ดิฉันใช้ T300CHI มาเป็นเวลา ปีเศษๆ (พ.ค. 59)
เมื่อกลางเดือน ก.ค.นี้ เดินทางไปต่างประเทศและได้ทำเครื่องหลุดมือ หล่นจอร้าว
ระหว่างที่อยู่ต่างประเทศ ก็ได้สอบถามราคาอะไหล่ (ดิฉันได้ลงทะเบียนไว้ในระบบของ Asus ตั้งแต่ได้เครื่องมา)
และได้คำตอบตามข้างล่างนี้
ASUS CASEID=WTM20170713134522562
ข้อเสนอแนะ
คำตอบนี้เป็นประโยชน์สำหรับคำถามของคุณหรือไม่?YES
ถ้าไม่, โปรดแจ้งเหตุผลให้เราทราบ.
. คำตอบไม่เฉพาะเจาะจงหรือให้รายละเอียดเพียงพอ
. ให้ทดสอบเครื่องโดยไม่มีเหตุผล
. ให้ข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง
. เครื่องของฉันต้องได้รับการซ่อม
. อื่นๆ โปรดระบุ
เรียน Nichapa Rojanasoonthon,
กระผม ชื่อ Nui มีความยินดีที่จะช่วยเหลือและให้คำแนะนำแก่ท่านเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้
เบื้องต้นทำการตรวจสอบอะไหล่จอ อยู่ที่ 10,136.56 บาท (ไม่รวม VAT) + ค่าบริการ ครับ
สามารถนำเครื่องเข้ามายังศูนย์บริการ >>> https://www.asus.com/th/support/Service-Center/Thailand
หากว่าท่านมีข้อเสนอแนะประการใดเพิ่มเติม, คำถาม หรือข้อสงสัยอื่นๆ โปรดแจ้งให้เราทราบ
เราพร้อมจะช่วยเหลือและยินดีให้คำแนะนำแก่ท่าน
ขอขอบพระคุณลูกค้าไว้ ณ ที่นี้ ที่มอบความไว้วางใจ
Nui
Customer Service Center
ASUSTek Computer Inc.
Asus Technical Support Site: http://support.asus.com
★กรุณาอย่าเปลี่ยนหัวข้อเรื่องเมื่อทำการตอบกลับ
ปรากฎว่าไปส่งซ่อมที่สาขางามวงศ์วาน (พนักงานให้บริการดีมากค่ะ)
แต่พอจะเบิกอะไหล่กับทางสำนักงานใหญ่ กลับแจ้งว่า ต้องเปลี่ยนหน้าจอพร้อม mainboard เพราะมาเป็น module
ราคาค่าบริการ+vat ประมาณ 29,xxx.-
ทางดิฉันเองก็ถามกลับว่า ถ้าไม่มีอะไหล่แยก จะได้ราคามาได้ยังไง
พนักงานเองก็พยายามคุยกับทางศูนย์ แต่ไม่ได้มีอะไรดีขึ้น
สุดท้ายขอฝากคนที่คิดจะซื้อ laptop รุ่นนี้ อย่าเลยค่ะ หล่นที เท่ากับต้องซื้อใหม่
แถมค่าซ่อมยังแพงกว่าตัวใหม่อีก (ที่ JIB รับประกัน 2 ปี ราคา 28,900.-)
คงจะลาขาด Asus ไปตลิดชีวิตแล้วค่ะ
ป.ล. ถ้าใครพอจะทราบว่า สามารถ deactivate touch screen แล้วใช้ keyboard กับเมาสท์แทน
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
[CR] Asus จอร้าว สอบถามราคาไปทางศูนย์ พอส่งซ่อมจริง ต้องเปลี่ยน mainboard ราคาเกือบเท่าของใหม่
เมื่อกลางเดือน ก.ค.นี้ เดินทางไปต่างประเทศและได้ทำเครื่องหลุดมือ หล่นจอร้าว
ระหว่างที่อยู่ต่างประเทศ ก็ได้สอบถามราคาอะไหล่ (ดิฉันได้ลงทะเบียนไว้ในระบบของ Asus ตั้งแต่ได้เครื่องมา)
และได้คำตอบตามข้างล่างนี้
ASUS CASEID=WTM20170713134522562
ข้อเสนอแนะ
คำตอบนี้เป็นประโยชน์สำหรับคำถามของคุณหรือไม่?YES
ถ้าไม่, โปรดแจ้งเหตุผลให้เราทราบ.
. คำตอบไม่เฉพาะเจาะจงหรือให้รายละเอียดเพียงพอ
. ให้ทดสอบเครื่องโดยไม่มีเหตุผล
. ให้ข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง
. เครื่องของฉันต้องได้รับการซ่อม
. อื่นๆ โปรดระบุ
เรียน Nichapa Rojanasoonthon,
กระผม ชื่อ Nui มีความยินดีที่จะช่วยเหลือและให้คำแนะนำแก่ท่านเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้
เบื้องต้นทำการตรวจสอบอะไหล่จอ อยู่ที่ 10,136.56 บาท (ไม่รวม VAT) + ค่าบริการ ครับ
สามารถนำเครื่องเข้ามายังศูนย์บริการ >>> https://www.asus.com/th/support/Service-Center/Thailand
หากว่าท่านมีข้อเสนอแนะประการใดเพิ่มเติม, คำถาม หรือข้อสงสัยอื่นๆ โปรดแจ้งให้เราทราบ
เราพร้อมจะช่วยเหลือและยินดีให้คำแนะนำแก่ท่าน
ขอขอบพระคุณลูกค้าไว้ ณ ที่นี้ ที่มอบความไว้วางใจ
Nui
Customer Service Center
ASUSTek Computer Inc.
Asus Technical Support Site: http://support.asus.com
★กรุณาอย่าเปลี่ยนหัวข้อเรื่องเมื่อทำการตอบกลับ
ปรากฎว่าไปส่งซ่อมที่สาขางามวงศ์วาน (พนักงานให้บริการดีมากค่ะ)
แต่พอจะเบิกอะไหล่กับทางสำนักงานใหญ่ กลับแจ้งว่า ต้องเปลี่ยนหน้าจอพร้อม mainboard เพราะมาเป็น module
ราคาค่าบริการ+vat ประมาณ 29,xxx.-
ทางดิฉันเองก็ถามกลับว่า ถ้าไม่มีอะไหล่แยก จะได้ราคามาได้ยังไง
พนักงานเองก็พยายามคุยกับทางศูนย์ แต่ไม่ได้มีอะไรดีขึ้น
สุดท้ายขอฝากคนที่คิดจะซื้อ laptop รุ่นนี้ อย่าเลยค่ะ หล่นที เท่ากับต้องซื้อใหม่
แถมค่าซ่อมยังแพงกว่าตัวใหม่อีก (ที่ JIB รับประกัน 2 ปี ราคา 28,900.-)
คงจะลาขาด Asus ไปตลิดชีวิตแล้วค่ะ
ป.ล. ถ้าใครพอจะทราบว่า สามารถ deactivate touch screen แล้วใช้ keyboard กับเมาสท์แทน
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ