สวัสดีคะพอดีเรามีปัญหาจะถามเพื่อนว่าเคยเจอกับเหตุการณ์เหมือนเรารึป่าว เรื่องก็มีอยู่ว่าเราทำประกันลูกกับกรุงไทยแอกซ่ามาเกือบ5 ปี ตอนแรกก็เบี้ยตกเดือนละ27xx ทำแบบมีOPD ต่อมาทางบ.ยกเลิก กรมธรรม์ตัวนี้เราก็โอเคร จ่ายรายเดือนมาตลอดขาดส่งแล้วก็ต่อมาเรื่อย จนกระทั่งเดือนพย.ทางตัวแทนก็แจ้งมาว่ามียอดค้างกย.กับต๕.ให้เราจ่ายเข้าไปสักเดือน1 ก่อนในวันที่3 พย.แต่เราลืมจ่ายเรามาจ่ายวันที่ 5 ก็มีmassage แจ้งมาว่าทางบ.ได้รับเงินเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเราก็เข้าใจว่าต่อแล้วก็เป็นปกติจนกระทั่งวันที่10พย.ลูกชายป่วยเข้ารพ.ด้วยไข้หวัดใหญ่สานพันธ์เอ พอจะแอดมิดทางรพ.แจ้งว่ากรมสิ้นสุดความคุ้มครอง พอเราโทรเข้าบ.ก็แจ้งว่ากรมธรรม์อยู่ระหว่างการต่ออายุไม่คุ้มครองต้องรอ30วันเหมือนเราทำใหม่เลย แสดงว่าที่ผ่านมาเราเข้าใจผิดมาตลอดว่าการต่ออายุกรมธรรม์จะคุ้มครองเราปกติ ซึ่งเรามองว่ามันไม่ยุติธรรมกับลูกค้าเลย ทำมาตั้งหลายปีซ ื้อค่ารักษาซึ่งเงินเก็บก็มีน้อยมากในกรมธรรม์ตัวนี้ อยากจะถามเพื่อนๆ ว่าเราควรทำงัย แล้วบ.ประกันทำแบบนี้ถูกต้องแล้วหรือไม่หรือมันเป็นกฏหมายที่.ประกันสามารถทำได้ เราจะได้คิดใหม่
ประกันเด็ก