บมจ.กรุงไทยแอกซ่าส่งข้อความแจ้งเรื่องกรมธรรม์ ทั้งที่ไม่เคยซื้อประกันด้วยเลย จะส่งมาเพื่อ...?

กระทู้คำถาม
วันที่1 มกราคม 2562 ได้มีข้อความจากKT-AXA ส่งเข้ามาว่า”ขอบคุณที่ไว้วางใจกรุงไทยแอกซ่า บริษัทฯอนุมัติกรมธรรม์ของท่านเลขที่XXX-XXXXXXX  และจัดส่งกรมธรรม์ให้ท่านต่อไป ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 1159

วันที่ 7 มกราคม 2562 ได้มีการส่งข้อความอีก
“ยินดีต้อนรับผู้ถือกรมธรรม์ นาย...... .........และขอขอบคุณที่ไว้วางใจให้กรุงไทยแอกซ่าเป็นผู้ดูแลท่าน รับชมคลิปวีดีโอสิทธิประโยชน์กรมธรรม์ของท่านได้ที่ http://bit.ly/welcome-vdo

วันที่ 11 มกราคม 2562 ได้มีการส่งข้อความอีก
บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ได้อนุมัติกรมธรรม์เลขที่ XXX-XXXXXXX แล้วโดยเล่มกรมธรรม์อยู่ระหว่างการนำส่งเลขลงทะเบียน RC623547516TH ตรวจสอบเพิ่มเติม http://track.thailandpost.co.th/tracking/default.aspx


วันที่ 19 มกราคม 2562 ได้มีการส่งข้อความอีก
วิดีโอสิทธิประโยชน์กรมธรรม์ของท่าน คลิก http://bit.ly/welcome-vdo

และล่าสุดวันที่ 22 มกราคม 2562 ได้มีการส่งข้อความอีก
กรมธรรม์XXX-XXXXXXXไม่สามารถเรียกเก็บเบี้ยประกันผ่านบัญชีธนาคารท่านได้ จำนวน 1 งวด รวม1,065.15บ. จะเรียกเก็บอีกครั้งภายในวันที่22/01/62  ขออภัยหากชำระแล้ว

เราไม่เคยสมัครไม่เคยซื้อประกันอะไรกับกรุงไทยแอกซ่าเลย ข้อความที่ส่งมากับชื่อเจ้าของกรมธรรม์มันไม่ได้ระบุว่าเป็นเรา คิดว่าคงส่งมั่วมาแหละเลยไม่ได้สนใจอะไรแต่ก็ยังไม่หยุดส่งและเราคิดว่ามันเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลเกินไปอยากให้ช่วยเลิกส่งข้อความมาสักที

เห็นมีหลายเคสเลยในพันทิปที่คลายกับเรา เราเลยอยากถามคุณว่าจัดการกับเคสนี้ยังไงกันบ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่