ประกันเด็ก

สวัสดีคะ​พอดีเรามีปัญหาจะถามเพื่อนว่าเคยเจอกับเหตุการณ์เหมือนเรารึป่าว​ เรื่องก็มีอยู่ว่า​เราทำประกันลูกกับ​กรุงไทยแอกซ่า​มาเกือบ5 ปี​ ตอนแรกก็เบี้ยตกเดือนละ27xx ทำแบบมีOPD ต่อมาทางบ.ยกเลิก​ กรมธรรม์​ตัวนี้​เราก็โอเคร จ่ายรายเดือนมาตลอด​ขาดส่ง​แล้วก็ต่อมาเรื่อย​ จนกระทั่งเดือนพ​ย.​ทางตัวแทนก็แจ้งมาว่ามียอดค้าง​กย.​กับ​ต๕.ให้เราจ่ายเข้าไปสักเดือน​1 ก่อนในวันที่3 พย.​แต่เราลืมจ่าย​เรามาจ่ายวันที่​ 5 ก็มีmassage แจ้งมาว่าทางบ.ได้รับเงินเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเราก็เข้าใจว่า​ต่อแล้วก็เป็นปกติ​จนกระทั่ง​วันที่​10​พย.​ลูกชายป่วยเข้ารพ.​ด้วยไข้หวัดใหญ่สานพันธ์​เอ​ พอจะแอดมิด​ทางรพ.แจ้งว่า​กรมสิ้นสุดความคุ้มครอง​ พอเราโทรเข้าบ.ก็แจ้งว่ากรมธรรม์อยู่ระหว่างการต่ออายุไม่คุ้มครอง​ต้องรอ​30​วันเหมือนเราทำใหม่เลย​ แสดงว่าที่ผ่านมาเราเข้าใจผิดมาตลอด​ว่าการต่ออายุกรมธรรม์จะคุ้มครองเราปกติ​ ซึ่งเรามองว่ามันไม่ยุติธรรมกับลูกค้าเลย​ ทำมาตั้งหลายปี​ซ ื้อค่ารักษา​ซึ่งเงินเก็บก็มีน้อยมากในกรมธรรม์ตัวนี้​ อยากจะถามเพื่อนๆ ว่า​เราควรทำงัย แล้วบ.ประกันทำแบบนี้ถูกต้องแล้วหรือไม่​หรือมันเป็นกฏหมายที่.ประกันสามารถทำได้​ เราจะได้คิดใหม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่