข้อมูลมาหลายๆที่  แผนประกันสุขภาพเด็กจะมีการเปลี่ยนแปลงทุกกรมธรรม์
เริ่มตั้งแต่ 1 กย.นี้เป็นต้นไป
เอาใจความง่ายๆ ดิฉันกรมธรรม์ครบรอบปีวันที่5กย. ซึ่งวันที่ครบรอบปี ดิฉันต้องจ่ายเบี้ยประกันร่วมแปดหมื่น
สมมุติถ้าผู้ถือกรมธรรม์รายอื่นถือกรมธรรม์ก่อนหน้า 1กย. นั่นเค้าสามารถใช้เบี้ยเดิมได้อีก1ปี
ดิฉันเสียประโยชน์อย่างมาก

และทางบริษัทประกัน กรุงไทยแอกซ่า ยื่นข้อเสนอคือการให้เราเปลี่ยนไปใช้ตัวสุขภาพดี 6200 ได้
ซึ่งราคาเบี้ยเท่ากับตัวเพอร์เฟคเฮลท์เดิมที่ใช้อยู่

มันคือการเอาเปรียบ ดิฉันซื้อแบบเพอร์เฟคเฮลท์ ไม่ใช่ ไอชายด์ ไม่ใช่ตัวสุขภาพดี6200
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่